Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Ngũ cốc lợi sữa gồm những hạt gì? Có tác dụng như thế nào?

17/02/2020 10:03

Ngũ cốc lợi sữa gồm những hạt gì? Có tác dụng như thế nào? Nên uống ngũ cốc lợi sữa như thế nào thì mang đến hiệu quả nhất? Cùng tìm đọc ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời tốt nhất cho mình.

 

Ngũ cốc lợi sữa gồm những hạt gì?     

 
Ngũ cốc lợi sữa gồm nhiều loại hạt siêu dinh dưỡng
Ngũ cốc lợi sữa là sản phẩm thường được dùng đối với mẹ sau sinh. Vậy ngũ cốc lợi sữa gồm những hạt gì? Theo thống kê của chúng tôi, thành phần ngũ cốc lợi sữa gồm:
  • Gạo lứt: đây là loại gạo giảm cân rất tốt cho mẹ sau sinh. Công dụng đặc biệt của gạo lứt chính là làm tăng tiết sữa. Thành phần chất béo có trong gạo lứt tạo ra nguồn sữa an toàn, chất lượng
  • Lúa mạch: thành phần của lúa mạch có chứa nhiều beta-glucan giúp tăng nồng độ prolactin và kích thích tuyến sữa của phụ nữ sau sinh phát triển hơn.
  • Hạnh nhân: Chứa nhiều canxi, omega3 rất tốt cho nguồn sữa của mẹ, giúp cải thiện chất lượng sữa của mẹ tốt hơn
  • Hạt óc chó; chứa nhiều omega3, vitamin E,, melatonin giúp phát triển trí não tốt cho mẹ sau sinh
  • Hạt chia và hạt bí: chứa nhiều chất xơ, cải thiện quá trình tiêu hóa của mẹ, chống tình trạng táo bón thường gặp của phụ nữ sau sinh.
  • Các loại hạt đậu: những loại hạt như hạt đậu đen, đậu đỏ, đậu nành…. chứa nhiều chất sắt, estogen, protein…. giúp sữa mẹ về đặc thơm hơn, bổ sung nhiều dưỡng chất vào trong sữa mẹ cho bé bú.
 

Tác dụng của ngũ cốc lợi sữa

 
Ngũ cốc lợi sữa mang đến rất nhiều tác dụng
Với những thành phần tuyệt vời, từ các hạt ngũ cốc siêu dinh dưỡng, an toàn, ngũ cốc lợi sữa mang đến những công dụng đặc biệt sau:
  • Kích thích tuyến sữa của mẹ sau sinh, giúp sữa về đặc thơm, sánh mịn hơn. Cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết, giúp nguồn sữa mẹ giàu dinh dưỡng, cho bé bụ bẫm, thông minh.
  • Cải thiện vóc dáng sau sinh: bạn có thể uống ngũ cốc trước bữa ăn nếu muốn giảm cân và uống ngũ cốc sau bữa ăn nếu muốn tăng cân. Đây là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho quá trình lấy lại vóc dáng cho mẹ sau sinh.
  • Cung cấp nguồn dưỡng chất cần thiết cho da, cải thiện chứng mất ngủ, stress và hay quên ở phụ nữ sau sinh.
 

Lựa chọn sản phẩm ngũ cốc lợi sữa nào?
 

Ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia - Sản phẩm được nhiều chị em tin dùng
Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm ngũ cốc lợi sữa với lời quảng cáo khá “bùi tai”. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn đúng sản phẩm có thương hiệu, rõ nguồn gốc xuất xứ, có tem mác rõ ràng.

Một trong những sản phẩm được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao hiện nay là ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia. Đây là sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu Việt Nam đến từ Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia. Đây là thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc bầu và sau sinh.
Đặc biệt hơn, ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia được sử dụng hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản nào nên không gây ảnh hưởng đến nguồn sữa của mẹ dành cho bé.
Sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình sản xuất nghiêm ngặt, rõ giấy tờ và nguồn gốc xuất xứ, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm. Ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia nhận được nhiều sự tin tưởng của nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam như: nữ hoàng dance sport Khánh Thy, Hotmom Ly Kute, Diễn viên Hoa Di Linh…. cùng nhiều chị em phụ nữ trên khắp Việt Nam.
Hi vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn kiến thức ngũ cốc lợi sữa gồm những hạt gì?
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?