Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Quyền lợi khi trở thành đại lý nhượng quyền của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia

09/09/2017 11:57

Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia liên tục tuyển đại lý nhượng quyền với mong muốn đem các dịch vụ và dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể, làn da đến gần hơn với mỗi người phụ nữ. Bên cạnh đó quyền lợi khi trở thành đại lý nhượng quyền của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia luôn hấp dẫn và mang lại nhiều lợi ích nhất cho các đại lý.
 

Với mong muốn mang đến cho người phụ nữ sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện, Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc bé, Mẹ bé Hoàng Gia còn chú trọng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên hoàn toàn an toàn, kể cả với mẹ bầu và sau sinh. Mẹ bé Hoàng Gia tự hào với hơn 12 năm kinh nghiệm cùng 18 chi nhánh trên toàn quốc đã nhận được sự tin tưởng của hơn 40.000 mẹ bầu cùng nhiều nghệ sĩ Việt như: Kiện tướng dancesport Khánh Thi, vợ chồng kiện tướng dancesport Chí Anh - Khánh Linh, ca sĩ - diễn viên Hoa Di Linh, hotgirl Ly Kute...


Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia luôn mong muốn tìm các đối tác đại lý cũng như nhượng quyền để mang đến các dịch vụ, sản phẩm tốt nhất đến với các mẹ bầu, mẹ sau sinh. Khi trở thành đại lý, nhường quyền của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia các đối tác sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi cũng như quyền lợi hấp dẫn như:

Chuyển giao toàn bộ công nghệ, quy trình: Khi hợp tác với  Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia các đối tác sẽ được chuyển giao toàn bộ công nghệ, tài liệu sản phẩm cũng như quy trình làm việc, kinh doanh. Các đối tác được chuyển giao toàn bộ công nghệ sẽ nắm được 60 - 70% cơ hội thành công. Ngoài ra, Mẹ bé Hoàng Gia sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí để giúp các đối tác tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

Được sử dụng các tài liệu, hình ảnh, video về dịch vụ và sản phẩm: Các đối tác sẽ được sử dụng toàn bộ hình ảnh, video về dịch vụ, sản phẩm với chất lượng cao và rõ nét nhất. Các đối tác sẽ trang bị được một hệ thống kiến thức chuyên môn chuyên sâu và bài bản nhất để tạo được điểm nhấn, từ đó thu hút khách hàng đến và trải nghiệm nhiều hơn.

Được đào tạo về các kỹ năng bán hàng: Khi trở thành đại lý, nhượng quyền của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia các đối tác sẽ được chia sẻ kinh nghiệm về các kỹ năng bán hàng, chốt khách hàng, tư vấn và trả lời khách cũng như cách tiếp cận khách hàng.

Được đào tạo kiến thức chuyên môn về digital bao gồm: nội dung, các kênh quảng cáo... Các đối tác của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia sẽ được chia sẻ, đào tạo các kỹ năng về cách viết nội dung, quảng cáo...



Hỗ trợ chạy quảng cáo, viral thương hiệu lại khu vực tỉnh đó: Chạy quảng cáo, viral thương hiệu là một trong những hình thức marketing phổ biến và mang lại hiệu quả cao. Mẹ bé Hoàng Gia sẽ giúp các đối tác đưa ra các kế hoạch thật thu hút và lôi cuốn khách hàng.

Đào tạo về truyền thông, marketing online: Chúng tôi sẽ trang cho bạn bị kiến thức cốt lõi về thương hiệu, truyền thông và marketing online, giúp bạn tăng khả năng quản lý, xây dựng kế hoạch kinh doanh, tiếp thị, quảng bá hiệu quả trên internet và khả năng hợp phối giữa IMC online và offline.

Thừa kế các chương trình online push sale: Trở thành đối tác của Mẹ bé Hoàng Gia, các bạn sẽ được kế thừa các chương trình online push sale để tăng doanh thu và hạn chế tối đa được chi phí quảng cáo.

Thông tin đại lý độc quyền tỉnh được đăng tải trên fanpage chính thức và website chính thức của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia. Trong trường hợp có cơ sở bán sản phẩm của Mẹ bé Hoàng Gia tại thị trường độc quyền thì Mẹ bé Hoàng Gia có trách nhiệm xử lý các trường hợp đó.


Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia tìm đối tác nhượng quyền thương hiệu spa bầu sau sinh toàn quốc, các đối tác có mong muốn hợp tác với Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia vui lòng liên hệ tới hotline: 0942389889
Hoặc đăng ký tại link sau: http://bit.ly/2jExLWw
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?