Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

RẠNG NGỜI MẶT XINH – LUNG LINH ĐÓN TẾT CÙNG VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA

20/12/2016 02:23


Noel đang về trên khắp phố phường và Tết cũng gần kề rồi, hãy bắt đầu chăm sóc da để rạng ngời mặt xinh, xúng xính diện đồ chơi noel, đón Tết các nàng ơi! Tết năm nay bạn sẽ có da mặt căng mịn, sáng hồng và “nổi bần bật”, hơn thế nữa bạn lại được chăm sóc với giá cực kỳ ưu đãi tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia.

NHỮNG ƯU ĐÃI “SỐC” CHỈ CÓ TẠI VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA

COMBO 3 buổi THẢI ĐỘC TỐ - SÁNG HỒNG DA – TRẺ HÓA DA với giá lì xì Tết CHỈ còn 690K (Giá gốc 1500K).
 ĐẶC BIỆT ĐI NHÓM CÀNG ĐÔNG CÀNG NHIỀU ƯU ĐÃI (
giảm thêm 50K cho nhóm đi 2 người trở lên)

Lưu ý: Chương trình kéo dài từ ngày 15/12/2016 đến ngày 31/12/2016


ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA PHƯƠNG PHÁP TRẺ HÓA DA 3 BƯỚC TẠI VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA

Bước thải độc tố là bước không thể thiếu giúp làn da khoẻ mạnh để dưỡng chất có thể hấp thụ sâu nhất phát huy tác dụng. Sau buổi thải độc tố, làn da sẽ mềm mịn và sáng lên rồi các nàng nhé. Vì sao da mặt lại có nhiều độc tố? Độc tố dư thừa trên da từ việc make up, từ khói bụi, từ các gốc tự do, từ các tuyến bài tiết đều sẽ nằm sâu trong các lỗ chân lông làm ngăn cản sự hấp thụ dưỡng chất và làm da mình sần sùi.
 Xông hơi tinh dầu kết hợp massage mặt chuyên sâu để nâng cơ, giảm nếp nhăn, săn chắc da và thư giãn cơ thể. Bên cạnh đó đắp mặt nạ collagen ngũ hoa hạt được chắt lọc từ các vị thuốc cung đình cổ truyền ngâm 7 ngày trong tinh dầu của 5 vị thuốc nổi tiếng về chăm sóc da trắng hồng, mờ vết thâm và hỗ trợ điều trị mụn gồm: Kim Ngân Hoa, Quả Ké Đầu Ngựa, Kinh Giới, Bồ Công Anh và đặc biệt là Liên Kiều,Liên Kiều chính là 1 vị thuốc cần thiết trong điều chế các loại thuốc hỗ trợ điều trị mụn. Sau đó được tiếp tục phơi sương 4 ngày và bổ sung thêm collagen.
 Xông hơi, massage mặt để nâng cơ kết hợp đắp mặt nạ nghệ collagen và se khít lỗ chân lông bằng công nghệ Oxy tương của Mỹ, có tác dụng đẩy tinh chất hoa hồng và dưỡng chất vào sâu lớp biểu bì của da.


CÁC BƯỚC TRẺ HÓA DA TẠI VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA

Bước 1: Đào thải độc tố

 Xông hơi và tẩy da chết với cám gạo thuốc Bắc, đồng thời đắp mặt nạ thải độc tố với mặt nạ nghệ thuốc Bắc.

 

Bước 2: Buổi sáng hồng da

 Sau khi da đã được thải độc tố và tẩy tế bào chết từ buổi đầu tiên, cùng với các thao tác massage nâng cơ chuyên sâu, da được nôi dưỡng với mặt nạ collagen ngũ hoa hạt. Sau buổi chăm sóc, bạn sẽ cảm nhận ngay sự mướt mịn, sáng hồng cấp độ 2.
 

Bước 3: Buổi trẻ hóa da

 Sau buổi trẻ hóa da bạn sẽ có làn da sáng hồng căng mướt cấp độ 3 và sẽ cảm nhận rõ ràng sau buổi chăm sóc.

VÌ SAO BẠN NÊN ĐĂNG KÝ NGAY COMBO NÀY

 Giá cực kỳ ưu đãi từ 1500K chỉ còn 690K
 Mặt nạ và tinh chất sử dụng là các mỹ phẩm thiên nhiên đã được kiểm chứng hiệu quả trên 30.000 khách hàng
 Cam kết da đẹp hơn ngay sau mỗi buổi chăm sóc
 Tiếp tục giảm thêm 50K cho nhóm đi 2 người trở lên
 Các chuyên viên đều là các kỹ thuật viên tay nghề cao
 

VÌ SAO CÁC MẸ LẠI TIN YÊU DỊCH VỤ CỦA VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA ĐẾN THẾ?

 Với phương pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản Hoàng Gia kết hợp bí quyết làm đẹp cung đình Huế và các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ giúp mẹ cảm nhận được sự thay đổi theo từng ngày, mẹ sẽ sở hữu vóc dáng và làn da như mong muốn mà không cần phải kiêng khem quá khắt khe hay tập luyện quá sức.
 Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ xây dựng phác đồ chăm sóc cùng liệu trình cụ thể đối với từng mẹ trong từng giai đoạn để mang lại hiệu quả cao nhất.
 Là hệ thống Spa chăm sóc sức khỏe sản phụ và em bé khép kín, mẹ sẽ thấy hài lòng ngay từ lần đầu trải nghiệm.

 Ban cố vấn là các bác sỹ, chuyên gia đến từ các bệnh viện lớn: GS.TS.Bác sỹ Nhi Khoa Nguyễn Thanh Liên, Ths.Bác sỹ Nguyễn Thị Tân Sinh, Ths.Bác sỹ Mai Trọng Hưng, Ths.Bác sỹ Nguyễn Thị Minh Nguyệt,…
 Toàn bộ chuyên viên chăm sóc bầu và sau sinh đều là những y tá, nữ hộ sinh được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, đạt tiêu chuẩn “5 kim cương” và hiểu về cơ thể cũng như mong muốn, nhu cầu của mẹ bầu và mẹ sau sinh.

 Thương hiệu được vinh danh là Top 100 Thẩm mỹ viện và Spa uy tín tại Việt Nam 2014 – Giải thưởng của Bộ Y Tế, Viện Sức Khỏe Cộng Đồng triển khai do người tiêu dùng bình chọn.
 An toàn – tiết kiệm: Với phương pháp chăm sóc Nhật Bản Hoàng Gia kết hợp các bí quyết làm đẹp cổ truyền cung đình Huế, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia mang đến cho mẹ phương pháp chăm sóc hiệu quả và các sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Đồng thời với phương pháp chăm sóc tại nhà Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia giúp mẹ tiết kiệm cả về thời gian và tiền bạc.
 Sau 12 năm hoạt động và phát triển, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã được hơn 30.000 khách hàng tin tưởng và lựa chọn, đặc biệt là những sao Việt như: Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi, Hotgirl Ly Kute, Ca sĩ – Diễn Viên Hoa Di Linh, BTV VTV1 Khuất Minh, BTV VTV2 Trần Thảo Trà, Diễn viên Thu Hiền, Diễn Viên Thanh Tuyết, Doanh nhân Nguyễn Phương Anh – chủ hệ thống 18 Khách sạn Mường Thanh, Hotmom Nguyễn Trang, Hotmom Linh Nguyễn,…
Nếu được lựa chọn mẹ hãy lựa chọn những gì tốt nhất cho bản thân và cho con, đặc biệt Giáng sinh sắp đến – Tết cận kề, mẹ hãy dành thời gian để chăm sóc và sẵn sàng chào đón năm mới nhé! Và – ĐỪNG BỎ LỠ những ƯU ĐÃI hấp dẫn của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia nhé!
 


Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?