Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

“TÁ HỎA” vì mua phải rượu gừng nghệ hạ thổ DỞM

18/07/2021 12:47

Vì muốn có được làn da đẹp và vóc dáng sau sinh hoàn hảo, nhiều người đã tìm mua sản phẩm rượu gừng nghệ hạ thổ. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng mang đến hiệu quả tốt. Mất 1 đống tiền để mua sản phẩm, cuối cùng người dùng mới “tá hỏa” khi biết sự thực sản phẩm không như lời quảng cáo.

Tiền mất tật mang vì mua phải rượu gừng nghệ hạ thổ DỞM

Tin theo lời quảng cáo trên Facebook, chị Nguyễn Mỹ Hạnh đã đặt mua Online sản phẩm rượu gừng nghệ hạ thổ trên shopee. Cuối cùng nhận lại những ngậm ngùi. Chị chia sẻ:
Đặt mua sản phẩm hết 300K 1 chai, thấy quảng cáo hay lắm, nên mình đặt thử xem chất lượng sản phẩm như thế nào. Khi nhận sản phẩm, thấy mẫu mã không giống như hình ảnh quảng cáo mình đã nghi rồi. Về dùng 1 lần thoa lên vùng da mình thấy bị mẩn đỏ. Nên thôi quyết định mình không dùng nữa. Đúng là tiền mất mà da cũng bị ảnh hưởng sau lần đó”

Rất nhiều người gặp phải tình trạng lựa chọn không đúng sản phẩm rượu gừng nghệ uy tín, chất lượng

Chị Phạm Bích An cho biết:
“Tìm hiểu thông tin trên mạng, mình thấy rượu gừng nghệ hạ thổ cũng có nhiều công dụng nên đã đặt mua sản phẩm về nhà dùng. Nhưng cũng vì chưa có nhiều kinh nghiệm, mà lần này dùng sản phẩm mình không thấy ưng ý chút nào. Thậm chí, sản phẩm còn không có hướng dẫn sử dụng, hỏi người bán hướng dẫn thì “mất tăm” mới tá hỏa mình bị lừa. Đúng là bỏ 1 đống tiền để mua về sản phẩm dởm”

Lý giải sức hút của rượu gừng nghệ hạ thổ

Rượu gừng nghệ hạ thổ là 1 trong những sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ sau sinh ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời:
Rượu gừng nghệ mang lại nhiều công dụng đối với sức khỏe và làm đẹp của chị em phụ nữ sau sinh
  • Rượu và gừng đều có tính nóng, khi kết hợp thoa lên cơ thể sẽ tránh tình trạng cảm lạnh, phong hàn
  • Tạo cảm giác thư giãn, giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi khi thoa lên cơ thể, massage nhẹ nhàng
  • Khi thoa lên vùng bụng sẽ làm nóng cơ thể, hóa lỏng lượng mỡ thừa, giúp bạn có vóc dáng thon gọn như ý
  • Tăng khả năng tái tạo collagen và elastin, cho làn da trở nên trắng hồng, sáng mịn, đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé

Mách bạn địa chỉ bán rượu gừng nghệ hạ thổ uy tín, chất lượng

Một trong những sản phẩm rượu gừng nghệ hạ thổ chất lượng, được nhiều chị em săn lùng hiện nay là cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia. Sản phẩm được Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia trực tiếp sản xuất và phân phối. Với nguồn nguyên liệu chắt lọc hoàn toàn từ thiên nhiên, cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia được đánh giá là sản phẩm an toàn, không gây bất kỳ tác  dụng phụ nào cho làn da.
Cốt gừng nghệ hạ thổ Hoàng Gia - sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay
Sản phẩm rượu gừng nghệ hạ thổ Hoàng Gia mang đến kết quả giảm mỡ và giảm thâm nám sau sinh hiệu quả. Chỉ cần áp dụng bạn áp dụng đúng phương pháp, sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời. Cốt ngừng nghệ hạ thổ Hoàng Gia nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng:
Chị Hoàng Mỹ Lệ chia sẻ:
“Sử dụng rượu gừng nghệ hạ thổ của Hoàng Gia mình cảm thấy rất thoải mái. Hương gừng dịu nhẹ làm mình thư giãn trong suốt quá trình làm sản phẩm. Đặc biệt, chỉ sau 1 tháng sử dụng sản phẩm, vòng eo của mình đã được cải thiện đáng kể. Các nếp nhăn cũng mờ đi, đội ngũ tư vấn của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia rất nhiệt tình nên mình cảm thấy rất hài lòng”
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?