Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

“Sốt xình xịch” săn quà 8/3 để Bầu khỏe đẹp và Mẹ sau sinh Da sáng – Dáng thon

28/02/2017 04:27


Bạn đang là mẹ bầu hay mẹ sau sinh? Bạn đang cảm thấy như thế nào? Có thoải mái hay không? Có tự tin về vóc dáng và làn da của mình hay không? Và có muốn thay đổi bản thân để luôn có sức khỏe tốt, vẻ đẹp rạng ngời và vóc dáng thon gọn để chồng si mê? Cùng tham gia vào chương trình khuyến mại khủng của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia vào dịp 8/3 này và nhận những món quà hấp dẫn.

QUÀ KHỦNG DÀNH CHO MẸ BẦU VÀ MẸ SAU SINH DỊP 8/3

  Tặng 80% buổi trải nghiệm kiểu Nhật dịch vụ bầu 99k tại spa, sau sinh 299k TẠI NHÀ
  Tặng
30% khi đăng ký gói dịch vụ bầu kiểu Nhật
  Tặng 10-20% khi đăng ký gói dịch vụ sau sinh kiểu Nhật
  Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác cho khách hàng đăng ký ngay sau trải nghiệm
 

 

CHĂM SÓC BẦU – CHĂM SÓC SAU SINH THEO TIÊU CHUẨN NHẬT BẢN – SỰ LỰA CHỌN SỐ 1 CỦA SAO VIỆT

Là thương hiệu chăm sóc bầu và sau sinh đã đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trong suốt hơn 1 thập kỷ, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tự hào vì đã chăm sóc và làm hài lòng hơn 40.000 khách hàng, trong đó có rất nhiều sao Việt như:
  • Nữ hoàng Dance sport Khánh Thy
 

 
  • Hot mom Ly Kute
 

 
  • Diễn viên ca sĩ Hoa Di Linh
 

 
  • Kiện tướng dance sport Chí Anh ( mua tặng vợ bầu Khánh Linh)
 

 
  • NSND Tự Long (mua tặng vợ bầu Minh Nguyệt)
 

 
Hiện nay có rất nhiều dịch vụ chăm sóc bầu chăm sóc sau sinh khiến nhiều mẹ bầu bỗng băn khoăn và bối rối hơn. Nhưng các mẹ ạ, lựa chọnViện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia chính là lựa chọn thương hiệu đẳng cấp với giá vô cùng ưu đãi bởi làm hài lòng mẹ và con yêu chính là sứ mệnh lớn nhất của chúng tôi. Với phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia kết hợp các sản phẩm bí truyền cung đình Huế Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia cam kết mang đến cho mẹ những giây phút thư giãn sau bao vất vả, mệt mỏi, cơ thể sảng khoái, đồng thời làn da và vóc dáng được cải thiện trông thấy. Không những vậy, với phương pháp này, bé yêu sẽ luôn khỏe mạnh và phát triển thông minh, để mỗi ngày với con là một trải nghiệm tuyệt vời.
Và mẹ hãy nhớ, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận QUÀ KHỦNG từ Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia dịp 8/3 này nhé!

TẠI SAO VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA LẠI ĐƯỢC CÁC MẸ TIN YÊU ĐẾN THẾ?

  • Với phương pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản Hoàng Gia kết hợp bí quyết làm đẹp cung đình Huế và các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ giúp mẹ cảm nhận được sự thay đổi theo từng ngày, mẹ sẽ sở hữu vóc dáng và làn da như mong muốn mà không cần phải kiêng khem quá khắt khe hay tập luyện quá sức.
  • Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ xây dựng phác đồ chăm sóc cùng liệu trình cụ thể đối với từng mẹ trong từng giai đoạn để mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Là hệ thống Spa chăm sóc sức khỏe sản phụ và em bé khép kín, mẹ sẽ thấy hài lòng ngay từ lần đầu trải nghiệm.
  • Ban cố vấn là các bác sỹ, chuyên gia đến từ các bệnh viện lớn: GS.TS.Bác sỹ Nhi Khoa Nguyễn Thanh Liên, Ths.Bác sỹ Nguyễn Thị Tân Sinh, Ths.Bác sỹ Mai Trọng Hưng, Ths.Bác sỹ Nguyễn Thị Minh Nguyệt,…
  • Toàn bộ chuyên viên chăm sóc bầu và sau sinh đều là những y tá, nữ hộ sinh được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, đạt tiêu chuẩn “5 kim cương” và hiểu về cơ thể cũng như mong muốn, nhu cầu của mẹ bầu và mẹ sau sinh.
  • Thương hiệu được vinh danh là Top 100 Thẩm mỹ viện và Spa uy tín tại Việt Nam 2014 – Giải thưởng của Bộ Y Tế, Viện Sức Khỏe Cộng Đồng triển khai do người tiêu dùng bình chọn.
  • An toàn – tiết kiệm: Với phương pháp chăm sóc Nhật Bản Hoàng Gia kết hợp các bí quyết làm đẹp cổ truyền cung đình Huế, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia mang đến cho mẹ phương pháp chăm sóc hiệu quả và các sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Đồng thời với phương pháp chăm sóc tại nhà Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia giúp mẹ tiết kiệm cả về thời gian và tiền bạc.
  • Sau 12 năm hoạt động và phát triển, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã được hơn 30.000 khách hàng tin tưởng và lựa chọn, đặc biệt là những sao Việt như: Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi, Hotgirl Ly Kute, Ca sĩ – Diễn Viên Hoa Di Linh, BTV VTV1 Khuất Minh, BTV VTV2 Trần Thảo Trà, Diễn viên Thu Hiền, Diễn Viên Thanh Tuyết, Doanh nhân Nguyễn Phương Anh – chủ hệ thống 18 Khách sạn Mường Thanh, Hotmom Nguyễn Trang, Hotmom Linh Nguyễn,…
 

 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?