Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

TGĐ Nguyễn Minh Phúc được đề cử tham gia cuộc thi Quyền năng phái đẹp

10/12/2016 05:06


“Tài sắc vẹn toàn” có lẽ là mỹ từ miêu tả đúng nhất về con người TGĐ Nguyễn Minh Phúc – Người mẹ trong gia đình, người phụ nữ thành đạt đối với xã hội và là người chị tốt bụng trong “đại gia đình” Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia. Được đề cử tham gia cuộc thi “Quyền năng phái đẹp” - vừa là phần thưởng, vừa là thử thách đối với vị TGĐ trẻ đẹp và tài năng này.

Đối với riêng gia đình Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, chị Nguyễn Minh Phúc đã chinh phục được tấm lòng của toàn nhân viên trong “đại gia đình” ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi. Dù kết quả có ra sao, thì khi quay về nhà chị đã là “Người chiến thắng”.

1.  Tiêu chí của cuộc thi QUYỀN NĂNG PHÁI ĐẸP

Quyền Năng Phái Đẹp 2016 là cuộc thi nhằm vinh danh các Nữ Lãnh Đạo ĐÃ/ĐANG/SẼ thành công. Họ là những người có tinh thần vượt khó, những người đạt được các thành công nhất định trong cuộc sống, có ĐÓNG GÓP & CÓ TRÁCH NHIỆM VỚI XÃ HỘI. Bản thân cái tên cho thấy đây không phải là cuộc thì sắc đẹp đơn thuần, mà là một cuộc vinh danh các nữ lãnh đạo một cách đúng nghĩa.
 

TGĐ Nguyễn Minh Phúc chính thức bước vào "cuộc chiến" Quyền Năng phái đẹp

Sẽ có 4 ngày các thí sinh tham gia "thi đấu" tại vòng vinh danh & chung kết ở TP.Hồ Chí Minh. Trong đó ngày mùng 9/12 là thời điểm phải thể hiện mọi năng lực của bản thân 1 cách rõ nhất. Và ngày 11/12 tất cả thí sinh sẽ cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu, cùng xuất hiện đẹp nhất để cùng nhau vinh danh.

2.  TGĐ Nguyễn Minh Phúc - Ứng cử viên sáng giá của cuộc thi

Được đánh giá là một trong những Ứng cử viên sáng giá nhất theo tiêu chí của cuộc thi, TGĐ Nguyễn Minh Phúc khiến toàn thể cán bộ nhân viên của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia cảm thấy tự hào vì:
  • Là người phụ nữ trải qua bao thăng trầm mới có được thành công ngày hôm nay

Tham gia nhiều dự án nghiên cứu về sức khỏe, tâm sinh lý của phụ nữ trong thời kỳ mang thai và sinh nở ở nhiều nước trên thế giới, đồng thời là cũng một người mẹ nên chị hiểu rõ mệt mỏi và lo lắng trong thời kỳ mang thai, ở cữ. Chị khát khao có thể góp một phần nhỏ công sức của mình giúp mẹ bầu tận hưởng thời gian thai kỳ tuyệt diệu, con thông minh và phát triển toàn diện từ trong bụng mẹ, đồng thời tự tin với làn da trắng hồng rạng ngời, và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn ngay trong thời gian ở cữ để giữ lửa hạnh phúc gia đình.
Chị luôn tâm niệm rằng: Mang thai và sinh nở là trải nghiệm thiêng liêng, tuyệt vời nhất mà mỗi người phụ nữ trải qua 1-2 lần trong đời. Nhưng người phụ nữ phải đánh đổi cả nhan sắc lẫn sức khỏe cho những lần mang thai và vượt cạn. Từ làn da, vóc dáng, vòng eo sẽ không còn được như thời con gái nữa. Mà ở thế kỷ 21 thì sắc đẹp giúp người phụ nữ tự tin, còn sức khỏe lại là nền tảng của hạnh phúc, của thịnh vượng. Bởi vậy hơn ai hết, chị hiểu rằng phụ nữ cần được quan tâm và chăm sóc nhiều hơn nữa trong thời gian mang thai và sinh nở để giữ lửa hạnh phúc gia đình và thăng tiến trong sự nghiệp.

 

Dù đã hai trải qua 2 lần mang thai nhưng TGĐ Nguyễn Minh Phúc vẫn luôn đẹp rạng ngời

 
Bởi những lý do trên mà Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia ra đời với bao ấp ủ, bao dự định. Nhưng chính ước muốn này cũng đã khiến chị trải qua nhiều khó khăn, nhiều thăng trầm. 12 năm hoạt động và phát triển, nhiều giai đoạn khó khăn và một vài biến cố không làm chị khuất phục và nản lòng. Cho đến thời điểm hiện tại, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu – mẹ sau sinh  - bé sơ sinh. Minh chứng rõ ràng nhất đó chính là việc Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã phục vụ cho hơn 30.000 khách hàng, trong đó có rất nhiều sao Việt như: Kiện tướng Dance Sport Khánh Thi, hotgirl – diễn viên Ly Kute, ca sỹ Hoa Di Linh BTV VTV1 Khuất Minh, BTV VTV2 Trần Thảo Trà, Diễn viên Thu Hiền, Diễn Viên Thanh Tuyết, Doanh nhân Nguyễn Phương Anh – chủ hệ thống 18 Khách sạn Mường Thanh, Hotgirl Nguyễn Trang, Hotgirl Linh Nguyễn cùng nhiều Bác sĩ, cán bộ Ngân hàng …
Trong suốt những năm tháng ấy, TGĐ đã không ít lần được vinh danh và nhận những giải thưởng danh giá. Và mới đây,
TGĐ Nguyễn Minh Phúc đã trở thành Phó Chủ tịch CLB WLIN HÀ NỘI.
  • Người phụ nữ thầm lặng đóng góp cho xã hội

Ngoài những dự án kinh doanh, ngoài việc chăm lo gia đình thì TGĐ Nguyễn Minh Phúc luôn ấp ủ được làm được nhiều điều hơn cho xã hội, bởi vậy chị luôn “tranh thủ” khi có cơ hội.
Chị liên tục nghiên cứu những phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho mẹ bầu, mẹ sau sinh để vừa an toàn, vừa tiết kiệm lại vừa hiệu quả. Bên cạnh đó, chị còn thường xuyên tham gia những hoạt động xã hội, những chương trình từ thiện để làm giàu cho quê hương, đất nước.
Mang hơi thở miền Trung trong mình, Học viện Mẹ Bé Hoàng Gia luôn thấy gắn bó và gần gũi với miền quê nghèo “đất cày lên sỏi đá”, sẽ luôn đồng hành cùng người dân miền Trung trong giai đoạn khó khăn, vực dậy tinh thần và tiếp tục sống như “khúc ruột” của Việt Nam.

 

Vì miền Trung yêu thương là chiến dịch được chị Nguyễn Minh Phúc và Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia ấp ủ từ lâu
 
Chiến dịch “Vì miền Trung yêu thương” – Học viện Mẹ Bé Hoàng Gia mang đến học bổng trị giá lên tới 1 tỷ với 100 suất đào tạo miễn phí, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng.
Và sau này có lẽ sẽ còn nhiều chương trình mà Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đồng hành cùng chị Nguyễn Minh Phúc để đóng góp cho xã hội.

3. Cách thức bình chọn
 

BÌNH CHỌN CHO TGĐ NGUYỄN MINH PHÚC

Cú pháp: QNPD 016 (016 là SBD của TGĐ Nguyễn Minh Phúc) và gửi tới: 6788
* Lưu ý: 1 thuê bao được nhắn tối đa 50 tin nhắn/ngày, mỗi tin cách nhau 5 phút. Cổng bình chọn đã mở & chạy tới đêm 11/12/2016. Số bình chọn cho thí sinh sẽ được công bố trực tiếp tại: www.quyennangphaidep.vn


4. TGĐ Nguyễn Minh Phúc trong mắt tập thể Cán bộ nhân viên Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

Chị Nguyễn Oanh – Kế toán cho biết: “Từ khi vào làm mình chưa thấy chị nổi giận với bất cứ nhân viên nào dù mình biết chị có bao áp lực xung quanh. Giải thưởng Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp cần được trao cho người xứng đáng và chị Phúc hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này.”
“Luôn mỉm cười, dáng vẻ thanh nhã và cách nói chuyện nhẹ nhàng là ấn tượng đầu tiên của mình về TGĐ. Tham gia cuộc thi này TGĐ đã là người chiến thắng trong mắt toàn bộ nhân viên Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia rồi. Nhưng mình vẫn hy vọng đêm chung kết chị sẽ luôn bình tĩnh, tự tin và tỏa sáng.” Chị Lưu Quyên – Trưởng phòng Nội dung chia sẻ.

Không nhắc gì đến cuộc thi, chị Vũ Kiều Vi – Giám đốc thương hiệu Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia chỉ nói: “Có lẽ cái “máu điềm đạm” đã ngấm sâu vào con người chị rồi, bởi vậy dù có đi đâu hay làm gì đi chăng nữa chị cũng sẽ “tỏa sáng” bởi “sự điềm đạm” và bình tĩnh ấy. Một con người xinh đẹp, tốt bụng, luôn hướng đến điều thiện như chị thì ai mà không quý”.

 


"Tài sắc vẹn toàn" là mỹ từ để miêu tả về chị Nguyễn MInh Phúc

 


“Chị có cái tâm với nghề rất mãnh liệt, lúc nào cũng trăn trở làm sao để hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm, mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Trong lần đi thi này chị có chia sẻ, với chị giải thưởng quan trọng nhưng điều quan trọng hơn đó là nhiều người biết đến Viện và đồng hành cùng Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia trong công cuộc chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp của phụ nữ chúng ta.”Và những người gần gũi nhất với TGĐ chính là các chuyên viên chăm sóc tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, chị Trang chia sẻ:

“Bất cứ ai lần đầu gặp cũng ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ đẹp hơn so với tuổi của Sếp. Ít ai nghĩ bên trong dáng vẻ mảnh mai xinh xắn ấy lại là một người phụ nữ rất cá tính và bản lĩnh. Càng làm việc lâu lại càng thấy nhiều khía cạnh “tuyệt vời” của sếp, và quan trọng nhất là Sếp luônthân thiện và quan tâm chăm lo cho đời sống của cán bộ nhân viên trong công ty.”Bạn Nguyễn Anh Loan – Chuyên viên Chăm sóc khách hàng:


Và có lẽ điều mà tập thể cán bộ nhân viên Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia muốn nhắn gửi đến TGĐ đó là: “Gia đình Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia luôn đồng hành và ủng hộ Sếp. Cho dù kết quả có thể nào thì Sếp vẫn là một người lãnh đạo giỏi, một người chị mà mỗi thành viên đều trân quý.”
 

 

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?