Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Rượu gừng nghệ gấc hạ thổ và NHỮNG TÁC DỤNG THẦN KỲ

18/07/2021 12:29

Rượu gừng nghệ gấc hạ thổ là 1 trong những sản phẩm được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Đặc biệt, đối với chị em sau sinh thì đây là sản phẩm “bỏ túi” thiết yếu. Có gì bên trong rượu gừng nghệ gấc hạ thổ mà khiến sản phẩm này siêu HOT như vậy?

Phục hồi sức khỏe của phụ nữ sau sinh

Sau sinh, cơ thể của người phụ nữ có sự thay đổi về cấu trúc bên trong. Hầu hết chị em gặp phải tình trạng mệt mỏi, cơ thể đau nhức. Đối với phụ nữ sinh mổ, đau vết mổ là nỗi ám ảnh đáng sợ của các chị em.
Sau khi sinh, cơ thể của người phụ nữ bị thay đổi về vóc dáng và nhan sắc
Cơ thể yếu ớt và chế độ sinh hoạt không điều độ là một trong những nguyên nhân khiến chị em sau sinh đối mặt hàng loạt với các vấn đề về sức khỏe thời kỳ hậu sản. Để giúp chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh này, rượu gừng nghệ gấc hạ thổ là một trong những giải pháp làm đẹp quan trọng giúp phục hồi sức khỏe của phụ nữ sau sinh. Mang đến những công dụng vượt trội như:
  • Massage thư giãn với sản phẩm sẽ giúp giảm đau nhức, mệt mỏi sau sinh
  • Rượu gừng nghệ có tính nóng, khi thoa lên cơ thể sẽ giúp ngăn chặn các bệnh cảm lạnh
  • Sử dụng thường xuyên sản phẩm rượu gừng nghệ gấc hạ thổ sẽ giúp bạn làm ấm cơ thể, ngăn chặn các chứng bệnh hậu sản

Tác dụng làm đẹp tuyệt vời

Không chỉ có tác dụng đối với sức khoẻ, rượu gừng nghệ gấc hạ thổ còn có công dụng lớn trong việc làm đẹp đối với phụ nữ sau sinh:
Rượu gừng nghệ gấc hạ thổ có tác dụng tuyệt vời cho làn da và vóc dáng sau sinh
  • Đối với làn da: Giảm tình trạng thâm, nám, sạm, da nhăn chùng, chảy xệ. Gừng nghệ có các hoạt chất quan trọng làm giảm sự hình thành và phát triển của hắc sắc tố melanin. Điều này khiến làn da trở nên trắng hồng, mịn màng, giảm đáng kể tình trạng thâm nám, kích thích sự tăng sinh collagen và elastin, cho làn da trở nên mịn màng.
  • Đối với vóc dáng: Khi thoa rượu gừng nghệ lên cơ thể kết hợp với động tác massage sẽ giúp hóa lỏng lượng mỡ thừa trong cơ thể và đào thải ra ngoài bằng con đường bài tiết tự nhiên. Giúp bạn có được vóc dáng thon gọn như ý.

Rượu gừng nghệ gấc hạ thổ Hoàng Gia - Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Một trong những sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay là rượu gừng nghệ gấc hạ thổ Hoàng Gia. Với nhiều công dụng trong việc cải thiện sức khỏe và làn da, rượu gừng nghệ hạ thổ Hoàng Gia nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay
100% sản phẩm cốt gừng nghệ Hoàng Gia đều hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất hóa học, chất bảo quản nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.
Sản phẩm được sản xuất tại Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia - một trong những đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Với nhiều nhiều năm kinh nghiệm, các sản phẩm của Mẹ Bé Hoàng Gia được đánh giá là an toàn, hiệu quả và chất lượng. Để giải đáp. 
Nếu bạn đang mong muốn tìm sản phẩm hiệu quả, địa chỉ sản xuất an toàn, chất lượng thì rượu gừng nghệ gấc hạ thổ Hoàng Gia là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia để biết thêm thông tin chi tiết.



 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?