Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Review cốt nghệ hạ thổ - Từ các mẹ bỉm sữa CỰC CHẤT LƯỢNG

19/03/2022 04:02

Ngày nay, cốt nghệ hạ thổ đã là sản phẩm bỏ túi thiết yếu đối với nhiều chị em phụ nữ sau sinh. Không ít các bài viết chuyên gia phân tích về sản phẩm này. Hôm nay, hãy cùng Mẹ Bé Hoàng Gia lắng nghe những review chất lượng từ những mẹ bỉm sữa.

Review về hiệu quả của cốt nghệ hạ thổ

Trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là facebook và webtretho, có rất nhiều mẹ review về tính hiệu quả của cốt nghệ hạ thổ.
Nickname hoanghuong chia sẻ:
Cốt nghệ hạ thổ Hoàng Gia đã và đang nhận được phản hồi tích cực từ các chị em
“Mình đã từng sử dụng cốt nghệ hạ thổ rồi. Nói chung là cũng ok. Sau khi sinh xong bé thứ 2, da của mình thâm và sạm nám rất nhiều. Thấy chị bạn khuyên nên dùng cốt nghệ hạ thổ nên cũng đặt trên mạng về dùng. Cũng may là mua đúng sản phẩm và người tư vấn có tâm nên sau khi mua, mình sử dụng khoảng 4 tuần đã thấy làn da thay đổi rõ rệt. Các mẹ lấy khăn sữa thấm đều cốt nghệ và thoa lên vùng da. Ngày 2-3 lần là được. Nhớ là trước khi thoa các mẹ nên vệ sinh vùng da sạch sẽ nha”.
Nickname phamhoangyen cũng chia sẻ:
“Nói thật với các mẹ là đến giờ em vẫn bỏ túi dùng cốt nghệ hạ thổ. Em không mua mà mẹ chồng em làm cho em 1 chai cốt nghệ hạ thổ. Các mẹ chú ý khi ngâm rượu phải chọn nghệ tươi và rượu gạo chất lượng nha. Dùng đảm bảo chỉ khoảng 2 đến 4 tuần là thấy hiệu quả liền, các vết sạm nám sẽ mờ dần nha”

Cốt nghệ hạ thổ có thực sự an toàn?

Nói về tính an toàn của sản phẩm cốt nghệ hạ thổ cho chị em phụ nữ sau sinh, đây cũng là chủ đề được nhiều mẹ phản hồi.
Mẹ Hoàng Lan trên nhóm mẹ bỉm sữa chia sẻ:
Cốt nghệ hạ thổ Hoàng Gia được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng
“Dùng cốt nghệ hạ thổ các mẹ phải chọn đúng nơi uy tín để mua nhé. Nếu không tự tay làm được thì nên tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi mua. Vì trước đây mình cũng từng mua ở 1 chỗ về dùng, chẳng hiểu như thế nào dùng xong 1 lần mà thấy dị ứng các mẹ ạ. Chắc là em mua sản phẩm kém chất lượng rồi. Nên các mẹ chú ý nhé, vì mình đang trong thời kỳ cho con bú nữa, nên cũng cần phải cân nhắc sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, nếu không sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho bé”
Mẹ Phạm Hương cũng cho biết:
“Thực tế em sử dụng cốt nghệ cũng được 6 tháng nay rồi, thấy an toàn và ok lắm các mẹ ạ. Nó là từ thiên nhiên nên thoa lên da cũng không gây ngứa ngáy, khó chịu nào. Có điều các mẹ trước và sau khi thoa sản phẩm thì nên vệ sinh sạch sẽ vùng da nhé. Em nghe nói cốt nghệ hạ thổ còn có tác dụng tẩy tế bào chết nữa, nên các mẹ cần rửa sạch da nhé, để các cặn tế bào da chết sẽ ra hết đường nước”

Mọi người nói gì về cốt nghệ hạ thổ Hoàng Gia?

Một trong những sản phẩm nhận được cơn mưa lời khen của nhiều Mẹ hiện nay là Cốt nghệ hạ thổ Hoàng Gia. Sản phẩm được rất nhiều mẹ bỉm sữa review. 
Cốt nghệ vàng hạ thổ Hoàng Gia - sản phẩm chất lượng với mức chi phí hợp lý
Mẹ Hoàng Mỹ Lan chia sẻ:
“Em được 1 người bạn giới thiệu về cốt nghệ hạ thổ Hoàng Gia. Vì tin tưởng nên mua luôn, không suy nghĩ gì. Dùng sản phẩm này lần đầu trải nghiệm em thấy đều rất ok. Khi thoa sản phẩm rồi em thấy rất thoải mái, không cảm giác ngứa ngáy, khó chịu nào. Dùng được 2 tuần thì thấy làn da khu vực thoa cốt nghệ thay đổi rõ rệt, khác hẳn với các vùng không thoa nha. Các mẹ nào mà muốn so sánh hiệu quả thì hãy thử thoa lên các vùng da để so sánh nha! Thoa xong em rửa sạch vùng da nên bé vẫn ti bình thường, không ảnh hưởng gì nha các mẹ!”
Mẹ Trần Kiều Diễm cho biết:
“Em đã dùng sản phẩm cốt nghệ hạ thổ Hoàng Gia rồi nên sẵn sàng vote 5 sao cho sản phẩm này nhé. Bạn tư vấn viên rất nhiệt tình, thường nhắc mình sử dụng cốt nghệ theo đúng liệu trình để có kết quả tốt nhất. Chỉ dùng  2 tuần thôi mà mình đã thấy làn da thay đổi rõ rệt rồi. Nhất định mình sẽ ủng hộ sản phẩm của Mẹ Bé Hoàng Gia nhiều nhiều”
 
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?