Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Uống 2-3 lít nước ion kiềm Alkaline mỗi ngày giúp da sáng, dáng xinh, ngăn ngừa bệnh tật cho cả gia đình

16/11/2018 10:39

Đã bao giờ bạn phân vân rằng nguồn nước bạn đang sử dụng có sạch không? Khi mà hiện nay nguồn nước ô nhiễm đang ở mức báo động? Bạn đang trăn trở lựa chọn một loại máy lọc nước đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình?
Mẹ bạn bị tiểu đường? Còn bạn bị thừa cân? Mặt bạn có nếp nhăn? Đừng vội lo lắng, đã có máy tạo nước điện giải Alkaline. Thật tuyệt vời, Alkaline là một sản phẩm của tập đoàn Life core Hàn Quốc được độc quyền phân phối tại Việt Nam  bởi công ty Mẹ bé Hoàng Gia.  Alkaline là sản phẩm ưu việt, tạo ra một bước đột phá mới trong việc bảo vệ sức khỏe con người trong việc tạo ra nước ion kiềm.

1. NƯỚC ION KIỀM LÀ GÌ?

Nước ion kiềm (Alkaline ionized water) là loại nước được tạo ra nhờ quá trình khử điện phân, còn được gọi là nước điện giải. nước ion kiềm không dùng bất kỳ một hóa chất nào để tạo ra độ PH cao (độ kiềm cao)

Nước ion kiềm (Alkaline ionized water) là loại nước được tạo ra nhờ quá trình khử điện phân bởi một máy ion hóa, gọi là “lonizer” hoặc thiết bị lọc nước và tạo nước ion kiềm bằng các loại đá khoáng từ thiên nhiên. Nước kiềm phải là loại nước không dùng bất kỳ một hóa chất nào cũng có thể tạo ra độ PH cao.

2. SỰ KHÁC BIỆT GIỮA NƯỚC LỌC THÔNG THƯỜNG VÀ NƯỚC ĐIỆN GIẢI ALKALINE

2.1 Nước lọc thông thường

Nước lọc thông thường sẽ không đảm bảo được sự an toàn do được lấy từ giếng khoan của các mạch nước ngầm ở trên bề mặt trái đất hoặc từ nguồn nước thủy cục, nước mạch và được xử lý qua bằng phương pháp như gạn lọc, lắng, xử lý hóa học, xử lý nhiệt độ bằng than hoạt tính, cột trao đổi ion hay tiệt trùng bằng tia cực tím. Nếu dùng nước lọc thông thường để uống thì cần phải đảm bảo yêu cầu về chất lượng vệ sinh.

2.2 Nước kiềm ion hóa - Nước điện giải Alkaline

Nước ion kiềm hay còn được gọi là nước khử oxy hóa hay nước Alkaline là loại nước khử điện phân. Nước này giúp ngăn ngừa sự oxy hóa của cơ thể bằng cách thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể loại ra ngoài các chất độc hại và vi trùng, cân bằng lượng lưu máu và bạch huyết cầu. Nước điện giải Alkaline có nồng độ PH khác nhau từ 7.0,8.0 đến 9.0, khả năng chống oxy hóa cao từ -200mv đến -400mv là loại nước lý tưởng cho sức khỏe của bạn.
Nước điện giải Alkalinelưu giữ dinh dưỡng tối đa trong thực phẩm cho chúng ta. Nó là một chất dẫn nhiệt rất tốt nhanh chóng làm chín thức ăn giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng. Nó làm cho thức ăn dễ tiêu hóa, giúp việc chuyển đổi thức ăn thành năng lượng một cách hiệu quả đồng thời giúp loại bỏ các độc tố dễ dàng phòng ngừa táo bón.

3. CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY TẠO NƯỚC KIỀM

Nước ion kiềm là nước được tạo bởi quá trình điện phân nước. Là loại nước có tính kiềm cao nhưng không có sự tham gia phản ứng của bất kỳ chất hóa học nào. Chính vì thế nước kiềm chính là giải pháp tốt nhất để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, được sử dụng mỗi ngày, thay thế nước lọc thông thường.
Cơ chế tạo nước kiềm của máy tạo nước kiềm như sau: nước qua hệ thống của máy tạo nước kiềm bị điện phân thành 2 loại: nước chứa ion OH- (hay còn gọi là nước ion kiềm) và nước chứa ion H+ (còn gọi là nước axit).
Nước kiềm được tạo bởi máy tạo nước ion kiềm Hàn Quốc có tính kiềm rất mạnh (từ 8 – 11.5 tùy từng loại máy). Bên cạnh đó nước kiềm còn có đặc tính cấu trúc phân tử nhỏ, chỉ bằng 1/5, 1/6 so với phân tử nước thông thường, giúp nước dễ thẩm thấu hơn. Nước kiềm alkaline có vai trò trong việc phòng ngừa và điều trị ung thư nhờ:

  • Tính kiềm cao (độ pH từ 8 – 11.5) giúp trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể, hạn chế tối đa sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư (tế bào ung thư phát triển mạnh trong môi trường axit).

  • Tính oxy hóa cao: loại bỏ các gốc tự do, các tác nhân đột biến gen, từ đó hạn chế sự hình thành tế bào ung thư.

  • Cấu trúc phân tử nhỏ: dễ thẩm thấu, tăng cường quá trình trao đổi chất, đào thải, làm sạch và thanh lọc cơ thể.

4. TÁC DỤNG CỦA ION KIỀM TƯƠNG ÚNG VỚI CÁC ĐỘ PH

Máy lọc nước ion kiềm có thể tạo ra 5 loại nước khác nhau, mỗi loại nước lại có rất nhiều ứng dụng phong phú và toàn diện trong đời sống sinh hoạt của gia đình.

4.1 Nước uống ion kiềm có mức độ PH = 8.5, 9.0 và 9.5.

Loại nước này là nước uống hằng ngày, giúp tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, cũng có thể dùng để nấu ăn, pha chế mang đến hương vị tuyệt vời. Đối với mức độ pH 9.5 uống đều đặn thường xuyên sẽ giúp bạn phòng chống và hỗ trợ điều trị hàng trăm loại bệnh nguy hiểm như: ung thư, tiểu đường, đau dạ dày, viêm đại tràng, gout, cao huyết áp...

4.2 Nước ion kiềm mạnh có mức độ PH = 11,5

Nước ion kiềm này có tác dụng rửa rau sạch hơn, giúp loại bỏ vị chát, giúp rau củ quả giòn hơn, ngọt hơn. Đặc biệt, ở mức kiềm pH > 11.0 bạn sẽ nhận thấy rõ khả năng bóc tách mạnh mẽ các chất độc hại bám trên rau của quả. Nước điện giải ion kiềm pH từ 10.0 trở lên thường được gọi là nước kiềm mạnh, Strong Alkaline ionized water.

4.3 Nước Clean – nước sạch có độ PH trung tính PH_7.0

Nước này là nước sạch dùng để pha sữa, nấu bột cho em bé hoặc khi dùng để uông thuốc theo đơn của bác sỹ.

4.4 Nước beauty- nước làm đẹp da có tính axit nhẹ

Loại nước này có các đặc tính làm se da và rất tốt cho da và tóc do có tính axit nhẹ phù hợp với môi trường của da và tóc, được sử dụng để làm đẹp.

5. NHỮNG LỢI ÍCH KHI UỐNG 2-3 LÍT NƯỚC ION KIỀM ALKALINE MỖI NGÀY

  • Cân bằng độ pH trong máu, dịch cơ thể, làm giảm axit dư thừa, phòng ngừa các chứng bệnh nan y.
  • Thanh lọc cơ thể, đào thải các độc tố.
  • Giảm cơn suyễn, bệnh tiểu đường.
  • Hổ trợ bộ máy tiêu hóa, đường ruột, giảm chứng táo bón.
  • Làm giảm bớt chứng nhiễm trùng đường hô hấp và tiết niệu.
  • Giảm các chứng đau kinh niên, sưng khớp và loãng xương.
  • Giảm sự phát triển của các vi khuẩn trong cơ thể.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, gia tăng tuổi thọ.
  • Giảm các bệnh ngoài da, dị ứng, mụn trứng cá, viêm da.
  • Giúp phòng ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp cao.
  • Giảm béo phì, thừa cân.

6. Tại sao bạn nên chọn máy tạo nước kiềm Alkaline

  • Thế hệ máy thông thường tên là Alkaline water ionizer, đối với các loại máy tạo nước uống ion life sẽ có tên là máy Alkaline ION 7200. Đây là tên chính thức của Tập đoàn Life Core đến từ Hàn Quốc.

  • Công nghệ sản xuất điện cực không chỉ quyết định đến độ bền, độ ổn định mà còn ảnh hưởng đến quyết định chất lượng đầu ra.

  • Hiệu suất làm việc của bình lọc nước ion kiềm được quyết định bởi chất lượng và công nghệ sản xuất điện cực. Hiệu suất làm việc quyết định đến khả năng tạo ra hàm lượng Hydro và đặc tính của nước ion kiềm. Nó được đánh giá thông qua tỷ lệ nước vào: nước sử dụng: nước thải.Tỷ lệ nước sử dụng và nước thải phổ biến hiện nay là 5:1. Đây được coi là một chỉ số quan trọng để đánh giá chất lượng của điện cực.

  • Hàm lượng Hydro hoạt tính/ Mức PH. Các nhà khoa học khẳng định rằng, nước có 7< PH<10 là nước có thể uống, mức PH> 10 là không thể uống. Rất nhiều nhà sản xuất nhằm làm giả làm nhái thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Alkaline có thể tạo ra hàm lượng Hydro cao hơn nhưng đồng thời cũng sẽ dẫn đến sự thay đổi về nông độ PH tăng.  Như vậy  với nồng độ PH không đổi, hàm lượng Hydro có hoạt tính cao sẽ chính là tiêu chí đánh giá chất lượng máy lọc nước ion kiềm Alkaline chính hãng.

Với 4 tiêu chuẩn mà chúng tôi vừa đưa ra ở trên bạn đã đủ tự tin để nhận biết một chiếc máy lọc nước kiềm Alkaline chính hãng, chất lượng chưa?
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hiểu rõ hơn về máy lọc nước Alkaine
Công ty cổ phần chăm sóc và làm đẹp Hoàng gia – đại lý độc quyền phân phối sản phẩm máy lọc nước Alkaine
 ĐT: 0979837182- Nguyễn Thị Minh Phúc

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?