Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Ngày hội mẹ bầu 2017 mở cổng nhận bài dự thi “Vì mẹ là mẹ của con”

09/08/2017 11:41

Mang thai là hành trình đầy ý nghĩa và thiêng liêng của mỗi người mẹ. Trong hành trình đó, mẹ sẽ trải qua mọi cung bậc cảm xúc từ hạnh phúc, vui tươi đến buồn khổ, vất vả, mệt mỏi. Để giúp các mẹ có một nơi chia sẻ những tâm tư, tình cảm trong hành trình mang thai đấy ý nghĩa đó, Ngày hội mẹ bầu 2017 mở cổng nhận bài dự thi “Vì mẹ là mẹ của con”
 

1, Sắp tới Ngày hội mẹ bầu 2017 rồi mẹ ơi!


Là hoạt động thường niên của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia, Ngày hội mẹ bầu 2017 quy tụ 500 - 1000 mẹ bầu cùng với sự góp mặt của các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực sản - nhi như:

- GS.TS Anh hùng lao động Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Thanh Liêm - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Nhi TW. Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Thanh Liêm là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực ngoại nhi của Việt Nam và thế giới.

- Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Tân Sinh - Phó Khoa sản bệnh viện Vinmec, Nguyên Phó khoa sản bệnh viện Bạch Mai, chuyên gia hàng đầu về sản - phụ khoa tại Việt Nam, từng có nhiều năm công tác tại các nước ANh, Úc, Mỹ, Nhật...



- Th.S Bác sĩ Đặng Thị Nghĩa - Giảng viên Quốc gia Bộ Y tế về Làm mẹ an toàn.

- Diễn giả Phan Hồ Điệp (mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam), người mẹ nhận được nhiều sự quan tâm nhất với bí quyết giáo dục, chăm sóc trẻ.

Ngoài ra, các mẹ còn có cơ hội giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng, được hiểu hơn về hành trình làm mẹ của họ như: Nữ hoàng dance sport Khánh Thy, vợ chống Khánh Linh - Chí Anh, diễn viên ca sĩ Hoa Di Linh...

Chương trình còn quy tụ các kênh truyền thông lớn như: eva.vn, blogtamsu.vn, afamily.vn, emdep.vn, meyeucon.vn, mecon.vn, bau.vn, Tạp Chí Bầu, ĐTH HN, VTV7, Café Sáng… Ngày hội mẹ bầu 2017 được tổ chức quy  mô tại khách sạn Lakeside Hà Nội vào ngày 19/8 sẽ mang đến cho các mẹ một không gian giao lưu, chia sẻ các kinh nghiệm mang thai, chăm sóc bầu, nuôi dạy con bổ ích.

2, Mẹ hãy chia sẻ hành trình mang thai hạnh phúc với cuộc thi “Vì mẹ là mẹ của con”


Nằm trong khuôn khổ ngày hội, “Vì mẹ là mẹ của con” là cuộc thi nhằm ghi lại những thăng trầm cảm xúc trong hành trình làm mẹ vất vả nhưng cũng đầy hạnh phúc. Chắc hẳn trong hành trình mang thai của mình, nhiều mẹ đã từng rơi vào cảm giác “run sợ” khi nhận được những thông tin không tốt về tình hình thai nhi. Và sau những giây phút ấy, chắc chắn mẹ sẽ hiểu được rằng trong mọi hoàn cảnh, mẹ đều phải kiên cường, mạnh mẽ để cùng con chiến đấu.

Cuộc thi sẽ giúp các mẹ nhớ lại những cảm xúc, cũng bậc ấy và lan tỏa động lực, niềm tin cho cộng đồng. Từ đó, tiếp thêm sức mạnh cho các mẹ và giúp mẹ có thêm động lực và niềm tin vào ngày mai tươi sáng.


“Vì mẹ là mẹ của con” là cuộc thi được fanpage Hội Bà bầu phối hợp cùng Bảo hiểm Dai - ichi Life Đại lý Mẹ Nhân sâm Bào ngư tổ chức. Với mong muốn mang đến cho mẹ và bé sức khỏe tốt nhất cũng như sự bảo vệ toàn diện, Đại lý Mẹ Nhân sâm Bào ngư mang đến cho các mẹ những phần quà hấp dẫn nhất.

Cuộc thi “Vì mẹ là mẹ của con” mở cửa nhận bài dự thi của các mẹ với thể lệ như sau:

Bước 1: Mẹ gửi bài viết kèm thông tin cá nhân (tên, địa chỉ, số điện thoại) vào hòm mail: ngayhoimebau.mebehoanggia@gmail.com

Bước 2: Ban Tổ chức sẽ duyệt những bài dự thi hợp lệ, thông báo với mẹ tham gia

Bước 3: Ban Tổ chức đăng tải bài viết hợp lệ của mẹ lên fanpage Hội Bà bầu

Trong đó, bài viết phải đủ các bước like, share ở chế độ công khai. Bài viết chiến thắng là bài viết có lượt bình chọn nhiều nhất trên fanpage theo quy định: 10 like = 1 comment, 1 share = 1 comment).

Thời gian nhận bài dự thi kết thúc vào ngày 15/8 và lễ trao giải được tổ chức tại Ngày hội mẹ bầu 2017 ngày 19/8.

3, Cơ hội rinh những phần quà ý nghĩa cho mẹ và bé


Với những bài viết có nhiều lượt tương tác nhất các mẹ sẽ được nhận những phần quà siêu giá trị cho cả mẹ và bé như:



1 giải đặc biệt: Mẹ bầu sẽ được nhận 1 năm đầu tiên tham gia hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ trị giá 30 triệu + 1 gói khám sức khỏe tổng quát cho bé

1 giải nhất: Tặng chi phí năm đầu tiên tham gia hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ trị giá 20 triệu đồng + 1 gói khám sức khỏe tổng quát cho bé

2 giải nhì: 1 gói khám sức khỏe tổng quát cho bé

Giải khuyến khích: gói khám sức khỏe tổng quát cho bé

Ngoài ra, trong khuôn khổ ngày hội còn có rất nhiều các hoạt động, gameshow, talkshow bổ ích dành cho các mẹ tham gia. Khi đến với ngày hội mẹ bầu 2017 các mẹ còn có cơ hội nhận các giải thưởng, phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ của chương trình như: Phòng khám đa khoa VietClinic, Công ty CP Thế giới tuổi thơ SNB, Pureen Việt Nam, Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia...
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?