Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

QUỸ HỌC BỔNG 3 TỶ/ NĂM CHO Y TÁ ĐIỀU DƯỠNG CỦA VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA GÂY SỐT CỘNG ĐỒNG Y DƯỢC

20/01/2017 09:13


Bạn tốt nghiệp y tá - điều dưỡng, y dược… nhưng vẫn đang loay hoay tìm một công việc ổn định cho bản thân vì hoàn cảnh gia đình khó khăn không đủ điều kiện để lo cho bạn vào cơ quan nhà nước. Thì quỹ học bổng 3 tỷ đồng/ năm của Mẹ Bé Hoàng Gia chính là một cánh cửa may mắn đưa bạn đến với một công việc ổn định thu nhập từ 5-15tr / tháng, thậm chí cao hơn nữa nếu bạn là một chuyên viên giỏi tận tâm và yêu nghề.

Vì sao Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia Mẹ Bé Hoàng Gia có quỹ học bổng này?

Trong quá trình đào tạo hàng nghìn học viên với nghề Spa Bầu – Sau Sinh, Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã lắng nghe rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cùng với sự nỗ lực trong nghề nghiệp. Rất nhiều bạn học viên phải rất khó khăn mới tham gia được khoá học nghệ Spa Bầu- Sau Sinh vì điều kiện tài chính của gia đình và bản thân. Nhiều học viên phải ngậm ngùi lùi lại kế hoạch học nghề Spa Bầu Sau Sinh vì không chi phí để theo học. Với nhiều trường hợp Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã dành tặng 100% chi phí đào tạo, ăn ở trong suốt thời gian đào tạo và cam kết việc làm thu nhập từ 5-15 triệu đồng khi các bạn ra nghề.
 
 Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia cam kết thu nhập 5-15 triệu cho học viên sau khi kết thúc khóa học
 
Với mong muốn tạo cơ hội nghề nghiệp cho các học viên có hoàn cảnh khó khăn để thay đổi cuộc đời, Mẹ Bé Hoàng Gia trích doanh thu 3tỷ đồng/ năm để tạo quỹ học bổng trị giá 3 tỷ đồng, tương đương 100 suất học bổng đào tạo nghề Spa Bầu - Sau Sinh.
Với mỗi suất trị giá 30 triệu đồng, học viên chỉ cần nộp đơn xin học bổng kèm 1 bộ hồ sơ sẽ được xét duyệt nhận học bổng. Số suất học bổng này nếu chưa sử dụng hết sẽ được cộng dồn cho những năm kế tiếp, bởi vậy cơ hội học tập vô cùng rộng mở đối với các học viên dù ở trong hoàn cảnh nào. Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia muốn truyền đi một thông điệp rằng: “dù bạn là ai, trong hoàn cảnh nào, chỉ cần bạn đam mê, nhiệt huyết, yêu nghề bạn sẽ thành công trong cuộc sống”
Mỗi học viên khi được nhận suất học bổng trị giá 30 triệu này, sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí đào tạo, chí phí ăn ở trong 1 tháng đào tạo tại Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, được cam kết thu nhập từ 5-15 triệu khi làm việc tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sau đào tạo.

Đăng ký xin học bổng tại link dưới đây:

 

Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia- thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề Spa Bầu- Sau Sinh tại Việt Nam

Thành lập từ 2002, với 12 năm kinh nghiệm, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia có hệ thống chi nhánh ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành. Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh với đội ngũ chuyên viên yêu nghề, tận tâm, chu đáo. Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia còn được vinh danh nhiều giải thưởng quý giá do người tiêu dùng bình chọn như Sản Phẩm Uy Tín - Dịch Vụ Hoàn Hảo - Nhãn Hiệu Ưa Dùng; Top 10 Spa Uy Tín.
 

 Học viên Đỗ Thị Tuyết nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học Spa bầu và sau sinh tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
 
Mẹ Bé Hoàng Gia đã được hơn 60.000 mẹ bầu tin chọn, và xác lập kỷ lục 3000 mẹ bầu hài lòng mỗi tháng năm 2016. Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia còn là sự lựa chọn hàng đầu của Sao Việt và các doanh nhân. Trong đó phải kể đến chị Đinh Việt Chung – Giám Đốc Công ty Bánh Kẹo Hữu Nghị Hà Nội, chị Đặng Trà Giang- Giám Đốc Thương Hiệu Giò Chả Hương Sơn, chị Khuất Minh- BTV VTV,  diễn viên Đan Lê ( chồng Khải Anh mua tặng), kiện tướng dane sport Chí Anh ( mua tặng vợ bầu Khánh Linh ), nữ hoàng dance sport Khánh Thy ( chồng Phan Hiển mua tặng), diễn viên hotgirl Ly Kute, diễn viên ca sĩ Hoa Di Linh, Á Hậu Diễm Châu, NSND Tự Long ( mua tặng vợ bầu Minh Nguyệt)…vv

Tới nay Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã tổ chức hàng trăm khoá học với hàng nghìn học viên tốt nghiệp và có thu nhập ổn định khi làm việc tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia hoặc có những bước khỏi nghiệp riêng.

 
VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA
Chuyên gia về chăm sóc bầu chăm sóc sau sinh theo phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản
 
Trụ sở chính : Số 1 ngõ 40 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội
Website : mebehoanggia.vn / Hotline: 0968161916 – 0942389889
Cơ sở:
1. Tầng 7 số 21 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội
2. Phòng khám 32 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
3. Phòng Khám 10A Hà Đông, Hà Nội
4. 42 Hoa Phượng, quận Phú Nhuận, TP.HCM
5. Số 284 Tống Duy Tân, TP Thanh Hóa
6. 82 Nguyễn Du, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
7. Số 378 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu – Tp. Đà Nẵng

 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?