Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Ngày hội mẹ bầu 2017 quy tụ nhiều thương hiệu uy tín và bác sĩ trên 30 năm kinh nghiệm

27/07/2017 02:39

Ngày hội mẹ bầu 2017 là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tạo cho các mẹ một không gian giao lưu, chia sẻ về hành trình mang thai vất vả nhưng cũng đầy thú vị và thiêng liêng. Khi đến với ngày hội, các mẹ sẽ được tham gia vào các talkshow tư vấn, giải đáp những thắc mắc trong hành trình mang thai đến từ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản - nhi. Ngoài ra, các mẹ còn có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mẹ bé đến từ những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.
 
 

1, Ngày hội mẹ bầu 2017 – Cơ hội giao lưu chia sẻ với các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mẹ bé


Ngày hội mẹ bầu 2017 quy tụ nhiều thương hiệu uy tín và bác sĩ trên 30 năm kinh nghiệm - sự kiện hàng năm được Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia tổ chức nhằm đem đến cho các mẹ những thông tin quý báu và bổ ích nhất trong và sau quá trình mang thai. Chương trình vinh dự quy tụ được ban cố vấn chuyên môn là các bác sĩ, chuyên khoa đầu ngành trên 30 năm kinh nghiệm cùng các diễn giả nổi tiếng:

- GS.TS Anh hùng lao động Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Thanh Liêm - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Nhi TW. Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Thanh Liêm là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực ngoại nhi của Việt Nam và Thế giới. Ông là người tiên phong nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều phương pháp phẫu thuật mới. Ông đã tiến hành phẫu thuật thành công 5 cặp song sinh có chung nhau nhiều bộ phận của cơ thể, là người tiến hành các ca ghép gan, ghép thận trẻ em đầu tiên ở các bệnh viện Nhi của Việt Nam. GS - TS Nguyễn Thanh Liêm cũng là người thực hiện ca mổ robot đầu tiên, người đầu tiên thực hiện ghép tế bào gốc chữa bệnh bại não và tự kỷ ở Việt Nam.



Không chỉ là chuyên gia hàng đầu về chăm sóc trẻ nhỏ, Ông còn được coi là người tiên phong và chuyên gia hàng đầu Thế giới về phẫu thuật nội soi điều trị u nang ống mật chủ (với kinh nghiệm hơn 500 trường hợp) và phẫu thuật nội soi điều trị thoát vị cơ hoành (với hơn 300 trường hợp). Ông còn được mời đi mổ trình diễn và giảng bài tại các hội nghị quốc tế ở nhiều nơi như: Mỹ, Pháp, Ý, Úc, Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia...

- Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Tân Sinh - Bác sĩ Nguyễn Thị Tân sinh nguyên là Phó trưởng khoa Phụ sản Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội, đảm nhận các hoạt động: Khám, chữa bệnh đến Sản, Phụ, Vô sinh, Tiết niệu. Tiến hành các thủ thuật Sản- Phụ - Vô sinh; Phẫu thuật thường quy và nội soi; Tư vấn các bệnh Sản- Phụ khoa; Tư vấn trước và sau sinh, sau mãn kinh.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tân Sinh đã có 30 năm kinh nghiệm trong ngành Sản – Phụ khoa. Đã được đào tạo sau đại học chuyên ngành Sản-Phụ tại Cộng hòa Pháp, có các chứng chỉ được cấp: Bệnh lý cổ tử cung, Soi cổ tử cung (Pháp); Thực hành chuyên ngành Phụ - Sản (Úc); Thực tập chuyên ngành chu sinh học và Thai nghén nguy cơ cao tại Bệnh viện Kobe (Nhật Bản).

- Th.S Bác sĩ Đặng Thị Nghĩa - Cố vân chuyên môn hộ sinh bệnh viện Vinmec – Giảng viên Quốc Gia về làm mẹ an toàn- Bộ Y Tế.   

- Diễn giả Phan Hồ Điệp (mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam) - Giảng viên Đại học Sư phạm I, người mẹ nhận được nhiều sự quan tâm nhất với bí quyết giáo dục, chăm sóc trẻ.

Ngoài ra, các mẹ còn có cơ hội giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng, được hiểu hơn về hành trình làm mẹ đầy thiêng liêng của họ như: Nữ hoàng dance sport Khánh Thy, vợ chống Khánh Linh - Chí Anh, diễn viên ca sĩ Hoa Di Linh...

2, Các hoạt động giao lưu chia sẻ kinh nghiệm mang thai bổ ích cho mẹ bầu


Đến với Ngày hội, các mẹ sẽ có cơ hội được trao đổi các kinh nghiệm mang thai quý báu thông qua các talkshow như:

- Chủ đề “Trẻ tự kỷ và tế bào gốc” được chia sẻ bởi GS.TS Anh hùng lao động Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Thanh Liêm. Hiện là Viện trưởng Viện nghiên cứu Tế bào gốc & Công nghệ gen Vinmec, bác sĩ Nguyễn Thanh Liêm sẽ mang đến những cho các mẹ những thông tin bổ ích về vấn đề tự kỷ ở trẻ và tế bào gốc.


Tất cả đều được sinh ra từ tế bào gốc, với thiên chức thay thế - tái tạo - sửa chữa tế bào gốc sẽ giúp: Thay thế - các tế bào chết giúp cho mô tạng trẻ khỏe. Tái tạo/Sửa chữa - các tế bào bị tổn thương, giúp làm lành lại mô tạng, phục hồi sức khỏe. Việc lưu trữ tế bào gốc có tác dụng lớn trong việc điều trị các bệnh hiểm nghèo như ung thư, mất trí nhớ, parkinson hay các bệnh di truyền như: dị tật tim, thiểu năng miễn dịch di truyền... Xã hội phát triển, nhiều gia đình ngay từ khi sinh con đã tiến hành các thủ tục lưu trữ cuống rốn - nguồn lưu trữ tế bào gốc hiệu quả. Đến với talkshow “Trẻ tự kỉ và tế bào gốc”, các mẹ bầu sẽ có những cái nhìn chính xác và tổng quan nhất về tế bào gốc và cách lưu trữ tế bào gốc hiệu quả, an toàn.

Ngoài ra, các mẹ sẽ được tiếp cận với các thông tin chính xác nhất về vấn đề tự kỷ ở trẻ: Từ việc xác định các biểu hiện bệnh đến việc chữa trị, các mẹ sẽ được giải đáp các thắc mắc để có thể chăm sóc và giáo dục bé . Nếu căn bệnh được phát hiện và chữa trị kịp thời thì sẽ mang lại rất nhiều tích cực cho bé và gia đình, tuy nhiên nếu không được quan tâm và chữa trị đúng lúc thì sẽ để lại những hậu quả vô cùng đáng tiếc.

- Bác sĩ cao cấp Nguyễn Tân Sinh với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe thai kỳ”. Trong quá trình mang thai, việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ cho mẹ và bé là rất quan trọng. Từ việc sinh hoạt, ăn uống, người mẹ đều cần phải nắm được để có thể đảm bảo sức khỏe cho cả hai mẹ con. Bác sĩ cao cấp Nguyễn Tân Sinh sẽ chia sẻ các thông tin bổ ích giúp các mẹ có nhưng thông tin bổ ích và cần thiết về việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé để hành trình thai kỳ có thể thoải mái, khỏe mạnh nhất.

- Vấn đề “Kiêng cữ và chăm sóc sau sinh” với sự chia sẻ của Th.S Bác sĩ Đặng Thị Nghĩa. Để có sức khỏe cho cả mẹ và bé trong thời gian thai kì thì việc kiêng cữ là rất quan trọng. Đến với hội thảo, các mẹ sẽ biết được mình cần kiêng cữ cái gì và kiêng như thế nào. Điều đó sẽ giúp mẹ và bé có thai kỳ khỏe mạnh mà vẫn đảm bảo có đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, vấn đề chăm sóc bầu trước và sau sinh sẽ được bác sĩ chia sẻ cùng các phương pháp chăm sóc bầu, chăm sóc bé an toàn giúp các mẹ có một thai kỳ thật khỏe mạnh.



- Diễn giả Phan Hồ Điệp (mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam) chia sẻ kinh nghiệm giáo dục trẻ về “Giáo dục sớm và thai giáo từ trong bụng mẹ.” Được mệnh danh là thần đồng từ khi còn bé, Đỗ Nhật Nam đã hai lần được trao kỷ lục Việt Nam với danh hiệu Dịch giả nhỏ tuổi nhất và Người viết tự truyện nhỏ tuổi nhất. Cách giáo dục và chăm sóc thần đồng nhỏ tuổi Đỗ Nhật Nam của chị Phan Hồ Điệp sẽ giúp các mẹ có những định hướng trong việc dạy dỗ con mình đúng cách mà đảm bảo cho bé được phát triển thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, mẹ bầu còn có cơ hội chia sẻ các vấn đề trong hành trình mang thai cùng các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng như:

- Nữ hoàng dance sport Khánh Thy kể về hành trình mang thai và những vấn đề trầm cảm sau sinh cùng cách chăm sóc và nuôi dạy con. Việc hai vợ chống có sự chênh lệch tuổi tác có ảnh hưởng gì đến việc dạy dỗ và chăm sóc con? Các mẹ sẽ cùng nhau có những chia sẻ thú vị nhất xoay quanh vấn đề này.

- Vợ chồng Khánh Linh - Chí Anh chia sẻ những bí quyết nuôi dạy con

- Diễn viên ca sĩ Hoa Di Linh với những biến cố trong quá trình mang thai và sự trầm cảm sau sinh của chính bản thân mình. Trầm cảm là vấn đề không chừa một ai. Nếu trong quá trình bị mắc trầm cảm, các mẹ nhận biết và can thiệp đúng lúc thì sẽ hạn chế được các tình huống xấu xảy ra. Người nổi tiếng có bị trầm cảm không, và họ sẽ chữa trị như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong buổi talkshow của Ngày hội.

3, Mẹ bầu được trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm an toàn từ các thương hiệu, nhãn hàng uy tín


Ngày hội mẹ bầu 2017 - cơ hội gặp gỡ và hỏi đáp trực tiếp bác sĩ uy tín hàng đầu Việt Nam dành cho các mẹ bầu thông thái. Không chỉ được giao lưu, chia sẻ và học hỏi các kiến thức bổ ích, mẹ bầu còn có nhiều cơ hội để trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc bà bầu cao cấp trong Ngày hội như:



- Khám thai siêu âm miễn phí: Mẹ bầu có cơ hội được khám và siêu âm thai với các bác sĩ, chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực sản - nhi đến từ Phòng khám đa khoa quốc tế VietClinic. Phòng Khám Đa Khoa Vietclinic được xây dựng và vận hành bởi Giáo sư – Tiến sĩ – Anh hùng lao động Nguyễn Thanh Liêm từ năm 2011.

- Chăm sóc massage bầu miễn phí: Các mẹ có cơ hội trải nghiệm liệu trình chăm sóc bầu cao cấp với đội ngũ tay nghề cao của Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia - Thương hiệu chăm sóc mẹ bé uy tín hàng đầu trong nước.

Bên cạnh đó, Ngày hội còn mang đến rất nhiều quà tặng và các sản phẩm an toàn cho mẹ và bé đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Pureen Việt Nam với các sản phẩm nổi tiếng thế giới an toàn cho bé, Bibomart - hệ thống cửa hàng mẹ bé uy tín.

Ngày hội mẹ bầu 2017 là sự kiện thường niên giúp các mẹ bầu có một buổi chia sẻ, giao lưu thoải mái cùng những kiến thức bổ ích nhất đến từ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản - nhi. Đến với Ngày hội, các mẹ còn được hòa mình vào các hoạt động, gameshow thú vị đem đến tinh thần thoải mái và hạnh phúc nhất cho  mình và cho bé yêu trong bụng.

Đăng ký tham gia Ngày Hội Mẹ Bầu 2017 tại đây nhé: http://bit.ly/2uuucHf
 

Ngày hội mẹ bầu 2017 diễn ra vào ngày 19/8 là sự kiện thường niên của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia. Chương trình sẽ thu hút sự quan tâm, tham gia của 500-1000 mẹ bầu, được truyền thông trên các kênh truyền thông như báo, đài truyền hình như eva.vn, blogtamsu.vn, afamily.vn, emdep.vn, meyeucon.vn, mecon.vn, bau.vn, Tạp Chí Bầu. ĐTH HN, VTV7, Café Sáng…

Chương trình được tổ chức tại khách sạn Lakeside (số 23 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) với sự quy tụ của các bác sĩ, chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực sản - nhi như GS.TS Nguyễn Thanh Liêm - Nguyên GĐ BV Nhi TW, chuyên gia hàng đầu về tế bào gốc và điều trị bệnh tăng động, tự kỷ, người đưa Nhi Khoa Việt Nam sánh ngang tầm thế giới, BS Cao Cấp Nguyễn Tân Sinh- Phó khoa Sản BV Vimmec, nguyên phó khoa Sản BV Bạch Mai- chuyên gia hàng đầu về Sản-Phụ khoa tại Việt Nam, ThS.BS Đặng Thị Nghĩa – Giảng Viên Quốc Gia Bộ Y Tế về Làm Mẹ An Toàn, Diễn giả Phan Hồ Điệp (mẹ của thần đông Đỗ Nhật Nam).

Ngày hội mẹ bầu 2017 còn mang lại cơ hội giao lưu giữa mẹ bầu với các nghệ sĩ khách mời như: Nữ hoàng dance sport Khánh Thy, vợ chống Khánh Linh - Chí Anh, diễn viên ca sĩ Hoa Di Linh, diễn viên Thu Quỳnh (nhân vật Trang trong bộ phim Sống Chung với Mẹ Chồng).



 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?