Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Nhượng quyền Spa mẹ bé tại Thành phố Hồ Chí Minh 

17/10/2020 08:56

 

 

Nhượng quyền thương hiệu spa mẹ bé là một trong số ít những hình thức kinh doanh làm đẹp rộ lên trong vài năm gần đây tại thành phố Hồ Chí Minh. Hình thức nhượng quyền giúp tiết kiệm thời gian xây dựng thương hiệu, nhất là với những người trẻ chưa từng kinh doanh. Người nhận nhượng quyền Spa mẹ bé tại thành phố Hồ Chí Minh chỉ cần áp dụng đúng theo mô hình mà bên nhượng quyền đã đề ra và được quyền kinh doanh dựa vào tên tuổi của thương hiệu nhượng quyền. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy nhất để nhận nhượng quyền?


Vì sao nên nhượng quyền Spa mẹ bé tại thành phố Hồ Chí Minh?

  •   Không phải ngẫu nhiên mà có hàng loạt cá nhân, tổ chức chọn lựa hình thức kinh doanh nhượng quyền Spa mẹ bé tại Thành phố Hồ Chí Minh để kinh doanh. Đây là một thị trường ngách tiềm năng đã được rất nhiều chuyên gia kinh tế đánh giá cao và cũng đang dần được áp dụng rộng rãi 
  • Áp dụng hình thức nhượng quyền Spa mẹ bé tại Thành phố Hồ Chí Minh giúp người kinh doanh tiết kiệm thời gian, cũng như không mất quá nhiều chi phí, với mức doanh thu cao và thời gian thu hồi vốn nhanh chóng. Có lẽ vì thế mà nhiều người chọn lựa hình thức này thay vì xây dựng thương hiệu cho riêng mình. 
  • Dễ dàng tiếp cận đến tập khách hàng riêng biệt, hạn chế nhiều rủi ro do không phải đầu tư xây dựng một thương hiệu mới, đồng thời được đào tạo, huấn luyện bài bản về quản lý và kinh doanh. 
  • Nhận được nhiều ưu đãi từ bên nhượng quyền   

Đâu là địa chỉ đáng tin cậy để nhận nhượng quyền Spa mẹ bé tại thành phố Hồ Chí Minh? 

 
Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng gia là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm  sóc bầu, chăm sóc sau sinh tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như tại Việt Nam, trong suốt 17 năm hình thành và phát triển, Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia đã nhận được sự tin tưởng của hơn 70.000 khách hàng, nhiều doanh nhân và sao Việt nổi tiếng. 
Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo rất nhiều thông tin và tìm hiểu về các spa mẹ bé tại Thành phố Hồ Chí Minh trên Internet. Hoặc cũng có thể nhờ sự trợ giúp của những người thân quen đã từng kinh doanh trong lĩnh vực này. 
Để có thể thành công trong việc kinh doanh nhượng quyền bạn cần nắm bắt được nên chọn thương hiệu nhượng quyền kinh doanh nào, vì tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều Spa mẹ và bé, tuy nhiên không phải Spa nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng.

 

Tại sao nên chọn Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia để nhượng quyền Spa mẹ bé tại thành phố Hồ Chí Minh? 

Thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

      Mẹ bé Hoàng gia là thương hiệu có uy tín , được thành lập vào năm 2003 có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng bao gồm cả những doanh nhân thành đạt và ngôi sao nổi tiếng. 

Sản phẩm chiết xuất 100 % từ thiên nhiên

    Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia sử dụng toàn bộ sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, đã qua kiểm định an toàn và đạt tiêu chuẩn mỹ phẩm ASEAN. An toàn với sức khỏe của mẹ và bé, không làm ảnh hưởng đến nguồn sữa và không gây kích ứng da khi sử dụng.    

Đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành   

Với đội ngũ chuyên môn là các bác sĩ nhi khoa, sản khoa nổi tiếng với hơn 30 năm kinh nghiệm như: GS.TS Nguyễn Thanh Liêm, nguyên GĐ BV Nhi TW bàn tay vàng nhi khoa Việt Nam và thế giới, BS Cao Cấp Nguyễn Thị Tân Sinh nguyên phó trưởng khoa Phụ Sản BV Bạch Mai, BS Lương Thanh Bình nguyên trưởng khoa khám bệnh BV Bạch Mai, THS Bác Sĩ Mai Trọng Hưng, ThS Bác Sĩ Vũ Công Khanh… Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tự hào là thương hiệu nhượng quyền Spa mẹ bé hàng đầu Việt Nam. 
 
Điều trị, chăm sóc theo phương pháp Nhật bản 
 
Dựa trên phương pháp Shiatsu dưỡng sinh của Nhật kết hợp với tinh hoa y học cổ truyền, giúp các mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh, da trắng hồng và nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Phương pháp này giúp xoa dịu, hạ các bó cơ vận động dó đó tránh tích tụ mỡ tập trung nhờ các tác động lên hệ hạch huyết cũng như xương khớp. 
 


Chi phí thấp, cam kết hoàn vốn nhanh 
 
Mẹ bé Hoàng Gia nhượng quyền với mức chi phí đầu tư và nhượng quyền hấp dẫn so với các thương hiệu trên thị trường. Đồng thời cam kết hoàn vốn nhanh, tỷ suất lợi nhuận cao, hoàn vốn nhanh chỉ từ 4-8 tháng. 
 
Hỗ trợ một cách tối đa với các chi nhánh nhượng quyền 

Các bạn sẽ được chứng nhận nhượng quyền Spa mẹ bé Hoàng Gia, nhập nguyên liệu chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. Được đào tạo nhân sự, quản lý một cách bài bản, nghiêm ngặt và chuyên nghiệp. Hỗ trợ khai trương tư vấn setup Spa, hỗ trợ chiến lược marketing trong suốt quá trình hình thành và phát triển. 

 Là thương hiệu nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng, Mẹ bé Hoàng gia là thương hiệu nhượng quyền Spa mẹ bé tại thành phố Hồ Chí Minh đáng để bạn đầu tư. Để nhận được thông tin nhượng quyền thương hiệu vui lòng liên hệ hotline: 096 578 3969
 

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?