Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Spa bầu và sau sinh – Xu hướng nghề nghiệp hiện đại

11/11/2016 03:06


Khi xã hội phát triển thì con người bắt đầu chú trọng hơn đến những phúc lợi cá nhân, bởi vậy những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho con người đang dần trở thành xu hướng. Một trong những xu hướng đó là Spa bầu và sau sinh. Nếu bạn đang sống trong thế giới hiện đại này thì bạn cần cập nhật những “hot trend” và nắm bắt nó để có hướng đi cho tương lai của mình. Theo các chuyên gia đánh giá thì Spa bầu – sau sinh sẽ trở thành xu hướng nghề nghiệp hiện đại, và điều cốt yếu là bạn có biết nắm bắt nó hay không!

Tại sao Spa bầu và sau sinh lại trở thành xu hướng nghề nghiệp hiện đại?

Sở dĩ đây là một trong những ngày đang và tiếp tục “hot” nhất trong “thị trường việc làm” của nước ta hiện nay bởi:
 Chất lượng cuộc sống ngày càng tăng lên, con người dần chú trọng hơn đến bản thân mình, quan tâm nhiều đến việc hưởng thụ cuộc sống, đặc biệt đối với những bà bầu và bà mẹ sau sinh.
 Sức khỏe của bà bầu, bà mẹ sau sinh và em bé đang dần được đặt lên hàng đầu.
 Trước nay bà bầu và mẹ sau sinh phải đối mặt với nhiều vấn đề như: mụn nám, rạn da, da nhăn nheo, béo phì,… Và hiện nay quy chuẩn về vẻ đẹp của phụ nữ đang ngày càng khắt khe khiến mẹ dễ rơi vào tình trạng stress.  Bởi vậy mà vấn đề làm đẹp trước và sau sinh cũng đang được chú ý rất nhiều.

 
Tham gia khóa học Spa bầu - sau sinh tại Học viện Mẹ Bé Hoàng Gia để có nhiều cơ hội việc làm hơn
 
Những lý do trên đã đủ thuyết phục để có thể thấy Dịch vụ Chăm sóc bà bầu – mẹ và bé sau sinh đang được chú trọng và “cần lắm” những chuyên viên đủ kiến thức, đủ tay nghề để chăm sóc tốt nhất cho mẹ và bé, để mẹ tận hưởng thai kỳ tuyệt vời và con thông minh khỏe mạnh.

Nắm bắt được sự phát triển của xã hội và nhu cầu hiện đại, Mẹ Bé Hoàng Gia chính thức mở Học viện Mẹ Bé Hoàng Gia – Đào tạo chuyên viên Chăm sóc bầu và sau sinh.

Đối tượng nào có thể đăng ký tham gia lớp học tại Học viện Mẹ Bé Hoàng Gia?

 Những mong muốn công việc liên quan đến mẹ và bé
 Đặc biệt phù hợp với những người yêu trẻ em
 Những đối tượng trên khắp các tỉnh thành

Bạn sẽ được đào tạo gì khi tham gia khóa học Spa bầu – sau sinh tại Học viện Mẹ Bé Hoàng Gia?

“Cam kết chất lượng học viên” là sứ mệnh lớn nhất của Mẹ Bé Hoàng Gia khi triển khai mô hình lớp học Spa bầu và sau sinh. Đầu tư về mọi mặt: Từ cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên gia giảng dạy cho tới lọc hồ sơ và lựa chọn học viên, Học viện Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ cho thấy đây là một mô hình chuyên nghiệp từ A-Z, đảm bảo học viên sẽ được đào tạo đầy đủ về:
 Kiến thức chuyên môn: Đối với một chuyên viên Spa bầu – sau sinh chuyên nghiệp thì nắm vững những kiến thức về chăm sóc bà bầu, chăm sóc thai nhi, chăm sóc mẹ và bé sau sinh là điều kiện tiền đề và cơ bản nhất. Tại học viện mẹ Bé Hoàng Gia các học viên sẽ được đào tạo từ đơn giản đến chuyên sâu những kiến thức về mẹ và bé.


 
 Kỹ năng chăm sóc: Tùy theo nhu cầu của học viên mà Học viện Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ đào tạo những kỹ năng như: Chăm sóc bầu và thai nhi; Chăm sóc sau sinh; Giảm béo sau sinh; Massage và chăm sóc bé. Ở mỗi kỹ năng các học viên sẽ được đào tạo bài bản theo quy trình khép kín. Dù là người chưa có kiến thức nền tảng về Spa bầu và sau sinh cũng có thể hình dung ra được mình cần chuẩn bị gì, nên bắt đầu làm từ đâu và quy trình làm như thế nào.
 Kỹ năng giao tiếp với khách hàng: Giỏi kỹ năng và chuyên môn thôi chưa đủ đâu, bạn cần phải học cách giao tiếp với mẹ và bé. Trong thời kỳ mang thai và sau sinh nở mẹ bầu trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết, bao căng thẳng, stress nên mẹ bỗng khó tính hơn. Là một chuyên viên chăm sóc mẹ và bé thì bạn cần thấu hiểu tâm lý của khách hàng và biết cách tiết chế, làm họ bình tĩnh, thoải mái và thư giãn hơn.


Bạn được hỗ trợ gì sau khóa đào tạo Spa bầu và sau sinh?

Sau khi hoàn thành khóa học Spa bầu và sau sinh bạn sẽ được Mẹ Bé Hoàng Gia hỗ trợ:
 Việc làm với mức thu nhập ổn định
 Hỗ trợ mở Spa riêng (set-up từng bước mở spa chuyên nghiệp)
 

Tại sao nên lựa chọn Học viện Mẹ Bé Hoàng Gia?

Sở dĩ bạn nên lựa chọn Học viện Mẹ Bé Hoàng Gia để đăng ký khóa đào tạo Spa bầu và sau sinh bởi:
 Mẹ Bé Hoàng Gia là đơn vị đầu tiên triển khai mô hình Học viện đào tạo Chuyên viên Spa bầu và sau sinh.
 Cơ sở vật chất và hạ tầng theo phong cách Hoàng Gia
 Được giảng dạy với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé với giáo trình dạy bài bản.
 Các học viên sẽ được “vừa học vừa làm” để có thể tiếp xúc với thực tế.
 Các chuyên gia sẽ hướng dẫn từng học viên để học viên từng bước trở thành những chuyên viên chuyên nghiệp.
 Bạn không cần mất quá nhiều chi phí để đào tạo.
 Sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ được Mẹ Bé Hoàng Gia hỗ trợ việc làm hoặc hỗ trợ mở Spa riêng nếu có nhu cầu.

Nếu bạn đang băn khoăn mình không biết bắt đầu từ đâu, không biết phải chuẩn bị những gì cho việc học này thì hãy liên hệ ngày với Học viện Mẹ Bé Hoàng Gia để được tư vấn cụ thể và hướng dẫn tận tình.


Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?