Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Sai lầm cơ bản khi bạn giảm cân sau sinh

15/12/2016 08:19


Việc giảm cân không đúng và có những quan niệm sai lầm khi giảm béo sẽ có thể dẫn đến những hậu quả không lường. Chính vì vậy với những kiến thức của mình Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ gửi đến các chị em những sai lầm cơ bản khi giảm cân, để các chị em có cái nhìn toàn diện hơn về việc giảm cân sau sinh.
  1. Nhịn ăn để giảm cân

Giảm cân làm sao để rút đi đào thải lượng mỡ thừa, không cần thiết ra ngoài  cơ thể, mà vẫn có được sức khỏe dẻo dai, để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và con.  Chính vì vậy rất nhiều chị em phụ nữ cho rằng cắt giảm khẩu phần ăn hoặc nhịn ăn là điều tốt nhất. Các chị em không hề biết rằng việc cắt giảm bữa ăn, nhịn ăn, đặc biệt có rất nhiều chị em phụ nữ nhịn bữa sáng. Những điều đó rất nguy hiểm, khi nhịn bữa sáng, chị em có thể bị tụt huyết áp, không đủ năng lượng để làm việc khiến cho cơ thể suy nhược, và giảm cân không thành. Ngoài ra việc nhịn bữa cắt bữa không hợp lý trong ngày sẽ gây ra vấn đề về dạ dày, nguy hại đến sức khỏe của phái đẹp có thể còn gây ngược tác dụng phụ như ham muốn ăn trở lại nhiều hơn.
 
  1. Ăn nhiều rau chứa nhiều tinh bột

Theo quan niệm cứ ăn rau là giảm cân, điều này hoàn toàn không đúng, nhiều chị em không biết rằng có nhiều loại rau chứa nhiều tinh bột, vì vậy việc giảm cân không chỉ dừng lại ở việc ăn ăn rau mà còn trong việc lựa chọn rau cho đúng. Các loại rau chứa nhiều tinh bột mà các chị em thường xuyên không biết đó chính là: ngô, đậu , đỗ, trong các loại rau này chứa nhiều kalo sau đó chuyển hóa  khiến cho các chị em béo trở lại.
an-nhieu-rau-qua
Ăn nhiều rau của chứa nhiều tinh bột khiến cho việc giảm cân sau sinh của bạn không thành 
  1. Chế biến rau củ không đúng cách

Có thể thay đổi cách chế biến rau củ, rất nhiều chị em lầm tưởng việc giảm cân bằng cách chỉ cần ăn rau. Nhưng khi chế biến lại là rau xào, khi xào rau chứa nhiều muối và mỡ sẽ khiến cho món ăn nhiều chất béo, và khiến cho cơ thể hấp thụ chất béo nhiều hơn.
rau-xao
Xào rau chế biến rau có chứa nhiều chất béo khiến cho việc giảm cân khó khăn hơn 
  1. Cắt giảm chất béo không hiệu quả.

Trong mỡ động vật chứa nhiều calo hơn hẳn so với các loại chất béo có nguồn gốc thực vật . Vì vậy muốn giảm cân hiệu quả kèm với đó là không bị thiếu dinh dưỡng nên lựa chọn những loại chất béo lành mạnh như dầu cá, dầu các loại hạt, dầu dừa dầu oliu trong thực đơn hàng ngày thay cho mỡ động vật.
tinh-dau-lac-giam-can-sau-sinh
Thay những chất béo động vật bằng những chất béo lành mạnh 
  1. Tuân theo chế độ ăn kiêng cụ thể

Áp dụng theo công thức, ăn đúng chế độ giảm cân nhưng bạn lại quên mất việc luyện tập rèn luyện cơ thể hợp lý. Việc rèn luyện tập thể dục sẽ giúp cho thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn bao giờ hết.  Hãy cân bằng cả việc ăn uống xây dựng một chế độ ăn kiêng hợp lý. Có rất nhiều cách xây dựng thực đơn ăn kiêng và các chế độ giảm cân bạn nên tham khảo. Hãy chăm chỉ tập thể dục để có thể giảm lượng calo dư thừa trong cơ thể.  Bắt đầu từ những việc nhỏ như làm việc nhà, đi bộ, đi lên xuống cầu thang.
tap-the-duc
Quá chú trọng vào việc cân bằng ăn uống bỏ quên tập thể dục 
  1. Ăn thường xuyên ở ngoài

Nếu đi ăn ở ngoài hãy nhớ nên cân bằng chế độ ăn uống để cho lượng kalo nạp vào cơ thể trên mức cho phép. Hãy nhớ rời ra khỏi những cửa hàng buffet vì khi đứng trước quá nhiều đồ ăn bạn sẽ có cảm giác thèm ăn và không kiểm soát được quyết tâm của mình.
Trên đây là những tổng hợp về các sai lầm khi bạn giảm cân sau sinh, nếu các chị em có ý định giảm cân và chưa biết có một chế độ giảm cân khoa học đúng cách Mẹ Bé Hoàng Gia là đáp án ưu việt nhất. Mẹ Bé Hoàng Gia là nơi uy tín về dịch vụ giảm béo sau sinh được rất nhiều sao Việt lựa chọn và tin tưởng sử dụng. Mọi chi tiết về dịch vụ vui lòng liên hệ:
 
 
 
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?