Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

SIÊU BÃO MIÊN PHÍ TẠI MẸ BÉ HOÀNG GIA DỊP KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH THỨ 9

12/12/2016 10:18


Đánh dấu bước ngoặt lớn, 10/12/2016, Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tưng bừng khai trương chi nhánh thứ 9 cùng chương trình SIÊU BÃO MIỄN PHÍ với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có nhằm tri ân khách hàng đã yêu mến và sử dụng dịch vụ của trong suốt thời gian vừa qua.

1. Viện Chăm Sóc Mẹ  Bé Hoàng Gia - Đại sứ tin cậy của phụ nữ bầu sau sinh

Xã hội càng phát triển, nhu cầu chăm sóc mẹ bé ngày càng gia tăng. Chính vì vậy, các địa chỉ chăm sóc mẹ bé mọc lên như “nấm sau mưa”. Chỉ cần khảo sát trên google và các công cụ tìm kiếm nổi tiếng khác, khi gõ “chăm sóc mẹ bé” đã hiển thị 863.000 kết quả trong 0,44s. Điều đó là minh chứng rõ nét cho nhu cầu tìm kiếm các phương pháp chăm sóc mẹ và bé của chị em phụ nữ.

Chăm sóc Mẹ Bé - Từ khóa HOT được tìm kiếm trên google
 
Tuy nhiên, không phải cơ sở chăm sóc nào cũng mang đến kết quả như mong đợi. Bởi, nếu không được kiểm định rõ về liệu trình, phương pháp trị liệu cũng như tay nghề chuyên viên, sẽ dẫn đến kết quả đạt được không như mong muốn, nghiêm trọng hơn có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của Mẹ và Bé.
Ra đời sau ấp ủ của chị Nguyễn Minh Phúc - Tổng giám đốc Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, sau 12 năm thành lập với hơn 30000 khách hàng tin tưởng, lựa chọn, Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã tạo nên những bước tiến lớn, xứng đáng là “đại sứ tin cậy” của phụ nữ sau sinh.
Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia vinh dự được nhiều Sao Việt, hot mom trong giới showbiz tin tưởng lựa chọn như: Kiện tướng Dansport Khánh Thi, Hotgirl - Diễn Viên Ly Kute, Á hậu Diễm Châu, nữ diễn viên, ca sĩ Hoa Di Linh, doanh nhân chị Đinh Việt Chung – Giám Đốc Công Ty Bánh Kẹo Hữu Nghị, chị Khuất Minh- Biên tập Viên VTV….

 

Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia - Sự lựa chọn hàng đầu của sao Việt
 
Nữ hoàng Dansport Khánh Thi cho biết:
“Thú thực, lần đầu tiên làm mẹ, Thi có rất nhiều bỡ ngỡ, may mắn có Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, Thi được chăm sóc tận tình, chu đáo, liệu pháp massage Nhật Bản Hoàng Gia giúp Thi thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, cứu nguy Thi thoát khỏi stress thai kỳ. Đặc biệt, sau khi sinh em bé, Khánh Thi nhanh về form dáng như thời con gái nhờ liệu pháp massage và các sản phẩm giảm cân của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia. Thi cảm thấy rất hài lòng”
Nữ ca sĩ Hoa Di Linh chia sẻ:
“Nhờ có phương pháp chăm sóc bầu Nhật Bản Hoàng Gia mà mình có 1 giấc ngủ ngon và sâu hơn, cải thiện vấn đề “chuột rút” thai kỳ - nỗi ám ảnh của mình.(cười) Đặc biệt, mình còn được các chuyên viên chăm sóc “bồi bổ” cho nhiều kiến thức làm Mẹ hữu ích. Nhờ đó, mình đã có 1 khoảng thời gian thai kỳ tuyệt vời, hoàn toàn thoải mái”

 

Hoa Di Linh thư giãn, thoải mái khi được chăm sóc tại Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
 
Không chỉ sao Việt, nhiều hot mom, các Mẹ đã từng sử dụng dịch vụ của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia cũng cảm thấy “ưng bụng”.
Chị Đặng Thị Trà Giang - chủ cửa hàng Delio Coffee - 30A Trần Hưng Đạo, Hà Nội cho biết:
Mình rất hài lòng với dịch vụ và chăm sóc khách hàng của các chuyên viên Mẹ Bé Hoàng Gia, đặc biệt là cảm ơn chị Phúc và chị Hà đã rất nhiệt tình và chu đáo với khách. Mình đã giảm được vòng eo ngấn mỡ chỉ trong 1 tháng. Mình cũng giới thiệu gần chục khách cho Mẹ Bé Hoàng Gia rồi đó. Mình còn dùng gói tắm bé của Hoàng Gia, trộm vía bé ngoan và ngủ ngon hơn”


 
Đặng Thị Trà Giang - Khách hàng “ruột” của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
 
Chị Hà Thị Ly (Hà Nội) chia sẻ:
““Mình được các chuyên viên Mẹ Bé Hoàng Gia massage với sản phẩm thiên nhiên an toàn cho mẹ và bé để lấy lại vóc dáng. Mình gen bụng để vòng 2 không bị chảy xệ, ngoài ra cũng quấn nóng thêm muối thảo dược, gừng thuốc để đẩy sản dịch nhanh và da cũng bớt nhăn nheo và trắng sáng lên.Cuối cùng, mình đã sở hữu được vóc dáng như mong đợi”

2.  Chương trình SIÊU BÃO MIỄN PHÍ đặc biệt nhất năm 2016

Tạo ra một cuộc cách mạng lớn trong lĩnh vực chăm sóc mẹ bé, nhận được sự tin yêu nhiều khách hàng, Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tiếp tục ghi “dấu ấn” của mình bằng việc khai trương chi nhánh thứ 9 cho toàn hệ thống, cơ sở thứ 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/12/2016. Không dừng lại ở đó trong tháng 12/2016 Mẹ Bé Hoàng Gia tiếp tục khai trương thêm chi nhánh thứ 10 tại Cầu Giấy – Hà Nội.
Để có được bước tiến đó là do:
 Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia thực hiện mô hình chăm sóc khép kín từ A đến Z với hệ thống phòng khám tiêu chuẩn quốc tế về Sản Nhi và Spa ( Phòng khám đa khoa quốc tế VietClinic và Spa Mẹ Bé Hoàng Gia ) giúp Mẹ và Bé tận hưởng dịch vụ trọn vẹn, từ việc khám thai, massage bầu, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho Mẹ sau sinh và Bé, khám nhi, khám tổng quát sau sinh….mang đến giá trị dịch vụ thật - chất lượng thật tới khách hàng, kiến tạo những giá trị bền vững cho khách hàng.

Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia - Luôn dẫn đầu xu hướng, mang đến dịch vụ thật - chất lượng thật tới khách hàng
 Đồng hành cùng Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là đội ngũ cố vấn là các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản nhi như: Giáo sư - bác sỹ Nguyễn Thanh Liêm - Nguyên giám đốc bệnh viện Nhi Trung Ương, nguyên Giám đốc bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec - Giám đốc phòng khám đa khoa Viet Clinic,  Bác sỹ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh - Nguyên phó khoa phụ sản Bệnh viện Bạch Mai - Nguyên phó khoa phụ sản bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec - Trưởng khoa sản phòng khám đa khoa Viet Clinic, Thạc sỹ - bác sỹ Mai Trọng Hưng- Trưởng phòng dịch vụ Bệnh viện phụ sản Hà Nội, Thạc sỹ - bác sỹ Nguyễn Minh Nguyệt - Trưởng khoa sản D5 - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội… và nhiều chuyên gia khác, tạo điều kiện chăm sóc tốt nhất cho chị em phụ nữ
 Không thể không nhắc đến toàn bộ khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng sử dụng dịch vụ của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia trong suốt khoảng thời gian vừa qua
Nhằm tri ân khách hàng, Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tổ chức chương trình “SIÊU BÃO MIỄN PHÍ” – Chương trình áp dụng DUY NHẤT trong 1 ngày 10/12/2016.
 

  MIỄN PHÍ trải nghiệm + Giảm từ 10-80% tất cả dịch vụ, sản phẩm
  MIỄN PHÍ massage bầu+ Giảm 80% buổi thứ 2 chỉ còn 199k
  ƯU ĐÃI 30% dịch vụ Bầu
  ƯU ĐÃI 20% dịch vụ Sau sinh- tắm bé
 
THAM GIA "Lớp học tiền sản: KỸ NĂNG LÀM MẸ" được chia sẻ bởi các Chuyên gia Chăm sóc bầu - sau sinh, Sản khoa - Nhi khoa hàng đầu trong nước

 
 Bùng nổ khai trương siêu bão miễn phí bầu và sau sinh dành cho Mẹ tại TPHCM
 
Với mục tiêu mở rộng chi nhánh không ngừng, tới năm 2017 Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ nâng số lượng chi nhánh trên toàn hệ thống là 20 và có đại lý ở 63 tỉnh thành, trong đó mở mới thêm 4 chi nhánh tại Hà Nội và 5 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh. Cùng với sự nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm, sự ủng hộ tin yêu của các mẹ là động lực to lớn để Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia hoàn thành mục tiêu năm 2017. Mẹ Bé Hoàng Gia chào đón mọi cơ hội hợp tác nhượng quyền thương hiệu và đại lý, hợp tác win - win trên khắp cả nước.

3. Tại sao Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia lại “được lòng” các Mẹ đến thế?

 Thương hiệu uy tín sau 12 năm thành lập: Năm 2014, Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia vinh dự đã đạt cúp vàng sản phẩm Tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Thương hiệu uy tín do người tiêu dùng bình chọn, sau 12 năm thành lập,  Viện luôn nỗ lực không ngừng, mang đến các giá trị dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, được nhiều sao Việt và các doanh nhân thành đạt tin tưởng lựa chọn

Giám đốc Nguyễn Minh Phúc nhận giải cúp vàng sản phẩm Tin cậy - Nhãn hiệu ưa dùng - Thương hiệu uy tín do người tiêu dùng bình chọn
 
 Dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng: Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là nơi cung cấp độc quyền các dịch vụ chăm sóc mẹ bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản kết hợp với các bí quyết cung đình Huế phù hợp với phụ nữ Việt Nam, mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất tới khách hàng
 Hệ thống chăm sóc sức khỏe cho Mẹ và Bé khép kín: Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là hệ thống chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp khép kín cho mẹ và bé với hệ thống Spa và bệnh viện đa khoa quốc tế VietClinic   giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho Mẹ và Bé tốt nhất với chuyên môn Sản Khoa, Nhi Khoa, chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh.
 Cố vấn hàng đầu, chuyên viên giàu kinh nghiệm: Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tự hào có các cố vấn là giáo sư, tiến sĩ đầu ngành trong lĩnh vực sản nhi, chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đáp ứng tiêu chí 5 kim cương: Kỷ luật - Yêu nghề - Tận tâm - Thấu hiểu - Chuyên nghiệp
 Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, không ngừng đổi mới: 100% hệ thống cơ sở vật chất tại Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia được đầu tư mới, không gian sang trọng, giúp mẹ bầu, mẹ sau sinh và em bé được thư giãn, thoải mái tối đa
 Có quỹ học bổng hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn: Không chỉ mang đến các dịch vụ chất lượng, Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia còn quan tâm đến những mảnh đời khó khăn, đào tạo nghề Spa, chăm sóc bầu và sau sinh tại nhà, tạo công ăn việc làm với mức thu nhập ổn định, đóng góp cho sự phát triển của xã hội



 
 

Thông tin được cung cấp bởi
VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA
Trụ sở chính: Số 1 ngõ 40 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội
Website: http://mebehoanggia.vn/

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?