Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Ngày hội tri ân làm đẹp đồng giá 99k tại Đồng Nai

03/12/2019 10:57


CHĂM SÓC BẦU

Trong tiếng nhạc du dương và hương tinh dầu thơm mát, các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp mẹ bầu cảm thấy thật khỏe khoắn như vừa trải qua một kỳ nghỉ dưỡng sau khi trải nghiệm cùng liệu pháp chăm sóc tại Mẹ bé Hoàng Gia. 


Liệu trình thực hiện
 
Bước 1: Ngân chân thảo dược.
Bước 2: Massage vùng đầu.
Bước 3: Massage tay.
Bước 4: Massage chân.
Bước 5: Massage trị liệu vùng lưng, hông.
Bước 6: Massage cổ, vai, gáy.
Bước 7: Nằm muối trị liệu
Bước 8: Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt tinh chất mầm gạo.
Bước 9: Tẩy da chết với cám gạo thuốc bắc.
Bước 10: Xông hơi.
Bước 11: Massage mặt và ấn huyệt đẹp lưu thông.
Bước 12: Tẩy da chết toàn thân.
Bước 13: Đắp mặt nạ trắng hồng theo tính chất da.
Bước 14: Dưỡng khoáng. 
Bước 15: Thoa kem dưỡng da.

Massage là phương pháp giúp bà bầu nghỉ ngơi, thư giãn, giảm mệt mỏi của cơ bắp và loại bỏ stress hiệu quả, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất giữa mẹ và thai nhi, giúp mẹ bầu nuôi dưỡng thai nhi tốt hơn. 
Trong quá trình mang thai, do trao đổi nội tiết sinh lý, nhiều phụ nữ mang bầu thường bị mất ngủ triền miên, massage bầu giúp cải thiện giấc ngủ, giúp mẹ bầu ngủ sâu giấc hơn. Massage bầu giúp tăng lưu lượng tuần hoàn máu, tăng hấp thụ oxy và giảm căng thẳng trên các khớp xương, do đó giảm nhức mỏi khớp hiệu quả. Khi massage bầu đúng kỹ thuật với tinh dầu khiến làn da được tăng hấp thu dinh dưỡng từ tinh dầu giúp da đàn hồi, tránh tình trạng thâm nám và rạn da.
Việc massage toàn thân và massage vùng cổ, lưng, gáy sẽ làm giảm những khó chịu thường ngày của việc mang thai như đau cổ, đau lưng, và nặng nề trong xương chậu, chuột rút chân, sưng mắt cá, bàn chân và phù (giữ nước). Không những thế, massage còn giúp thư giãn cơ bắp và giảm đau khớp. Đặc biệt với những những phụ nữ bị đau dây thần kinh hông, massage thai kì trở nên đặc biệt hữu ích, giúp giảm hoặc hết hẳn những cơn đau khó chịu.
 

CHĂM SÓC SAU SINH


Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia mang đến cho bạn giải pháp tìm lại đường cong hoàn hảo, vóc dáng cân đối, khỏe mạnh sau khi sinh an toàn, khoa học, không ảnh hưởng đến nguồn sữa!
- Thân thể sạch sẽ, sảng khoái từ việc xông hơi đào thải độc tố.
- Giảm đau nhức toàn thân từ việc xoa bóp toàn thân với cốt gừng hạ thổ theo phương pháp massage cung đình Huế.
- Thư giãn sảng khoái bằng liệu pháp massage tinh dầu thiên nhiên.
- Làn da toàn thân sáng mịn hồng hào, thanh tẩy các vết thâm nhờ dưỡng chất đặc biệt trong các sản phẩm được làm từ thảo dược thiên nhiên.
- Xoa dịu các cơn đau và tổn thương vùng kín nhờ quá trình xông hơi phục hồi giúp làm đẹp vùng kín, co hồi và mau lành vết thương, tránh nhiễm khuẩn vùng kín.
- Phục hồi sức khỏe bằng liệu pháp massage Nhật Bản chuyên biệt cho phụ nữ sau sinh tránh các bệnh hậu sản sau sinh.
- Giảm lượng mỡ thừa, định hình vùng eo, bụng, đùi nhờ các thao tác massage, bấm huyệt Shiatshu Nhật Bản chuyên biệt đánh tan mỡ bụng bằng thảo dược và đào thải mỡ qua đường bài tiết cho hiệu quả vòng eo con kiến sau sinh.
- Giảm rạn và mờ vết thâm ở bụng bằng massage và quấn nóng bằng thảo dược thiên nhiên như muối thuốc bắc, gừng thuốc, tinh chất gừng.
- Làm giảm lượng mỡ thừa ở eo, bụng và đùi.
- Phục hồi làn da cho làn da sáng mịn giảm mụn vết thâm, sạm nám với mặt nạ thiên nhiên.
- Khôi phục định hình vùng da bụng, đùi, giảm chảy sệ sau sinh và lấy lại vóc dáng là tiền để để giữ lửa hạnh phúc gia đình và thăng tiến trong sự nghiệp sau sinh.
 
CHĂM SÓC TRẺ SƠ SINH

Chăm sóc một em bé không hề đơn giản và dễ dàng, nhất là với những cha mẹ sinh con lần đầu. Hầu hết, cha mẹ còn thiếu kỹ năng, kiến thức khoa học để chăm sóc, nuôi dạy bé. Bên cạnh đó, với sự đa dạng của nhiều luồng thông tin càng khiến cha mẹ thêm lo lắng, hoang mang hơn. Đáp ứng nhu cầu không nhỏ đó, các dịch vụ chăm sóc bé sơ sinh tại nhà luôn được tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên, nhu cầu lớn, lượng cung cũng phát triển thì lại càng khiến các bậc phụ huynh thêm phân vân không biết dịch vụ chăm sóc bé tận nhà theo giờ ở đâu tốt Hà Nội?

GIẢM BÉO


Hầu hết chị em phụ nữ đều không biết rằng 90% sự thành công của mọi phương pháp giảm béo được quyết định bởi chế độ tập luyện và dinh dưỡng hợp lý. Nhưng sự thực, chỉ 30% chị em phụ nữ thành công với chế độ làm đẹp vóc dáng khá “khắt khe” này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ chăm sóc mẹ bầu và bé, Mẹ Bé Hoàng Gia luôn không ngừng tìm kiếm, ứng dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại, đảm bảo an toàn nhất cho mẹ sau sinh

CHĂM SÓC DA


Một làn da đẹp, một vẻ ngoài tự tin, một tinh thần tươi trẻ và phấn chấn là những yếu tố không thể tách rời giúp các chị em khởi đầu một năm mới thật hiệu quả và thành công. Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia với hơn 14 năm kinh nghiệm đã chăm sóc 50 nghìn bà bầu có một làn da đẹp hơn cả thời con gái sau sinh. 
Chắc chắn rằng, chị em nào đã đến Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đều sẽ không bao giờ hối tiếc, cơ hội tận hưởng không khí ấm cúng tại spa với sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, nguyên liệu tươi mới an toàn và với chi phí ưu đãi cực kỳ hợp lý - một lựa chọn sáng suốt cho chị em nào muốn khởi hành làm đẹp để xinh đẹp và may mắn cả năm!
- Bước 1: Rửa mặt dịu nhẹ với tinh chất sữa gao .
- Bước 2: Tẩy da chết là bước loại bỏ sâu các tế bào chết theo chu kỳ sinh lý của da. Với chiết xuất từ cám gạo nguyên cám sữa tươi giúp tẩy trắng da nhẹ nhàng mà không làm kích ứng và duy trì sự đàn hồi của da.
- Bước 3: xông da mặt với lá sả tạo cảm giác thư thái, sảng khoái, đồng thời làm nở lỗ chân lông giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chế, chất nhờn, tăng khả năng tuần hoàn máu.
- Bước 4: Hút sạch nhờn và dầu thừa còn sót lại trên da mặt. Hút sạch mụn cám trên cánh mũi, trán và vùng cằm (nếu có).
- Bước 5: Tập thể dục cho cơ mặt với bài massage kiểu Nhật kết hợp dầu oliu/ dầu dừa/ kem massage trái cây giúp lưu thông máu huyết, làm hồng hào da và giảm tối đa căng thẳng mệt mỏi. Một giấc ngủ ngắn sẽ đến với bạn.
- Bước 6: Đắp mặt nạ collagen giúp da mượt mà, căn mọng và săn chắc tức thì. (phù hợp với mọi loại da)
- Bước 7: Thoa kem dưỡng từ gạo giúp bảo vệ làn da
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?