Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Phụ nữ sau sinh nên bổ sung vitamin gì?

23/11/2016 02:48


Phụ nữ sau sinh cần bổ sung rất nhiều dưỡng chất để lấy lại được sức lực cũng như năng lượng sau khi vượt cạn thành công. Sau sinh nên bổ sung vitamin gì để đủ dưỡng chất mời các chị em tham khảo những chia sẻ của bác sỹ Nguyễn Thị Tâm Sinh.
Bác sỹ Nguyễn Thị Tâm Sinh là chuyên gia cố vấn cho Mẹ Bé Hoàng Gia đã có kinh nghiệm lâu năm trong sản khoa. Theo như những chia sẻ của bác sỹ phụ nữ sau sinh nên bổ sung một lượng lớn vitamin đầy đủ để có được nguồn dinh dưỡng chất lượng.

1.    Chăm sóc phụ nữ sau sinh nên bổ sung vitamin D

Trong những ngày tháng thai kỳ và cả thời gian sau sinh, người mẹ cần bổ sung rất nhiều canxi. Nên bổ sung canxi vào chế độ ăn uống hằng ngày và duy trì hệ xương chắc khỏe cho cả mẹ và con. Chính vì vậy câu hỏi được đặt ra là chế độ ăn uống hằng ngay bổ sung canxi đã đủ chưa, và hấp thụ như thế nào đúng và đủ. Vitamin D là đáp án mà các chị em đang tìm kiếm.  Việc cân bằng chế độ uống vitamin D sẽ giúp cho cơ thể có được lượng canxi cần thiết. 
phu-nu-sau-sinh-vitamind
Vitamin D rất tốt cho phụ nữ sau sinh 

2.    Chăm sóc sau sinh nên bổ sung acid folic

Việc bổ sung sắt  và acid folic không những rất quan trọng trong thời gian mang thai mà còn rất quan trọng trong thời gian mang thai mà còn rất quan trọng trong giai đoạn sau sinh. Bởi vì trong giai đoạn này, sau khi trải qua vượt cạn, cơ thể thiếu hụt một lượng sắt sớm. Chính vì vậy việc bổ  sung sắt là rất quan trọng. Chính vì vậy sau sinh các chị em nên chú ý bổ sung và uống sắt  mỗi ngày để có được lượng sắt đủ. 
phu-nu-sau-sinh-thit-bo
Bổ sung vào các bữa ăn những món ăn chứa nhiều sắt 

3.    Bổ sung vitamin A.

Rụng tóc , da dẻ không căng mịn đó chính là những vấn đề rất nhiều các bà mẹ gặp phải sau sinh chính vì vậy việc bổ sung vitamin A cho cơ thể sau sinh là điều rất cần thiết. Vitamin A rất cần thiết và quan trọng cho mẹ bầu, giúp cho cải thiện thị lực cũng như da và tóc có những chuyển biến. Bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin A như: Cà rốt, cam, bí đỏ, thịt bò, cà chua....
phu-nu-sau-sinh
Trong cà chua có nhiều vitamin A rất tốt cho sức khỏe của mẹ bầu 
 

4.    Bổ sung vitamin C

Vitamin C là loại vitamin rất hữu ích cho cơ thể, chúng giúp cho thể trạng nhanh chóng hồi phục dễ suy nhược ốm yếu trong những tuần đầu tiên. Chúng không chỉ cần thiết cho mẹ bầu, chúng còn giúp cho tăng cường hệ miễn dịch mỏng manh của mẹ sau sinh. Chính vì vậy việc bổ sung Vitamin C là điều rất cần thiết.
Trong các loại hoa quả như cam, quýt, ổi, bưởi, nhãn, đu đủ chín. Trong các rau cũng chứa nhiều vitamin C: Rau kinh giới, rau đay,...
Trên đây là những loại vitamin cần thiết cho phụ nữ sau sinh, hy vọng rằng những thông tin vừa rồi đã giúp ích được cho chị em và có được những cách chăm sóc bản thân tốt nhất. 
phu-nu-sau-sinh
Trong cam và quýt chứa nhiều vitamin C 

 
Sau sinh việc bổ sung dinh dưỡng và chăm sóc sau sinh là điều rất cần thiết. Hiêu được điều đó và mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc sau sinh tốt nhất cho phụ nữ vì vậy Mẹ Bé Hoàng Gia luôn chú trọng vào dịch vụ chăm sóc sau sinh. Với những chuyên gia hàng đầu về sản khoa, các bác sỹ ở các bệnh viện lớn và ở Hoàng Gia có cơ sở vật chất rất tốt các chị em có thể tham khảo dịch vụ chăm sóc sau sinh phương pháp Nhật Bản đây là những phương pháp mới theo tiêu chuẩn Nhật Bản kết hợp với kí quyết làm đẹp cung đình Huế. 

 


 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?