Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

TÂM THƯ CHIA SẺ BÍ QUYẾT LẤY LẠI VÓC DÁNG SAU SINH CỦA BÀ MẸ TRẺ.

19/07/2017 09:22

Hành trình lấy lại vóc dáng sau sinh là quá trình cũng đầy vất vả, xen lẫn sự thú vị cùng nhiều cảm xúc đan xen của các chị em phụ nữ.
 Hôm nay, chúng ta cùng lắng nghe chị Phương– Bà me bỉm sữa 3 con cá tính, xinh đẹp kể về hành trình lấy lại vóc dáng, làn da tươi trẻ sau sinh của mình nhé:
Có hai cuộc khủng hoảng người phụ nữ nhất định phải trải nghiệm trong đời, là khủng hoảng tiền hôn nhân và khủng hoảng hậu sản. Về cơ bản là kinh khủng ngang nhau ( Chị Phương chia sẻ)
Khủng hoảng tiền hôn nhân: trẻ - đẹp - tự do => đặt tất cả những vốn liếng ấy vào canh bạc, mà tỉ lệ thắng thua là 50/50. Và khủng hoảng hậu sản: vét hết những gì còn lại : 1 chút nhan sắc, công việc, toàn bộ thời gian.. Đặt tiếp vào canh bạc nữa (dù canh đầu chưa biết thắng thua ra sao..)”.

Hôm ở viện về, mình soi gương xong suýt khóc.. Thấy mình ko yêu nổi bản thân thì ai yêu nổi mình. Đã vậy còn kiêng cữ cả tháng trời, giam mình trong 4 bức tường...Đọc được kinh nghiệm gì là về áp dụng hết...
Và rồi, một hôm đẹp trời, có chị bạn qua chơi và mời mình qua Mẹ bé Hoàng Gia chăm sóc sau sinh... Đắn đo lắm xem đi hay không,.. Nhưng quyết tâm làm đẹp cứ trỗi dậy và thiết tha hơn bao giờ hết..
Đến Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia buổi đầu tiên, mình lập tức thấy ưng ý ngay,bởi đến đây bạn sẽ cảm nhận thấy một cảm giác bình yên, văn mình và cao cấp từ spa này mang lại. Chỗ để xe rộng rãi, môi trường thanh bình, không khí trong lành mát mẻ và trật tự an ninh tốt. Tóm lại địa thế ở đây là mình “duyệt luôn”. Nhưng chỉ đến lúc bước chân vào bên trong Spa mình mới thực sự bị lôi cuốn bởi không gian ấm cúng, gần gũi, hòa quyện với mùi tinh dầu sả mang đến cảm giác thư thái cho bạn.
Ngoài việc được trải nghiệm các dịch vụ massage cao cấp của spa, điều mình ấn tượng nhất là được ngồi trò chuyện cùng các bác sĩ đầu ngành sản và nhi, nghe chia sẻ và tư vấn về mọi vấn đề gặp phải khi mang bầu, sau sinh, các bé dưới 5 tuổi.. Xong tiếc hùi hụi mãi vì không biết spa sớm hơn chút  trong khi mang bầu ... Có phải mình đỡ phải một mình tìm kiếm thông tin trên mạng mà vẫn hoang mang, chồng đỡ phải ì ạch bóp chân mỗi đêm mà vẫn bị vợ kêu oai oái là anh massage chả thích gì cả.

Chị Phương  mới sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Mẹ Bé Hoàng Gia được 6 buổi mà trong vòng gần 1 tháng  sau sinh, chị Phương đã giảm được 11kg và 10cm . Gắng phấn đấu thêm 4cm nữa là về eo trước sinh rồi.

 Chị rất hài lòng với kết quả mình đạt được. 10cm là con số rất lớn với chị và khó mà có thể đạt được nếu như không có phương pháp cụ thể và quyết tâm, nỗ lực chính từ bản thân.Chị rất cảm ơn Mẹ Bé Hoàng Gia và đặc biệt chị rất hài lòng về thái độ phục vụ của bạn kỹ thuật viên rất nhiều.



Nhờ có Mẹ bé Hoàng Gia spa mà mình đã tự tin hơn, Phương thật sự không biết nói gì hơn ngoài sự cảm ơn chân thành nhất đến với Mẹ bé Hoàng Gia Spa vì đã là người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe và giúp Phương lấy lại vóc dáng và làn da thủa con gái. Chúc Mẹ bé Hoàng Gia Spa ngày càng phát triển hơn nữa và chắc chắn Phương sẽ còn ủng hộ các bạn và giới thiệu nhiều hơn tới bạn bè”.

Chị gửi gắm lời khuyên chân thành đến các mẹ bầu, mẹ sau sinh rằng phụ nữ quan trọng nhất là tuổi trẻ và nhan sắc. Khi có gia đình,có con cái, các chị em càng cần chăm chút cho sức khỏe, sắc đẹp của mình hơn nữa. Đừng để bản thân trở nên luộm thuộm, xấu xí để mỗi lần nhìn vào gương không thể nhận ra mình. Có như vậy cuộc sống mới trở nên tươi đẹp và giàu hứng khởi hơn.
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?