Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Tắm rượu nghệ sau sinh - Hướng dẫn để đạt hiệu quả tốt nhất

19/03/2022 04:09

Tắm rượu nghệ sau sinh là giải pháp được nhiều chị em phụ nữ sử dụng bởi công dụng và hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên, bạn đã dùng đúng sản phẩm này để nó mang đến kết quả tốt nhất? Hãy cùng Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia khám phá nhé:

Cách tắm rượu nghệ sau sinh tốt nhất

Tắm rượu gừng nghệ là giải pháp để giúp chị em sau sinh lấy lại vóc dáng sau sinh và giúp da trở nên trắng hồng, sáng mịn hơn. Bạn nên áp dụng theo các bước sau để sản phẩm mang đến hiệu quả tốt nhất.
Rượu nghệ sau sinh sử dụng rất đơn giản
  • Sử dụng khoảng 20-30ml lượng rượu nghệ cho vào chậu nước ấm. Hoặc bạn có thể pha theo tỉ lệ 1-3, để đúng liều lượng.
  • Dùng khăn sạch thoa đều sản phẩm lên các vùng cơ thể để làm sạch và khử trùng cơ thể. Đây là giải pháp giúp bạn làm ấm cơ thể, ngăn ngừa quá trình hậu sản.
  • Hoặc bạn có thể lấy lượng rượu nghệ thoa đủ 1 lượt quanh body, sau đó để nguyên sang hôm sau tắm hoặc thoa trên da ít nhất 30 phút rồi mới tắm.
Đây là giải pháp tắm rượu gừng nghệ được nhiều mẹ sau sinh áp dụng hiện nay. Lưu ý, khi thoa rượu gừng nghệ, bạn cần rửa sạch lại với nước, không nên thoa lên đầu ti, để tránh trường hợp bé bú sẽ bị cay.

Công dụng của dùng rượu nghệ sau sinh

Rượu nghệ sau sinh mang đến những công dụng đặc biệt sau:
Rượu gừng nghệ mang đến nhiều công dụng đặc biẹt
  • Giúp làn da trở nên trắng hồng, sáng mịn, ngăn chặn quá trình sạm nám
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa da, cho làn da căng bóng
  • Làm ấm cơ thể, giúp cơ thể mẹ được thư giãn, ngăn ngừa chứng hậu sản, giảm đau nhức, mỏi cơ sau sinh
  • Ngăn ngừa chứng phong hàn
  • Giúp làm đẹp và giảm cân, ngăn ngừa chứng rạn da sau sinh

Tại sao bạn nên dùng rượu nghệ Hoàng Gia

Với nhiều công dụng đặc biệt trên, rượu nghệ Hoàng Gia đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng bởi:
Rượu nghệ Hoàng Gia đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng
  • Sản phẩm đã được lưu hành tại Việt Nam từ lâu và được bộ Y tế cấp phép
  • 100% sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho làn da
  • Sản phẩm được sản xuất và nghiên cứu bởi đội ngũ cố vấn, chuyên gia giàu kinh nghiệm, đảm bảo các sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng
  • Thương hiệu uy tín, được sản xuất và phân phối bởi Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia - Đơn vị chăm sóc mẹ bé đã có nhiều năm kinh nghiệm và được nhiều khách hàng biết đến.

Phản hồi của khách hàng khi dùng rượu nghệ Hoàng Gia

Sản phẩm rượu nghệ Hoàng Gia được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đặc biệt là các HOT MOM, diễn viên nổi tiếng.
Nữ hoàng Dance Spot Khánh Thy chia sẻ:
“Mình đã sử dụng sản phẩm rượu gừng nghệ Hoàng Gia nhiều năm nay và thấy rất yêu thích. Khi sử dụng sản phẩm, mình cảm thấy rất thoải mái, thoa lên vùng da chỉ trong 2 tuần đã thấy kết quả rõ rệt. Đây là bí quyết làm đẹp của Thy sau khi sinh em bé mà làn da vẫn đẹp như thời con gái. Các nhân viên ở Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia cũng tư vấn rất có tâm và nhiệt tình”
Hotgirl Ly Kute cho biết:
“Rượu nghệ Hoàng Gia khi dùng mang đến hiệu quả khá tốt. Mình đã từng dùng và thấy làn da thay đổi rõ rệt. Vì sau khi sinh em bé, cũng giống như nhiều bà mẹ khác, mình có sạm nám. Do đó, mình đã tìm đến rất nhiều phương pháp nhưng đều không hài lòng. Tình cờ được 1 người bạn giới thiệu nên mình đã mua rượu nghệ Hoàng Gia về sử dụng. Được 3 tuần mình thấy da thay đổi rõ rệt, các vết sạm nám đều mờ dần và biến mất”
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?