Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Rượu nghệ sau sinh: Tất tần tật những điều bạn cần biết

20/03/2022 09:48

Sử dụng rượu nghệ sau sinh là giải pháp đang được rất nhiều chị em phụ nữ sau sinh tin dùng hiện nay. Tuy nhiên, bạn đã biết những thông tin cơ bản về sản phẩm này để có được kết quả làm đẹp tốt nhất. Cùng khám phá ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Rượu nghệ sau sinh tác dụng như thế nào?

Các chuyên gia chỉ ra rằng, rượu nghệ sau sinh có khả năng làm đẹp da tuyệt vời. Đặc biệt, đối với các chị em sau khi sinh, quá trình thay đổi nội tiết tố khiến cho các hắc sắc tố không ngừng tăng sinh làm nám, tàn nhang xuất hiện. Trong thành phần của nghệ có chứa curcumin - đây là hoạt chất có tác dụng làm sáng da, ngăn chặn sự tăng sinh của các hắc sắc tố melanin, giúp làn da trở nên trắng hồng, sáng mịn.
Rượu nghệ sau sinh có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe
Rượu nghệ có tác dụng tuyệt vời trong việc làm sáng, giảm thâm nám, giúp cải thiện làn da sáng mịn. Chính vì thế, sản phẩm được coi là “bảo bối” bỏ túi thiết yếu của các chị em phụ nữ sau sinh.

Hướng dẫn sử dụng rượu nghệ sau sinh

Cách dùng rượu nghệ sau sinh đơn giản như sau:
Bước 1: Cho 1 ít lượng vừa đủ khoảng 20-50ml rượu gừng nghệ vào 1 chiếc bát nhỏ
Bước 2: Lấy khăn mềm thấm sạch và thoa lên vùng da cần chăm sóc
Bước 3: Massage nhẹ nhàng làn da được thoa rượu gừng nghệ theo chiều kim đồng hồ, hướng từ ngoài vào trong
Bước 4: Massage 15-20 phút rồi vỗ nhẹ nhàng lên thành bụng, điều này sẽ giúp bạn làm se khít lỗ chân lông và săn chắc cơ thể. Thực hiện đều đặn 2 lần 1 tuần sẽ nhìn thấy kết quả khả quan.
Rượu nghệ sau sinh có cách sử dụng vô cùng đơn giản
Việc sử dụng rượu gừng nghệ đòi hỏi bạn cần phải áp dụng trong thời gian dài mới mang đến hiệu quả tốt.

Mua rượu nghệ sau sinh ở đâu tốt?

Một trong những sản phẩm rượu nghệ sau sinh được nhiều người săn đón hiện nay chính là cốt nghệ hạ thổ Hoàng Gia. Đây là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia - đơn vị trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Mẹ và bé.
Với các dòng sản phẩm làm đẹp cho mẹ sau sinh, Hoàng Gia luôn hướng đến khách hàng và chất lượng phục vụ luôn là điều ưu tiên hàng đầu.
Feedback khách hàng sau khi dùng cốt nghệ hạ thổ Hoàng Gia
Cốt nghệ hạ thổ Hoàng Gia đảm bảo đầy đủ các tiêu chí sau:
  • Sản phẩm 100% nguyên liệu từ thiên nhiên nên rất an toàn với sức khỏe của mẹ và bé
  • Rượu nghệ được sản xuất dựa trên công thức và công nghệ đặc trưng, giữ nguyên được công dụng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
  • Sản phẩm được sản xuất và nghiên cứu bởi các chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu, giúp sản phẩm có được chất lượng tốt nhất
Hiện nay, cốt rượu nghệ Hoàng Gia được bày bán tại các chi nhánh Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia trên toàn quốc.

Phản hồi khách hàng khi dùng rượu nghệ sau sinh

Cốt nghệ hạ thổ Hoàng Gia đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Chị Nguyễn Thu Thủy (Hải Phòng) cho biết:
“Sau sinh, da mình sạm nám, nhất là 2 bên gò má, mình cảm thấy tự ti vô cùng. Thấy bạn bè da sáng mịn sau sinh mà mình thích lắm. Rồi tự mò trên mạng, thấy có sản phẩm cốt nghệ Hoàng Gia giúp làm mờ nám, mình thích lắm nên đã đặt mua về dùng luôn. Kết quả làm mình rất ưng ý. Dùng trong 2 tuần mà mình đã thấy thay đổi làn da rất nhiều! Đúng là 1 sản phẩm đáng để thử”
Không chỉ các mẹ sau sinh mà những người mẫu, diễn viên nổi tiếng cũng rất tin dùng sản phẩm rượu nghệ sau sinh như Ly Kute, nữ hoàng kiện tướng Dance Spot Khánh Thy, diễn viên Hoa Di Linh… đều là những mẹ sau sinh tin tưởng sử dụng sản phẩm cốt nghệ Hoàng  Gia.
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?