Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Nghề Spa - Hấp dẫn GIỚI TRẺ theo học như “NAM CHÂM”

14/10/2020 08:03

Trong những năm gần đây, nghề Spa được coi là ngành thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của người dân, các trung tâm Spa, đào tạo Spa mọc lên như nấm sau mưa. Tại sao nghề này lại có sức hút to lớn như vậy? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây:

Nghề Spa - Hướng đi đúng đắn dành cho các bạn trẻ muốn học nghề

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, nhiều bạn đã lựa chọn cho mình những trường đại học, cao đẳng của riêng mình để theo đuổi ước mơ. Tuy nhiên, một số khác lại nhận thấy những bất cập của việc học đại học. Bạn không những phải bỏ ra 1 khoản tiền khá lớn để theo học trong 3-4 năm mà còn cần dành trọn thời gian để tập trung theo đuổi việc học. Nhiều người học đại học, cao đẳng ra trường nhưng không tìm được công việc đúng chuyên ngành mong muốn, đi làm trái ngành nghề. Đây là thực trạng phổ biến chiếm đến 80% số sinh viên ra trường hiện nay.

Nghề Spa mở ra cơ hội cho mọi người

Thấy được những bất lợi đó, nhiều bạn đã chuyển sang việc học nghề. Rõ ràng, nếu theo học nghề, ra trường, bạn có thể tìm được công việc đúng chuyên môn của mình. Bởi, việc đào tạo nghề dựa trên nhu cầu, xu thế cần nguồn lao động của thị trường. Và nghề Spa, là 1 trong những nghề được nhiều bạn trẻ theo học.
Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, Việt Nam được đánh giá là quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ trong những năm gần đây. Nhu cầu làm đẹp, hưởng thụ cuộc sống của con người cũng tăng đều tỉ lệ thuận theo đó. Điều này thể hiện ở việc nhiều Spa chăm sóc sắc đẹp mọc lên ở những thành phố lớn & trung tâm tỉnh lẻ. Học nghề Spa được coi là miếng đất màu mỡ thu hút học viên theo học như NAM CHÂM.

Nghề Spa - Nghề HOT mang đến nhiều lợi ích cho các bạn theo học

Như đã đề cập ở trên, nghề Spa đã và đang trở thành nghề HOT được nhiều bạn trẻ theo học. Khi học Spa, bạn sẽ dễ nhận thấy những lợi ích to lớn như:

  • Thời gian đào tạo không lâu: Bạn không cần mất nhiều thời gian cho việc học. Nhiều trung tâm đào tạo nghề cơ bản, thời gian học từ 6 tháng - 1 năm là bạn có thể ra trường và thực hành nghề. Tuy nhiên, bạn cần học hỏi thêm kinh nghiệm bằng cách làm tại các trung tâm Spa để thu nhập thêm kiến thức cho mình.

  • Ra trường có việc làm luôn: Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể tìm luôn được công việc phù hợp với chuyên ngành mình đang theo học. Vì theo khảo sát của các trang tìm việc làm uy tín, nhu cầu tuyển dụng nhân sự Spa đang ngày càng nhiều, và đang thiếu nhân sự.

    Nghề Spa mở ra nhiều cơ hội việc làm cho mọi người

  • Mức thu nhập ổn định, hấp dẫn: Sau khi học nghề Spa, tuỳ vào từng vị trí làm việc, mức lương bạn đạt được dao động từ 8 triệu - 15 triệu. Đây là mức thu nhập khá đối với các bạn học nghề mới ra trường.

  • Không tốn kém nhiều chi phí theo học: So với việc học cao đẳng, đại học,, thì chi phí theo học nghề Spa không quá cao. Thông thường mức học phí trung bình cho 1 khoá học khoảng 15 triệu - 30 triệu. Do vậy, bạn chỉ cần chăm chỉ tích lũy 1 chút sau khi tốt nghiệp là có thể trả xong mức học phí này.

Học nghề Spa ở đâu tốt?

Một trong những địa chỉ dạy nghề Spa uy tín, chất lượng, được nhiều học viên theo học hiện nay là Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia - đây là cơ sở đào tạo nghề Spa bầu và sau sinh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm.
Với phương châm luôn chú trọng vào chất lượng đào tạo, Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sở hữu đội ngũ giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm, được cố vấn trực tiếp bởi các giáo sư - tiến sĩ sản phụ khoa hàng đầu.
Bạn sẽ được học với giáo trình được biên soạn và kiểm định kỹ lưỡng, giảng viên trực tiếp cầm tay chỉ việc giúp học viên nhanh chóng thành thạo công việc.

Học nghề Spa tại Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

Tốt nghiệp ra trường, học viên được cấp chứng chỉ đã hoàn thành khoá học. Đây là bằng chứng quan trọng chứng minh bạn đã được đào tạo bởi địa chỉ uy tín.
Đặc biệt, với những học viên có điều kiện kinh tế khó khăn, Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ tạo điều kiện giảm học phí để các bạn có thể tiếp tục theo học. Những bạn xa nhà được học viện tư vấn, bố trí chỗ ăn ở phù hợp để thuận tiện nhất trong quá trình học.
Với những quyền lợi theo học đặc biệt trên, nhiều người đã lựa chọn Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là nơi theo học nghề và thành công. Bạn có muốn thành công giống họ? Hãy trở thành học viên của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia!
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Website: Mebehoanggia.vn
Hotline: 0942389889 - 0968161916 
Facebook: https://www.facebook.com/lamdepsausinhhoanggia/
 

 

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?