Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Những sao Việt trong hội “nuôi con bằng sữa mẹ” khiến dân tình ngưỡng mộ

28/11/2016 04:31


Là người nổi tiếng trong showbiz Việt những những sao nữ này chưa bao giờ quên nhiệm vụ của một người mẹ. Thu Minh, Minh Hà (vợ Lý Hải), Thủy Anh (bà xã Đăng Khôi), Nhật Kim Anh,… đều là những bà mẹ bỉm sữa được dân tình ngưỡng mộ bởi có “tủ lạnh sữa mẹ” tuyệt vời.
Đa số các sao nữ Việt đều cho con dùng sữa công thức do bộn bề công thức và mau chóng trở về form dáng, hoặc một lý do nào khác thì không ít mẹ luôn đặt vấn đề nuôi con bằng sữa mẹ lên hàng đầu, minh chứng rõ nhất là họ luôn sẵn sàng có “tủ lạnh sữa mẹ”.

Thu Minh

Thu Minh luôn được dân tình xuýt xoa bởi có tủ sữa trữ động cho bé Gấu, và coi máy hút sữa là người bạn đồng hành kể cả khi đi công tác xa.
 

"Gấu mẹ" tự hào với "tủ lạnh sữa mẹ"
 
Thu Minh chia sẻ: “Để có nhiều sữa cho con thì các mẹ cần ăn uống bình thường và nên uống sinh tố hỗn hợp vào mỗi sáng, hạn chế tinh bột nếu sợ mập”. Ngoài ra Thu Minh cho biết để đảm bảo nguồn sữa nuôi con thì cô luôn duy trì chế độ ăn uống đầy đủ và không đặt nặng vấn đề giảm cân sau sinh.

Minh Hà – bà xã đầy ngưỡng mộ của Lý Hải

Là mẹ của 3 nhóc tỳ Rio, Cherry, Sunny nên Minh Hà trở thành “chuyên gia sữa mẹ” được nhiều chị em tin tưởng.

3 nhóc tì đáng yêu nhà Lý Hải - Minh Nguyệt
 
Được biết, cô công chúa thứ 3 của vợ chồng Minh Hà – Lý Hải mới mừng tiệc sinh nhật 1 tuổi được vài tháng và đang có nghi vấn mang thai lân thứ 4, và cặp đôi luôn khến dân tình ngưỡng mộ bởi tài năng, sự thân thiện và khéo léo của mình.
 

 
Minh Hà chia sẻ: "Mẹ tự tin có nhiều sữa thì sẽ đủ sữa cho con, còn thiếu tự tin thì cũng mất sữa luôn. Sau khi sinh con, Hà duy trì chế độ dinh dưỡng đầy đủ thịt heo, thịt bò, cá, hải sản, trái cây, uống nhiều nước (tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày), sữa và canh. Món ăn yêu thích của Hà là rau lang luộc. Mỗi bữa, Hà đều ăn hết một đĩa to. Rau lang là món ăn lợi sữa, lành tính cho các mẹ sau sinh.
Mẹ cần ngủ đủ giấc và cho bé bú càng nhiều càng tốt để gọi sữa về. Hút sữa theo cữ đều đặn, cách nhau 3 tiếng cũng là cách để kích sữa. Hà thường hút sữa theo lịch sau 3h-6h-9h-12h-15h-18h-24h".

Thủy Anh – vợ hotgirl của ca sỹ Đăng Khôi

Thành quả hàng ngày của Thủy Anh đó chính là một tủ lạnh chật kín túi sữa trữ đông. Thử nhìn tủ lạnh nhà Đăng Khôi mà xem, chắc chắn sẽ nhường một phần lớn cho việc trữ sữa.
Về hành trình nuôi con bằng sữa mẹ, Thủy Anh tâm sự:
“Sinh con là trải nghiệm tuyệt vời của người phụ nữ. Tôi sinh hai bé - Đăng Khang và Đăng Anh - khá thuận lợi và nhẹ nhàng nhưng sữa về lại là hành trình vô cùng đau đớn. Nếu ví đau đẻ là một, đau tắc sữa với tôi phải gấp 100 lần. Quá trình đau đớn kinh khủng đó khiến tôi khóc hết nước mắt. Đã có lúc tôi muốn uống kháng sinh để tiêu sữa, không phải chịu đựng cơn đau như thế nữa nhưng nghĩ đến con, tôi lại cố gắng. Tuần đầu tiên sau sinh, tôi không ngủ nổi, luôn trong tình trạng cho con bú, hút sữa liên tục.
Nhìn sữa đóng váng đặc sánh như váng sữa mà tôi lại quên đi hết đau đớn mệt mỏi những ngày đầu sữa mới về”.

 

 
Về chế độ ăn để có nhiều sữa nuôi con, Thủy Anh khuyên các mẹ hạn chế ăn chân giò, uống nhiều chè vằng và cao chè vằng, trước khi cho con bú nên uống một cốc sữa đặc pha ấm.

Huỳnh Trang Nhi – cựu người mẫu

Dù là người phụ nữ bận rộn và thành đạt do công việc kinh doanh riêng (khách sạn, quán café, nhà hàng) nhưng cựu người mẫu Việt Nam Huỳnh Trang Nhi vẫn quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu, bởi vậy Huỳnh Trang Nhi luôn dồi dào lượng sữa cho con bú. Theo Huỳnh Trang Nhi thì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé và khoảng thời gian cho con bú mớm giúp chị cảm nhận rõ hơn về tình mẫu tử thiêng liêng.
 

Luôn hoàn thành tốt vai trò của một người mẹ
 
Không chỉ đáp ứng đủ nhu cầu của bé mà mỗi ngày, bà mẹ đơn thân còn hút được sữa để dành cho các bé thiếu sữa mẹ khác. Cứ mỗi lần cho con bú xong, sữa không hết, chị lại tranh thủ hút ra để trữ đông trong tủ lạnh rồi cuối tuần đóng thùng gửi tới các bệnh viện, các gia đình cần dùng. Từ lúc sinh bé thứ hai đến giờ, Trang Nhi đã gửi được 10 thùng sữa cho các bé.

Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh quyết lui về sau sân khấu để chăm sóc cho con trai và gia đình, thi thoảng cô cũng đi hát để đáp lại tình cảm của fan hâm mộ.
 

Nhật Kim Anh và "tủ lạnh sữa mẹ"
 
Chịu nhiều đau đớn và kiên trì còng lưng vắt sữa, đến giờ, Nhật Kim Anh đã có đủ sữa cho bé bú và để dành được nhiều bịch sữa trữ đông. Với mỗi bịch sữa, cô đều ghi rõ ngày, giờ hút để lấy ra sử dụng đúng hạn. Trải qua hành trình gian nan, vất vả, Nhật Kim Anh bảo, bây giờ cô chẳng có gì cho con ngoài những giọt sữa vàng tươi, thơm lừng. Cô cố gắng chịu đau đớn và làm tất cả chỉ mong con luôn khỏe mạnh, thông minh và hiền ngoan, hiếu thảo.

Để lợi sữa sau sinh thì mẹ bầu cần có chế độ dinh dưỡng và chế độ chăm sóc đặc biệt, đảm bảo đủ sữa nuôi con. Hiện tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đang cung cấp sản phẩm ngũ cốc lợi sữa được đánh giá là: siêu phẩm lợi sữa, giảm cân, bổ sung vitamin, khoáng chất từ thiên nhiên.
Với thành phần thiên nhiên giàu dinh dưỡng bao gồm: hạt sen, ý dĩ, hạt kê, hạt chia, hạt mắc ca, hạt óc chó,đậu lăng, tảo nhật, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, đậu trắng, đậu tương, gạo lứt đỏ, yến mạch,được tính toán lượng dinh dưỡng chuẩn để phát huy tối đa công dụng.

 

Ngũ cốc lợi sữa Mẹ Bé Hoàng Gia
 
Đặc biệt ngũ cốc lợi sữa phù hợp với cả phụ nữ mang thai và bà mẹ sau sinh. Cụ thể:

- Với mẹ mang thai
 
+ Bổ sung nguồn dinh dưỡng quý giá nhất.
+ Giúp chống táo bón nhờ lượng chất xơ có trong thành phần ngũ cốc
+ Cung cấp các chất thiết yếu cho bà bầu như : vitamin B1, B2, B6, E, C, K, Ca, Mg, NA, K, Zn, Fe, Cu,…cùng nhiều vi dưỡng chất khác…
+ Cung cấp omega 3 cho sự phát triện trí não của thai nhi
+ Giúp giảm thâm nám nhờ công dụng làm đẹp da của các loại đậu
+ Giúp sữa mẹ về ngay khi các mẹ đang mang bầu những tháng cuối, giúp tăng chất lượng sữa non và sữa mẹ được đủ đầy hơn sau này
+ Đặc biệt phù hợp với các mẹ ăn uống theo phương pháp thực dưỡng

 
- Với mẹ sau sinh :
 
+ Gọi sữa về, tăng chất lượng nguồn sữa, tăng vitamin, Omega 3 và các kháng thể cần thiết trong sữa mẹ ,làm cho sữa thơm và đặc hơn. Phục hồi nhanh sức khoẻ sau sinh
+ Hỗ trợ giảm cân nhanh sau sinh
+ Giúp da dẻ mịn màng, hồng hào
+ An thần, giúp mẹ ngủ ngon, tiêu hóa tốt.
+ Bổ sung một số chất dinh dưỡng, đặc biệt là Omega-3, giúp trí não bé phát triển tốt nhất.
Nguồn: eva.vn



 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?