Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Những điều cần biết về muối thảo mộc

27/07/2017 02:42

Từ xa xưa “nằm than, đắp muối nóng, nịt bụng” đã trở thành phương pháp chăm sóc phụ nữ sau sinh an toàn. Tuy nhiên hiện nay muối thảo mộc thường được ưa chuộng hơn cả bởi tính tiện lợi, giá thành hợp lý và được khoa học chứng minh về tính an toàn và hiệu quả. Muối thường được kết hợp với các loại thảo mộc thiên nhiên để tăng hiệu quả tiêu mỡ bụng, cải thiện sức khỏe cho mẹ bầu sau sinh. Mẹ bầu hay tham khảo những điều cần biết về muối thảo mộc để có thể sử dụng đúng cách, hiệu quả và an toàn nhé.
 

Muối có cấu tạo chủ yếu với 2 nguyên tố chính là Natri và Clo. Hai nguyên tố này có vai trò khá quan trọng trong việc cân bằng thể dịch trong cơ thể, đảm bảo cho hoạt động của các tế bào diễn ra bình thường. Muối không chỉ chưa bệnh mà còn là chất xúc tác, chất dẫn quan trọng giúp các loại thảo mộc, các loại thuốc phát huy hiệu quả trong cơ thể. Bên cạnh việc cải thiện và chăm sóc sau sinh, muối còn có tác dụng giúp phụ nữ sau sinh làm đẹp, giảm béo, hồi phục sức khỏe.

Để tăng hiệu quả, muối thường kết hợp với các loại thảo mộc thiên nhiên như: Gừng, nghệ, lá mẹ, xả, ngải cứu, đinh hương, quế…

Trong đó:

Nghệ có tác dụng sát trùng, kháng khuẩn và các loại nấm, giảm đau xương nhức mỏi, giảm sung, phù nề, ngoài ra nghệ còn giúp cải thiện làn da, hạn chế thâm nám, rạn da, lão hóa.

Gừng sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố qua đường da, kích thích lưu thông máu, hạn thế stress. Tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho bà bầu sau sinh. Chất gingerol trong gừng sẽ giúp làm nóng và tiêu mỡ cục bộ vùng bụng. Bên cạnh đó, giảm eo tiêu mỡ bụng bằng tinh chất gừng là phương pháp làm đẹp sau sinh an toàn và hiệu quả cho bà bầu.

Xả làm giảm viêm sung, hạn chế nhức mỏi, giúp điều trị nhiễm trùng da sau sinh

Lá me có tác dụng khử trùng, giúp cơ thể mẹ bầu sau sinh sạch sẽ hơn, ngừa cảm lạnh và chống táo bón.

Quế giúp điều trị co thắt, hạn chế viêm phổi, làm ấm cơ thể mẹ bầu sau sinh, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, giảm stress sau sinh.

Ngải cứu hỗ trợ mẹ bầu săn chắc cơ thể sau sinh.

Đinh hương giúp hạn chế nhức mỏi cho phụ nữ sau sinh.


Trong quy trình chăm sóc bà bầu sau sinh, muối thảo mộc là một sản phẩm hỗ trợ cải thiển sức khỏe, vóc dáng săn chắc an toàn mà mang lại hiệu quả cao.

Muối thảo mộc có tính chất sát khuẩn, sát trùng nhẹ nên sẽ giúp cơ thể mẹ bầu sau sinh sạch sẽ, hạn chế nổi mụn. Ngoài ra, muối thảo mộc là một trong những phương pháp chăn sóc sắc đẹp bà bầu sau sinh hiệu quả và được tin dùng nhất. Muối thảo dược giúp mẹ se khít lỗ chân lông cho phụ nữ sau sinh, giúp mẹ bầu sau sinh có cơ thể chắc sắc, mịn màng hơn, nhanh chóng lấy lại được cơ thể thon gọn, săn chắc, quyến rũ.

Theo phương pháp làm đẹp sau sinh của cung đình Huế, phụ nữ sau sinh sẽ được nằm hoặc đắp muối thảo dược để giúp tăng co hồi tử cung, kích thích tuần hoàn máu vùng bụng, đào thải mỡ thừa, vòng hai chảy xệ sau sinh trở nên săn chắc hơn, vòng đùi cũng được thu gọn để mang lại một vóc dáng thon thả, có thể khỏe mạnh.

Nắm được nhu cầu đó, Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia đã cho ra đời sản phẩm muối thảo mộc Hoàng Gia bổ sung vào liệu trình chăm sóc mẹ bé sau sinh. Muối thảo mộc cùng bộ sản phẩm chăm sóc vùng bụng sau sinh Hoàng Gia kết hợp việc massage theo phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản sẽ giúp mẹ bầu cải thiện sức khỏe, có thể săn chắc, vóc dáng thon gọn hơn sau quá trình sinh nở vất vả.

Hiện nay, trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm, thương hiệu muối thảo mộc. Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn các cơ sở phân phối muối thảo mộc chính hãng, an toàn để không làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bản thân nhé.

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?