Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

SAO VIỆT BẤT NGỜ  VỚI HIỆU QUẢ CHĂM SÓC BẦU, SAU SINH Ở MẸ BÉ HOÀNG GIA

25/05/2017 04:31


Cách đây 2 năm khi em đi chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh…mấy bà hàng xóm nhà em 9 người 10 ý về chuyện này, nói em nào là vẽ chuyện, nói em thừa tiền…rồi chỉ biết nghĩ tới bản thân mình. Nhưng cho tới bây giờ em chưa bao giờ hối hận vì quyết định của mình. Cũng chính vì lựa chọn chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh mà dù đã 2 con nhưng em vẫn được nhiều người khen trẻ, thậm chí đẹp hơn cả thời con gái.
Hiện em đang mang thai tập 3, em vẫn dành một khoản tiền để đi chăm sóc bầu, sau sinh. Phụ nữ chúng mình phải biết yêu thương bản thân hơn, đừng tiết kiệm, nhất thiết nên đi vì sức khoẻ, tinh thần, sắc đẹp của người phụ nữ vô cùng quan trọng để giữ gìn hạnh phúc gia đình sau sinh và thăng tiến trong sự nghiệp. Điều quan trọng là cần tìm một địa chỉ uy tín để mình an tâm chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh. Thương hiệu mà em lựa chọn là Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, em sẽ chia sẻ cho các mẹ biết lý do vì sao em lựa chọn nơi này để góp một địa chỉ uy tín cho mẹ nào còn đăng băn khoăn giữa rất nhiều thương hiệu
 

Ly Kute là một trong những sao Việt thân thiết của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

Đi chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh vì hay theo dõi tin tức sao Việt

Có mẹ nào như em không, thích đọc tin tức về các sao showbiz lắm, ngày nào cũng phải vào mạng đọc, không thì ngủ không ngon. Thói quen này từ hồi đại học cho tới bây giờ là mẹ bỉm sữa rồi vẫn vậy. Đợt mang bầu Chip tình cơ cũng thấy Đan Lê mang bầu, dùng dịch vụ ở Mẹ Bé Hoàng Gia, vậy là cũng tìm hiểu rồi tới Mẹ Bé Hoàng Gia chăm sóc. Ngày đó dịch vụ chăm sóc bầu chăm sóc sau sinh vẫn còn ít, không nhiều như bây giờ các mẹ ạ. Đến khi mang bầu Su thì lại thấy nữ hoàng dance sport Khánh Thy, hotgirl Ly Kute cũng dùng dịch vụ ở Mẹ Bé Hoàng Gia, rồi bây giờ bầu tập 3 thì thấy vợ kiện tướng dance sport Chí Anh cũng chăm ở đây. ( nói tới đây em tiếc cho cặp Chí Anh- Khánh Thy quá, nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại thì lấy nhau là duyên số vợ chồng, dù sao cũng rất vui vì Phan Hiển cũng rất yêu Khánh Thy, còn em Khánh Linh vợ của Chí Anh cũng thuộc gia đình gia giáo và rất dễ thương, em có gặp và nói chuyện với em ấy ở Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia rồi). Vì chăm sóc bầu, sau sinh nên việc mang thai sinh con với em rất nhẹ nhàng, sau sinh 3 tháng là em về form hẳn,da đẹp, sức khoẻ tốt hơn thời con gái. Còn về các sao Việt dùng dịch vụ ở Mẹ Bé Hoàng Gia thì như thế nào? Mẹ nào tò mò không, em kể cho các mẹ nghe luôn nhé!

Ly Kute rạng rỡ về dáng nhanh sau sinh dù trong thai kỳ gặp nhiều chuyện không vui

Nhắc tới Ly là em thấy thương bạn này lắm, đã vượt qua vô vàn áp lực stress, nhất là trong 2 clip này
 
,
 
Không biết ai đúng ai sai, nhưng là phụ nữ thấy đồng cảm vô cùng ấy, bầu bí stress còn 39kg, ấy thế mà sau này khi đã bình tâm lại thì trở thành một mẹ bầu đẹp, bầu khỏe. Sau sinh thì vóc dáng và làn da nhìn thích mê.

Khánh Thi tự cứu mình khỏi stress thai kỳ, dáng đẹp hút mắt sau sinh

Thời gian mang thai Khánh Thy hứng trọn búa rìu dư luận đến nỗi phải nhập viện. Nhưng cảm ơn cuộc đời đã mang tới cho Khánh Thy một Phan Hiển đàn ông, chững chạc, yêu Khánh Thy thật lòng, còn âm thầm mua cho cô gói dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh ở Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia. Vượt qua thời gian stress, Khánh Thy vô cùng rạng rỡ ở những tháng cuối thai kỳ và về dáng ngoạn mục 2 tháng sau sinh. 
 

Khánh Thi đẹp "mòn con mắt" sau sinh Kubi

Diễn viên ca sĩ Hoa Di Linh tăng hơn 30kg thai kỳ, về dáng ngoạn mục khi giảm 30cm bụng sau sinh

Hoa Di Linh là diễn viên tham gia nhiều bộ phim lắm, còn thi VietNam Idol mà được mệnh danh là mỹ nhân đầu trọc ấy các mẹ ạ, hoàn cảnh của cô em ấy cũng đáng thương lắm. Lúc biết mình có thai cũng là lúc biết em ấymình bị phản bội, lừa dối, Linh chấp nhận dừng lại mọi dự án nghệ thuật và làm mẹ đơn thân.
 

Sau 15 buổi chăm sóc sau sinh Hoa Di Linh đã giảm 14kg và 20cm vòng bụng

Vì stress nhiều nên em ấy thèm ngọt, mới 12 tuần mà em ấy đã tăng 27kg rồi nên toàn thai kỳ tăng hơn 30kg, sau sinh em ấy vẫn rất mập. Nhưng bây giờ sau 3 tháng em ấy đã giảm được hơn 20kg và 30cm bụng rồi. Em ấy cũng sử dụng dịch vụ ở Mẹ Bé Hoàng Gia cả bầu, sau sinh và tắm bé đấy các mẹ ạ.

Kiện tướng dance sport Chí Anh hoá soái ca ân cần đưa vợ đi chăm sóc bầu

Xem clip này mà mê luôn Chí Anh các mẹ ạ
 

 
Người đâu mà đáng yêu, vui tính và tâm lý dễ sợ. Thấy vợ bầu thì chơi trò bí mật mua gói chăm sóc bầu và chăm sóc sau sinh, lại còn ân cần đưa vợ đi chăm bầu khi có thời gian rảnh nữa chứ. Không biết các mẹ thế nào chứ chồng em mà mua cho em như thế này thì em thích lắm.

Vợ NSND Tự Long đẹp hút mắt sau sinh

Là Fan ruột của anh Tự Long nên em biết chị Minh Nguyệt (vợ thứ 2 của anh Tự Long ấy) mới sinh em bé được hơn 1 năm. Sau sinh anh Tự Long cũng mua cho vợ gói chăm sóc sau sinh ở Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia các mẹ ạ. Ôi trời ơi, sao toàn ông chồng của năm thế này. Theo dõi facebook của chị Minh Nguyệt thì mới biết là mẹ một con này đã đẹp nay còn đẹp hơn: làn da trắng mịn, đôi môi mọng, vóc dáng thon thả. Ôi ước mơ của em đấy các mẹ ơi. Nói tới đây mới nhớ về trường hợp của Đan Lê cũng là chồng Khải Anh mua thẻ chăm sóc ở Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia cho bạn ấy đấy.
 

Minh Nguyệt - Bà xã Tự Long đã đẹp nay còn đẹp hơn sau sinh

Đấy các mẹ ạ, còn nhiều trường hợp lắm, em tới Mẹ Bé Hoàng Gia gặp rất nhiều mẹ cũng hài lòng như em, nhưng em viết tới đây thôi…Các mẹ tự tìm hiểu tiếp ở website mebehoanggia.vn  nhé! Hy vọng các mẹ sẽ tìm được một địa chỉ uy tín để chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh!
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?