Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Siêu mẫu Hà Anh "nghiện' chăm sóc bầu tại Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

17/01/2019 11:29

Siêu mẫu Hà Anh nổi tiếng với làn da nâu, khỏe khoắn, căng mịn cùng vóc dáng siêu chuẩn theo tỷ lệ vàng. Ở tháng thứ 8 của thai kỳ, Hà Anh vẫn giữ được làn da nâu căng bóng nhờ được chăm sóc da và massage thường xuyên với món quà tặng ngọt ngào từ ông xã là một gói chăm sóc – massage – làm đẹp da thời kỳ mang thai, sinh con tại Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia.

Siêu mẫu Hà Anh "nghiện' chăm sóc bầu tại Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

Trong thời gian mang thai do sự thay đổi nội tiết tố cơ thể người phụ nữ mệt mỏi, đau nhức toàn thân đặc biệt là lưng và hông, phù nề nhức mỏi tay chân, làn da của phụ nữ vô cùng nhạy cảm đối mặt với nhiều vấn đề về da như xuất hiện các đốm nám, mụn trứng cá, khô và ngứa da, các vết rạn.
Tuy nhiên việc sử dụng các loại mỹ phẩm thông thường chứa hóa chất bảo quản không tốt cho sự phát triển của thai nhi. Quà tặng này giúp Hà Anh phục hồi sức khỏe và nhan sắc nhanh chóng và trở thành một người vợ, người mẹ tuyệt vời chăm sóc con từ trong thời gian ở cữ.
Massage thư giãn và làm đẹp da với tinh dầu cao cấp và thảo mộc thiên nhiên giúp phục hồi nuôi dưỡng, cải thiện tâm trạng xóa tan những mệt mỏi nói chung bà bầu giúp cho thai nhi được phát triển tốt nhất.

 

 
Mỗi tuần hai lần chuyên viên tẩy da chết massage và chăm sóc da cho Hà Anh ngay tại nhà. Trong liệu trình có rất nhiều bước massage thư giãn tăng tuần hoàn máu , chăm sóc và làm đẹp da với thảo mộc thiên nhiên và tinh dầu cao cấp an toàn cho thai phụ (jojoba, tinh dầu oải hương, cúc la mã..vv) chăm sóc làm đẹp da như ngâm chân thảo dược, xông mặt bằng lá trầu không giúp giảm quầng thâm, đắp mặt nạ dưỡng mắt với chiết xuất tinh dầu cao cấp,massage xoa dịu đau đầu, giảm nhức mỏi cổ vai gáy, lưng hông , và vùng đáy chậu, massage giảm phù nề nhức mỏi chân tay, tẩy tế bào chết và thư giãn da mặt, đắp mặt nạ dưỡng da thiên nhiên chống sạm nám và trắng hồng da.
Ngoài thời gian chăm sóc và làm đẹp cùng chuyên viên , Hà Anh thường xuyên chăm sóc bằng các sản phẩm chăm sóc cho làn da trắng hồng của Hoàng Gia tại nhà gồm Kem Dưỡng Đông Y, Mặt Nạ Nghệ Thuốc Bắc, Tinh Chất Hoa Hồng, Tinh Chất Tẩy Da Chết và Sửa Rửa Mặt Tinh Chất Gạo kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng chuẩn cho bà bầu của Hoàng Gia

 
Bước 1: Rửa mặt với Sữa Rửa Mặt Tinh Chất Gạo Hoàng Gia
Bước 2: Massage tẩy da chết với tinh dầu cao cấp và đắp mặt nạ dưỡng da
Bước 3 : Tẩy da chết toàn thân với Cám Gạo Thuốc Bắc Hoàng Gia và sữa tươi
Bước 4 : Thoa Nghệ Trắng Hạ Thổ Thuốc Bắc Hoàng Gia toàn thân giúp làm trắng da ngăng chặn sự hình thành sắc tố melanin , ngăn ngừa mụn , tái tạo tế bào săn chắc da
Bước 5: Massage toàn thân với tinh dầu cao cấp an toàn cho thai phụ như tinh dầu dừa, tinh dầu jojoba, cúc, tinh dùng oải hương, hoa hồng…để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và kích thích thẩm thấu tinh chất nghệ trắng cho làn da trắng hồng và mịn màng
Massage là liệu pháp mang lợi ích nhân đôi, theo các tài liệu nghiên cứu Bé được massage từ trong thai kỳ sẽ nhanh nhận thức thế giới bên ngoài, nhanh biết nói, lẫy bò hơn các bé khác . Bởi tinh thần thoải mái tận hưởng trọn vẹn cảm xúc trong thai kỳ giúp sản sinh ra các dưỡng chất truyền tới thai nhi rất tốt cho sự phát triển thể chất và tinh thần của bé sau này. 
Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là dịch vụ hàng đầu Việt Nam phục hồi , chăm sóc và làm đẹp cho mẹ mang thai và mẹ sau sinh . Dưới đây là 4 lý hơn 50.000 khách hàng và Siêu mẫu Hà Anh lựa chọn dịch vụ của Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

4 lý do khiến bạn nên lựa chọn Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

1. Đây là liệu trình chăm sóc hiệu quả chuyên biệt cho phụ nữ sau sinh sử dụng liệu pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản và phương pháp làm đẹp cung đình Huế với 100% nguyên liệu thiên nhiên không hóa chất bảo quản được nghiên cứu xây dựng và phát triển bởi Ban Cố Vấn Chuyên Môn là các chuyên gia hàng đầu đến từ viện nghiên cứu và các bệnh viện phụ sản lớn tại Việt Nam .
2. Dịch vụ uy tín đã hoạt động từ năm 2003 với hơn 50.000 khách hàng tin chọn và giới thiệu bạn bè, áp dụng thanh toán mở. 100% chuyên viên chăm sóc là nữ Y tá, Hộ Sinh, Điều Dưỡng được đào tạo nâng cao và vượt qua các bài test định kỳ về kiến thức chăm sóc cho Mẹ và Bé do Ban Cố Vấn Chuyên Môn Hoàng Gia.
3. Khách hàng được chăm sóc TẠI NHÀ và hưởng nhiều GIÁ TRỊ GIA TĂNG như hỗ trợ lấy số phòng khám, giảm áp lực chờ đợi, tư vấn lựa chọn ekip bác sĩ uy tín trong thời khắc chuyển dạ với chi phí hợp lý nhất, mẹ tròn con vuông , giảm thiểu rủi ro can thiệu.
4. Tư vấn và tổ chức các buổi hội thảo tiền sản chia sẻ về kiến thức chăm sóc Mẹ và Bé cho một thai kỳ khỏe mạnh- cho ra đời những đứa con thông minh khỏe đẹp. Phục hồi sức khỏe- nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, giữ lửa hạnh phúc gia đình sau sinh.



Mẹ bé Hoàng Gia dành tặng mẹ ưu đãi lớn nhất năm. Mẹ hãy nhanh nhanh đăng ký để nhận được phần quà nấp dẫn này nhé. Ưu đãi chỉ dành cho 200 mẹ nhanh tay đăng ký sớm và nhanh nhất:
Giá ưu đãi bầu thử chỉ 99k (Giá gốc 299k)
​Giá ưu đãi chăm sóc sau sinh dưỡng sinh Nhật Bản chỉ 299k tại nhà (giá gốc 550k)
​Giảm béo các vùng sau sinh lâu năm 1000k --> 299k
​Detox thải độc bằng thảm ngọc 350k --> 150k
​Trị liệu thoái hóa cổ vai gáy thông kinh lạc 590k --> 199k
​Tặng BSP trên 2 triệu khi mua gói chăm sóc sau sinh
​Ưu đãi 50% dịch vụ tắm bé khi đăng ký gói chăm sóc sau sinh
​Tặng buổi trải nghiệm khi đăng ký gói
ĐĂNG KÍ THAM GIA TRẢI NGHIỆM NGAY HÔM NAY NHẬN HÀNG NGÀN ƯU ĐÃI KHỦNG KHI ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ CHĂM SÓC CÁC MẸ NHÉ!
1. Nhấc máy gọi ngay HOTLINE 0968161916 - 0942389889 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ
2. Vui lòng Comment/ inbox Số điện thoại của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ để tư vấn về các dịch vụ
Spa
Đăng ký ngay ngay tại đây để nhận ưu đãi trong vòng 24h: https://goo.gl/ZluO5L

 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?