Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

NGƯỜI MẪU TRÂM ANH THAM DỰ KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH 9 MẸ BÉ HOÀNG GIA

13/12/2016 10:44


Sự tham gia và ủng hộ của các khách hàng, doanh nhân và người nổi tiếng là động lực lớn để Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia phát triển và tiếp tục mang đến những dịch vụ tốt nhất đến những người phụ nữ yêu thương. Và sự hiện diện của người mẫu Trâm Anh là một vinh dự lớn của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia trong sự kiện khai trương chi nhánh thứ 9 tại số 42 Hoa Phượng, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh ngày 10/12.

NGƯỜI MẪU TRÂM ANH RẠNG NGỜI THAM DỰ KHAI TRƯƠNG

Xuất hiện với quần Jean và áo sơ mi trắng giản dị nhưng người mẫu Trâm Anh vẫn tỏa ra khí chất rạng ngời với vóc dáng “chuẩn” và làn da trắng mịn.
 

Tại lễ khai trương, người mẫu Trâm Anh bày tỏ sự vui mừng cũng như mong Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.
 

Sự ủng hộ và đồng hành của người mẫu Trâm Anh cũng như các khách mời, khách hàng đã tiếp thêm sức mạnh cho Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia. Sự kiện này đánh dấu mốc phát triển vượt bậc trong dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho bà bầu – mẹ sau sinh.

ƯU ĐÃI LỚN NHẤT 2016


Để gửi lời TRI ÂN đến toàn thể khách hàng, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia triển khai chương trình ƯU ĐÃI lớn nhất năm 2016:


Tặng 500 suất Massage Bầu Nhật Bản miễn phí cùng ưu đãi lên tới 50%-80% với "hattrick" khai trương

 
Năm 2016 đánh dấu bước chuyển minh lớn của Mẹ Bé Hoàng Gia khi liên tiép mở rộng các chi nhánh ở các thành phố lớn. Lập cú "hattrick" khai trương chi nhánh thứ 8, 9,10 tại TP.Thanh Hoá, HN và HCM tại 42 Hoa Phượng Quận Phú Nhuận- HCM. Mẹ Bé Hoàng Gia dành tặng chương trình siêu bão ưu đãi dịch vụ và sản phẩm lớn nhất 12 năm qua.
Lưu ý: Chương trình sẽ kết thúc khi số suất ưu đãi được đăng ký hết.

 


Chăm sóc bầu Nhật Bản Hoàng Gia

Liệu pháp chăm sóc bầu tiêu chuẩn Nhật Bản kết hợp với các thảo dược làm đẹp theo bí quyết cung đình Huế giúp mẹ bầu thư giãn, thổi bay stress, hết ngay đau nhức mỏi cổ, vai, gáy, lưng, hông, chân tay, giảm tình trạng chuột rút, đau đầu. Mang đến cho mẹ bầu một tinh thần thoải mái giấc ngủ sâu ngay sau buổi massage bầu.
  Tặng 200 suất miễn phí
  Tặng 300 suất tiếp theo 99k
  Tặng 400 suất tiếp theo 199k
  Những khách hàng tiếp theo sẽ về giá 250k
  Ưu đãi lên tới 30% khi đăng ký gói dịch vụ

 

Chăm sóc sau sinh Nhật Bản Hoàng Gia

Sau sinh cơ thể phụ nữ rất yếu ớt do mất nhiều máu và sức. Liệu pháp này là sự kết hợp đồng điệu giữa Massage sau sinh dưỡng sinh Nhật Bản với giảm béo kiểu Nhật cùng các bí quyết làm đẹp cung đình Huế mang tới nhiều giá trị về sức khoẻ, tinh thần và khoẻ đẹp từ sâu bên cho phụ nữ sau sinh nở.
  Tặng 200 suất trải nghiệm 199k
  Tặng 300 suất tiếp theo là 245k
  Tặng 400 suất tiếp theo là 299k
  Những khách hàng tiếp theo sẽ về giá buổi trải nghiệm 350k.
  Ưu đãi lên tới 30% khi đăng ký gói dịch vụ.
Ngoài ra Mẹ Bé Hoàng Gia còn ưu đãi 20% dịch vụ Tắm- Massage Bé Nhật Bản Hoàng Gia

 

Giảm béo sau sinh Nhật Bản Hoàng Gia

Liệu pháp là sự kết hợp của nguyên lý hoả nhiệt đông y và bấm huyệt cùng các thảo dược giúp hoá lỏng và đào thải mỡ qua đường bài tiết .Đây là liệu pháp giảm béo không đau, không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng, an toàn cho phụ nữ sau sinh và phụ nữ sinh ngoài 3 tháng đến 10 năm không ảnh hưởng nguồn sữa. Rất nhiều khách hàng đã lấy lại được vóc dáng thon gọn với liệu pháp đạt tiêu chuẩn Nhật Bản này tại Mẹ Bé Hoàng Gia.
  Tặng 300 suất buổi trải nghiệm 199k
  Tặng 150 suât tiếp theo 245k
  Tặng 100 suất tiếp theo 299k
  Những khách hàng tiếp theo sẽ về giá 350k.
  Ưu đãi lên tới 30% khi đăng ký gói dịch vụ
  Giảm béo công nghệ MinFat và trẻ hoá da Nhật Bản

 

Đây là hai công nghệ hàng đầu chăm sóc làn da và vóc dáng được phái đẹp ưa dùng vì sự hiệu quả và an toàn.
  Tặng 200 suất buổi trải nghiệm 199k
  Tặng 300 suất tiếp theo 299k
  Những khách hàng tiếp theo sẽ về giá 450k.
  Ưu đãi lên tới 50% khi đăng ký gói dịch vụ
Ngoài ra Mẹ Bé Hoàng Gia còn ưu đãi 20-80% tất cả sản phẩm chăm sóc bầu chăm sóc sau sinh.

Ngoài ra Mẹ Bé Hoàng Gia liên tục tổ chức các buổi toạ đàm học tiền sản, hậu sản đối thoại trực tiếp các chủ đề hot làm sao để mẹ có một thai kỳ an toàn và em bé thông minh khoẻ mạnh với chuyên gia Sản- Nhi hàng đầu tại Việt Nam.

Xem thêm về hội thảo tiền sản, hậu sản:
TẠI ĐÂY

Giờ đây chăm sóc bầu và sau sinh đã trở thành một phần không thể thiếu của phụ nữ Việt Nam hiện đại và Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho bà bầu và mẹ sau sinh.
 


Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?