Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Tác dụng tuyệt vời của cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia đối với trẻ sơ sinh

17/01/2019 02:26

Từ lâu nước gừng được xem là một loại thảo dược quý, giúp có tác dụng rất nhiều trong việc phòng và chữa cảm lạnh, ho, sổ mũi cho bé. Cốt gừng hạ thổ hoàng gia được chiết xuất từ củ gừng tươi và rượu nếp đã qua quá trình kiểm nghiệm, không chất phụ gia, bảo quản sử dụng đúng cách sẽ giúp bé có một sức đề kháng tốt và khỏe mạnh
Gừng là một nguyên liệu dễ tìm dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày. Thế nhưng công dụng của nó không phải ai cũng hiểu rõ một cách tường tận. Gừng có chứa vitamin A, C, E, B, magiê, kali, phốt pho, silic, sắt, natri, canxi, kẽm và beta-carotene, không chỉ là gia tăng hương vị cho các món ăn mà còn là một thảo dược quý phòng chữa được nhiều bệnh tật cho mọi người đặc biệt là đối với trẻ sơ sinh.
Bạn có thể sử dụng gừng để phòng và chữa bệnh với nhiều hình thức khác nhau như dạng bột, dạng sấy khô, gừng tươi, dầu gừng hoặc trà gừng.. để phòng ngừa ung thư, giảm rối loạn tiêu hóa. Đặc biệt, đối với trẻ sơ sinh, các mẹ có thể ngâm gừng với rượu để làm nước tắm, ngâm chân chữa bệnh cho trẻ rất có tác dụng.

 

Công dụng của cốt gừng hạ thổ hoàng gia đối với trẻ sơ sinh

Cốt gừng rất tốt cho da của trẻ sơ sinh: Khi còn nhỏ sức đề kháng chưa cao nên da của trẻ sơ sinh rất nhạy cảm dễ bị mẩn đỏ, dị ứng. Đối với trường hợp này các mẹ chỉ cần pha một chút chốt gừng hạ thổ Hoàng Gia pha với nước ấm thì trẻ sẽ dừng ngay các triệu chứng ngứa ngáy, rôm sảy, mụn ngứa...
Giải độc và giữ ấm cơ thể: là tác dụng quan trọng nhất đối với trẻ sơ sinh nhất là vào mùa đông.
Khi mẹ cho trẻ ngâm mình trong chậu nước gừng ấm, hơi nước sẽ bốc lên, trẻ sẽ hít vào và nước gừng sẽ ngấm dần vào khiến cơ thể thoải mái, dễ chịu. Khi cơ thể được giữ ấm sẽ tăng cường sức đề kháng chống lại các bệnh cảm cúm thông thường.
Cốt gừng có tác dụng trị ho cho trẻ sơ sinh
Trị ho: gừng có tác dụng trị ho hiệu quả cho trẻ sơ sinh

 
 
Giá 195.000 (500ml)

Cách tắm cho trẻ sơ sinh bằng cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia

Trẻ sơ sinh còn rất nhỏ nên sức đề kháng còn yếu, thường hay bị cảm lạnh và ho. Khi mẹ thấy trẻ chớm có hiện tượng này thì trước khi tắm các mẹ nhỏ 1 vài giọt rượu gừng vào chậu tắm cho bé, rượu gừng có tác dụng chống cảm, trị ho cho bé rất tốt.
Tuy nhiên, mẹ chỉ tắm cho trẻ sơ sinh với rượu gừng vào mùa đông thôi. Không nên sử dụng trong mùa hè, bởi thời tiết nóng ẩm cùng với tính chất nóng của gừng sẽ khiến trẻ sơ sinh bị hăm, nóng và nổi mẩn đỏ.
Mẹ cũng không nên nhỏ quá nhiều nước gừng ngâm với rượu vào nước tắm của trẻ hoặc lau người cho trẻ bằng nước pha rượu quá đặc. Vì khi trẻ hít phải hơi rượu và rượu ngấm qua da sẽ khiến trẻ rơi vào trạng thái say hoặc ngộ độc rượu.
Khi trẻ có hiện ho, cảm mẹ không nên cho trẻ uống thuốc mà có thể tắm cho trẻ sơ sinh bằng rượu gừng, nó có hiệu quả đáng kinh ngạc hơn mẹ nghĩ đấy!

 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?