Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Siêu mẫu Hà Anh trải lòng về bí kíp lột xác xinh đẹp, eo thon sau sinh

23/08/2018 03:34

Siêu mẫu Hà Anh vừa hạ sinh con gái đầu lòng nặng 4,4 kg ở tuổi 35. Điều đáng nói, mặc dù là một sản phụ 35 tuổi nhưng Hà Anh sau khi sinh lại vô cùng khỏe mạnh, xinh đẹp và quyến rũ. Người ta thường nói, người phụ nữ ở mỗi độ tuổi lại có một vẻ đẹp riêng, Hà Anh cũng vậy.  Làm mẹ ở độ tuổi người phụ nữ đủ trưởng thành về suy nghĩ, trí tuệ cô luôn luôn cẩn thận, hiểu biết để tìm ra cho mình những phương pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tốt nhất. Hãy cùng Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia lắng nghe những chia sẻ của Hà Anh hơn 1 tháng sau sinh nhé.
Vào ngày 23/08/2018 Siêu mẫu Hà Anh lần đầu tiên chia sẻ  về tình trạng sức khỏe và ngoại hình sau sinh trên trang cá nhân. Bằng những ngôn từ rất mạch lạc và giàu văn đầy cảm xúc, Siêu mẫu Hà Anh đã cho bạn đọc có cái nhìn thiện cảm về nhân viên và dịch vụ chăm sóc bầu, sau sinh tại Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia. Siêu mẫu chia sẻ từng cảm nhận của mình khi sử dụng dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh.


Bài viết nhận được  3,4k lượt like, 23 lượt chia sẻ và  69 lượt bình luận. Nội dung chia sẻ của siêu mẫu như sau:

Em Kha
Lần đầu tiên mang bầu và làm mẹ ở tuổi 35, tôi vô cùng phấn khích và cũng hồi hộp.
Sợ á? Tôi không sợ đâu! Dù mọi người nói sinh con khi ít tuổi sẽ “tốt” hơn.
Nhưng tôi tự thấy mình ở tuổi 35 là tuổi dồi dào nhất về tinh thần, tài chính cũng như thể lực.
Đến khi biết mình mang bầu (2,5 tháng), tôi quyết định chuyển từ tập EMS qua thành tập Yoga dành cho bầu (lúc 4 tháng trở đi). Và Massage nữa!
Và cũng lúc này, em Kha đã đến với cuộc đời của mẹ con chúng tôi!
Em Kha dáng người nhỏ nhắn, tròn tròn, có vẻ ít nói.
Lần đầu tiên tôi gặp em là khi đến thăm cơ sở Chăm sóc trước và sau sinh cho phụ nữ mang thai- Mẹ bé Hoàng Gia. (Các bạn biết đấy, tôi là người vốn cẩn thận, trước khi sử dụng dịch vụ nào là đều sẽ tìm hiểu thông tin kỹ càng).
Lần đầu thử tay nghề của em, tôi bị thuyết phục ngay!
Ngay khi Kha massage cho tôi, tôi nhận ra sự khác biệt giữa bài massage chăm sóc cho bầu so với massage thông thường. Dần dần sau này khi bầu lớn hơn, tôi lại càng nhận ra sự khác biệt.
Khi mang thai, chúng ta mỏi những phần cơ đặc biệt, và đặc biệt là phải nằm nghiêng do không nằm sấp được. Những người massage bình thường sẽ không hiểu được và không được đào tạo để dồn lực vào những phần mỏi với tư thế nằm nghiêng.
Thai kỳ 40 tuần hơn của tôi, nhờ em chăm sóc một tuần 2 lần, sau tăng lên 3 ở chu kỳ cuối, trôi qua nhẹ tựa lông hồng.
Tôi vốn là người ít nói, và em cũng vậy. Nhưng dần dần quen với nhau hơn, câu chuyện trong mỗi lần chăm sóc lại cởi mở hơn.
Em chia sẻ cho tôi các kiến thức khi mang thai cho mẹ và bé theo khoa học và y học khiến tôi được kiểm chứng những thông tin mình đã tìm đọc và yên tâm hơn (em và các chuyên viên đều xuất thân là y tá và điều dưỡng, được đào tạo đặc biệt để chăm sóc người mang bầu).
Chồng tôi vẫn nói là anh may mắn vì các bà bầu khác anh nghe nói hay cáu gắt giận dỗi còn vợ anh, luôn vui vẻ tươi rói!
Tôi cười "ngủ được, khoẻ, tinh thần tốt- nhờ massage bầu đó!"
Tuy nhiên khi mua liệu trình chăm sóc trước và sau sinh, tôi vẫn tò mò "Sau sinh sẽ làm gì!” “Liệu có thật là massage có thể giúp lấy lại vòng eo thon hay không?” (Cái này tôi bán tín bán nghi lắm!) Tôi hỏi Kha.
Kha mỉm cười “Chị cứ yên tâm, với một người vốn đã có sự kỷ luật trong ăn uống, khoa học trong cách sống, kết hợp với massage sẽ giúp đẩy nhanh dịch ra khỏi bụng, co dạ con nhanh và cơ bung đươc massage giúp săn chắc nhanh hơn. Chị sẽ sớm “xuống” thôi.
Sau 3 ngày sinh bé Myla, tôi nhắn Kha “Em vào bệnh viện chăm sóc cho chị nhé!”. Sau 3 ngày sinh, không ngủ, stress, đau, mỏi nhừ… tôi cần được thư giãn, được chợp mắt và tiếp thêm năng lượng.
Em tới, cẩn thận, nhẹ nhàng kiểm tra vết mổ, rồi khẽ khàng massage, chăm sóc để tôi được thiếp ngủ.
Thấm thoắt cùng gần 2 tháng sau sinh em chăm sóc cho tôi với nào là quấn nóng, massasge sâu vùng vai cổ do tôi mỏi nhừ vì bế con và cho con bú, massage tạo đường eo…. Em báo tôi “Em chuẩn bị về Hà Nội!”
Tôi buồn lắm, biết bao câu chuyện, nụ cười chi em tôi chia sẻ với nhau. Từ những chuyện tuổi thơ của hai đứa, em ở quê, tôi ở thành phố, nhiều nét giống, mà cũng khác!
Có khi nói đến các loại cây có tên rất buồn cười ở quê, chị em tôi cười rung cả người. Rồi chuyện các món ăn quà quê đầy thương nhớ.
Tôi dù tiếc là em sẽ về Hà Nội những cũng thầm mừng cho các nàng ở Hà Nội giờ sẽ được em Kha của tôi phục vụ.
Tôi dặn em là tiến cử người làm tiếp theo cho tôi phải thật vững nghề như em, rồi nói “Em về rồi chị cũng nhớ em lắm. Chị em mình cùng dành nhiều thời gian bên nhau chứ. Từ những ngày chị còn mang bầu bé bé!”
Em im lặng, rồi nói “Em cũng sẽ nhớ Myla lắm. Ít được chơi nhiều với Myla nhưng em thấy gắn bó lắm!”
Tôi nói “Ừ, thì em biết nó từ hồi trong bụng mẹ cơ mà! Thôi, ra Hà Nội, chăm sóc cho mẹ chị nhé! Khi nảo ra chị sẽ gọi em!”
Em nói “Vâng ạ” trong nụ cười.
Dù đang nằm sấp không thấy mặt em, tôi cũng cảm nhận được nụ cười ấy. Bàn tay thân thương của cô gái bé nhỏ vấn miết đều, cần mẫn…
Tôi hình dung cô gái bé nhỏ ấy, và nhiều cô gái bé nhỏ khác, vai đeo ba lô to lệch cả vai, hàng ngày phóng xe máy giữa trưa nắng, chiều mưa, để đến nhà chăm sóc cho những người mẹ của những đứa con thơ.
Có được tinh thần hạnh phúc, eo thon, là nhờ em, Kha nhỉ! 😘
Cám ơn trung tâm Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã kết nối cho tôi một người bạn nhỏ, và các dich vụ chăm sóc tuyệt vời của trung tâm đã gửi gắm đến tôi, qua em!
2 months after giving birth body-selfie : still need to loose 5 more kg! Can't wait till I can exercise again.
For now massages are my best cures!”

Hy vọng với những trải lòng của mình siêu mẫu Hà Anh sẽ giúp các mẹ bầu có thêm hướng đi đúng đắn và động lực để chăm sóc mình trong quá trình mang thai và phục hồi sức khỏe, giảm béo sau sinh.
Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của siêu mẫu Hà Anh sau sinh bạn nhé:


 

 
 

 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?