Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

“NGÀY HỘI MẸ BẦU” VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA HÀ NỘI: 3 NGÀY VÀNG – VÔ VÀN ƯU ĐÃI

01/12/2016 05:25


Xứng tầm sự kiện TRI ÂN lớn nhất năm 2016, tháng 12 này Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tiếp tục triển khai chương trình “SIÊU BÃO ƯU ĐÃI” với “3 NGÀY VÀNG – VÔ VÀN ƯU ĐÃI”, chương trình chỉ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 2/12 đến 4/12/2016.

“SIÊU BÃO ƯU ĐÃI – 3 NGÀY VÀNG”

Hàng ngàn ưu đãi tri ân khách hàng “đổ bộ”:
 MIỄN PHÍ siêu âm thai nhi
 MIỄN PHÍ tư vấn khám sản – nhi
 MIỄN PHÍ hội thảo sức khỏe
 MIỄN PHÍ Massage bầu

 Ưu đãi
30% Dịch vụ bầu
 Ưu đãi
20% Dịch vụ sau sinh
 Ưu đãi
20% Dịch vụ Tắm bé
 Ưu đãi
50% Dịch vụ Trẻ hóa da
 Ưu đãi
50% Dịch vụ giảm béo MINFAT
 
Chương trình CHỈ diễn ra trong 3 NGÀY từ 2/12 đến 4/12/2016





ĐĂNG KÝ HÔM NAY – NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

LÝ DO VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “SIÊU BÃO ƯU ĐÃI” DÀNH CHO KHÁCH HÀNG?

Những tháng cuối năm Mẹ Bé Hoàng Gia có quá nhiều niềm vui các mẹ ạ, mà tất cả là nhờ sự tin yêu đồng hành của các mẹ trong năm vừa qua.  Vừa nô nức khai trương chi nhánh tại TP Thanh Hoá ngày 27/11/2016 , thì ngày 15/12 này Mẹ Bé Hoàng Gia tiếp tục tưng bừng khai trương chi nhánh thứ 9 trên toàn hệ thống, cũng là chi nhánh thứ 2 tại TP.Hồ Chí Minh. Không dừng lại ở đó trong tháng 12/2016 Mẹ Bé Hoàng Gia tiếp tục khai trương thêm chi nhánh thứ 10 tại Cầu Giấy – Hà Nội.
Như thế liệu đã xứng đáng được gọi là bùng nổ khai trương không các mẹ? Liên tiếp đánh dấu sự lớn mạnh như vậy, Mẹ Bé Hoàng Gia không thể chỉ im lặng thay lời cảm ơn mà thực hiện ngay chương trinh tri ân lớn nhất từ trước tới nay: chương trình “3 NGÀY VÀNG SIÊU BÃO MIỄN PHÍ” – Chương trình áp dụng DUY NHẤT trong 3 NGÀY từ 2.12 đến 4.12.2016.






Bên cạnh đó, với mục tiêu mở rộng chi nhánh không ngừng, tới năm 2017 Mẹ Bé Hoàng Gia nâng số lượng chi nhánh trên toàn hệ thống là 20có đại lý ở 63 tỉnh thành, trong đó mở mới thêm 4 chi nhánh tại Hà Nội5 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh. Cùng với sự nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm, sự ủng hộ tin yêu của các mẹ là động lực to lớn để Mẹ Bé Hoàng Gia hoàn thành mục tiêu năm 2017. Mẹ Bé Hoàng Gia chào đón mọi cơ hội hợp tác nhượng quyền thương hiệu và đại lý, hợp tác win - win trên khắp cả nước.

“8 LỢI ÍCH VÀNG” CHO MẸ KHI CHĂM SÓC BẦU TẠI VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA

Mang thai là trải nghiệm tuyệt diệu nhưng lại mang đến không ít khó khăn, vất vả và mệt mỏi cho mẹ. Chăm sóc mẹ và nuôi dưỡng thai nhi trong 9 tháng 10 ngày mang thai là nhiệm vụ không thể bỏ quên để giúp mẹ và bé:
 Mẹ luôn giữ được tinh thần thoải mái, thư giãn, nói không với căng thẳng, stress, trầm cảm
 Giảm mỏi cơ vùng cổ, vai, gáy, lưng, hông cho bà bầu
 Tăng độ đàn hồi cho làn da, chống rạn da trước và sau sinh
 Giảm mụn nám đáng kể, mang đến làn da mịn màng, trắng hồng từ 1-2 tone
 Đào thải độc tố bên trong cơ thể mẹ thông qua hệ bài tiết
 Cải thiện các triệu chứng kinh niên: ốm nghén, táo bón, mất ngủ,…
 Tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, cung cấp oxy cho thai nhi
 Giúp quá trình trở dạ diễn ra nhanh, giảm đau đớn khi lâm bồn

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI MẸ BÉ HOÀNG GIA

 

Chị Minh Nguyệt (vợ nghệ sỹ Tự Long)

"Minh Nguyệt rất hài lòng với dịch vụ và các sản phẩm tại Mẹ Bé Hoàng Gia, các bạn chuyên viên giúp Nguyệt thư giãn, thoải mái hơn rất nhiều. Minh Nguyệt có sử dụng kèm theo các sản phẩm chăm sóc như dưỡng da, giảm cân, cao chè vằng,…và cảm thấy khá yên tâm vì sản phẩm Hoàng Gia được chiết xuất từ thiên nhiên lại không ảnh hưởng đến sữa mẹ".

Nữ Hoàng Dancesport khánh Thi

“Khánh Thi sử dụng cả dịch vụ chăm sóc bầu và sau sinh của Mẹ Bé Hoàng Gia và thấy rất hài lòng. Mẹ Bé Hoàng Gia đã cứu Khánh Thi khỏi stress thai kỳ và lấy lại vóc dáng thon gọn, phục hồi sức khỏe trở lại với công việc nhanh sau sinh mà vẫn nuôi con được hoàn toàn bằng sữa mẹ.”
 

12 năm hoạt động và phát triển, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã chăm sóc cho hơn 30.000 mẹ bầu và sau sinh trên toàn quốc, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng gia nhận được sự tin yêu của các sao Việt như: Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi, Hot girl Ly Kute, Á hậu Diễm Châu, Diễn Viên – Ca sĩ Hoa Di Linh, Vợ diễn viên hài Tự Long , Hot mom Trang Nguyễn, BTV Khuất Minh, BTV VTV2 Trần Thảo Trà, Diễn viên Thu Hiền, Diễn Viên Thanh Tuyết, Doanh nhân Nguyễn Phương Anh – chủ hệ thống 18 Khách sạn Mường Thanh, …. Đây chính là niềm tự hào và động lực lớn để Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tiếp tục cố gắng và hoàn thiện dịch vụ của mình trên bước đường phát triển.

NHỮNG LÝ DO KHIẾN VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA LÀ SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA SAO VIỆT VÀ KHÁCH HÀNG KHẮP CẢ NƯỚC

 Với phương pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản Hoàng Gia kết hợp bí quyết làm đẹp cung đình Huế và các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ giúp mẹ cảm nhận được sư thay đổi theo từng ngày, mẹ sẽ sở hữu vóc dáng và làn da như mong muốn mà không cần phải kiêng khem quá khắt khe hay tập luyện quá sức.
 Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ xây dựng phác đồ chăm sóc cùng liệu trình cụ thể đối với từng mẹ trong từng giai đoạn để mang lại hiệu quả cao nhất.
 Là hệ thống Spa chăm sóc sức khỏe sản phụ và em bé khép kín.
 Ban cố vấn là các bác sỹ, chuyên gia đến từ các bệnh viện lớn: GS.TS.Bác sỹ Nhi Khoa Nguyễn Thanh Liên, Ths.Bác sỹ Nguyễn Thị Tân Sinh, Ths.Bác sỹ Mai Trọng Hưng, Ths.Bác sỹ Nguyễn Thị Minh Nguyệt,…
 Toàn bộ chuyên viên chăm sóc bầu và sau sinh đều là những y tá, nữ hộ sinh được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, đạt tiêu chuẩn “5 kim cương” và hiểu về cơ thể cũng như mong muốn, nhu cầu của mẹ bầu và mẹ sau sinh.


 Thương hiệu được vinh danh là Top 100 Thẩm mỹ viện và Spa uy tín tại Việt Nam 2014 – Giải thưởng của Bộ Y Tế, Viện Sức Khỏe Cộng Đồng triển khai do người tiêu dùng bình chọn.
 An toàn – tiết kiệm: Với phương pháp chăm sóc Nhật Bản Hoàng Gia kết hợp các bí quyết làm đẹp cổ truyền cung đình Huế, Mẹ Bé Hoàng Gia mang đến cho mẹ phương pháp chăm sóc hiệu quả và các sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Đồng thời với phương pháp chăm sóc tại nhà Mẹ Bé Hoàng Gia giúp mẹ tiết kiệm cả về thời gian và tiền bạc.
 Sau 12 năm hoạt động và phát triển, Mẹ Bé Hoàng Gia đã được hơn 30.000 khách hàng tin tưởng và lựa chọn, đặc biệt là những sao Việt như: Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi, Hotgirl Ly Kute, Ca sĩ – Diễn Viên Hoa Di Linh, BTV VTV1 Khuất Minh, BTV VTV2 Trần Thảo Trà, Diễn viên Thu Hiền, Diễn Viên Thanh Tuyết, Doanh nhân Nguyễn Phương Anh – chủ hệ thống 18 Khách sạn Mường Thanh, Hotmom Nguyễn Trang, Hotmom Linh Nguyễn,…
 
Mẹ có mong muốn gia nhập vào gia đình Mẹ Bé Hoàng Gia? Mẹ mong muốn trải nghiệm dịch vụ của Mẹ Bé Hoàng Gia? Mẹ muốn nhận “SIÊU BÃO ƯU ĐÃI” của Mẹ Bé Hoàng Gia ngày 15.12.2016? Đăng ký ngay để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn nhé!
 



 

Chào mừng điểm nhượng quyền thương hiệu đầu tiên của Mẹ Bé Hoàng Gia tại địa chỉ 82 Nguyễn Du, TP Thanh Hóa. Mẹ Bé Hoàng Gia đang liên tục tuyển đại lý, cộng tác viên để hợp tác bán sản phẩm. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline 0968161916 – 0942389889

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?