Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

THẢO DƯỢC SĂN CHẮC BỤNG HOÀNG GIA – BÍ QUYẾT CHO VÒNG 2 THON GỌN, SĂN CHẮC

08/09/2016 03:29

Giảm mỡ bụng bằng các thảo dược thiên nhiên là phương pháp tác động ngoài da, không đau đớn, an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé và mang lại hiệu quả cao. Thảo dược săn chắc bụng Hoàng Gia sẽ giúp bạn có một vòng bụng săn chắc đồng thời làm mờ các vết rạn, thâm sạm trên da bụng.


Hiện nay trên thì trường có rất nhiều phương pháp giảm mỡ bụng thần tốc nhưng rất nhiều trong số đó không an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Nhiều mẹ sau sinh cảm thấy tự ti về vóc dáng đã tìm đến một số phương pháp giảm cân không an toàn như ăn kiêng, tập luyện thể thao quá sức, dùng các thực phẩm chức năng… khiến sức khỏe giảm sút trầm trọng, không có đủ sữa cho con và để lại rất nhiều di chứng về sau. Người phụ nữ sau sinh cơ thể thường yếu đuối vì vậy cần phải bổ sung rất nhiều dưỡng chất để nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Việc các mẹ muốn giảm cân, giảm béo bụng sau sinh là điều nên làm tuy nhiên các mẹ nên có phương pháp giảm cân, giảm vòng 2 sau sinh khoa học, trước là đảm bảo sức khỏe cho mẹ, sau là đảm bảo dinh dưỡng cho con.
Sau khi sinh con một thời gian và qua quá trình cho con bú, cân nặng của các mẹ sẽ từ từ giảm xuống, tuy nhiên vòng bụng không những không giảm mà còn sồ sề và trùng nhão. Chính vì vậy thảo dược săn chắc bụng Hoàng Gia sẽ giúp các mẹ giải quyết vấn đề đó

SẢN PHẨM 100% TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO MẸ VÀ BÉ

Thảo Dược Săn Chắc Bụng Hoàng Gia hoàn toàn được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên, an toàn cho mẹ sau sinh. Sản phẩm là một hỗn hợp gồm các loại thảo mộc như:  Muối hột, gừng, ngải cứu, nghệ, Quế, và các vị thuốc quý cung đình Huế.

TAN MỠ BỤNG VÀ MỜ VẾT RẠN DA HIỆU QUẢ

Hỗn hợp thảo mộc săn chắc bụng khi thoa lên bụng sẽ có cảm giác nóng ấm, giúp săn chắc vùng bụng. Ngoài ra, Thảo Dược Săn Chắc Bụng Hoàng Gia còn giúp mẹ xóa đi các vết rạn da và các đốm đen xấu xí trên bụng.

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG

- Pha thảo dược cùng với nước ấm (cho thêm vài giọt chanh), tạo độ sệt sau đó thoa lên vùng thâm rạn, để 60 phút và rửa lại bằng nước ấm.
- Đắp lên toàn bộ vùng bụng
- Quấn 1 lớp wrap nilon, trước khi dùng Đai Quấn Nóng – giữ nguyên khoảng 30 phút
- Tốt nhất nên sử dụng sau khi tắm
- Sau khi lấy Đai Quấn Nóng ra, cần lau sạch vùng bụng và có thể sử dụng Gen bụng để định hình form bụng.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

Với các mẹ sinh mổ, chỉ được sử dụng Thảo Dược Săn Chắc Bụng Hoàng Gia sau 1 tháng. Đối với sinh thường là 15 ngày.
Nên sử dụng sản phẩm kèm với Túi Muối Thảo Mộc Hoàng Gia, Đai Quấn Nóng và Gen Thảo Dược để đạt hiệu quả tối đa.

HIỆU QUẢ CAM KẾT:

  • Tất cả khách hàng mua sản phẩm sẽ được các chuyên gia tư vấn và hướng dẫn trực tiếp sao cho phù hợp với cơ địa của từng mẹ.
  • Bạn sẽ thấy vòng eo của mình thon gọn sau 1 tháng sử dụng liên tục
Hiệu quả phụ thuộc tùy theo cơ địa của từng người
Là sản phẩm được rất nhiều các chị em phụ nữ tin dùng như nữ hoàng dancesport Khánh Thi, Hot girl Ly kute, á hậu Diễm Châu, hotmom Trang Nguyễn, …


Giá sản phẩm: 480.000 VNĐ
Hướng dẫn mua hàng:
  • Đối với các mẹ ở gần chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi theo yêu cầu.
  • Đối với các mẹ ở xa xin vui lòng chuyển khoản trước sau đó bên công ty sẽ chuyển hàng cho mẹ từ 2-5 ngày tùy địa điểm.
Hỗ trợ mua hàng:  
Qúy khách có yêu cầu đặt tư vấn sử dụng sản phẩm và mua hàng vui lòng liên hệ Hotline:
  • Hà Nội : 043.792.1486 – 0968.161.916
  • Hồ Chí Minh: 083.8466.699 – 0942.389.889
Lý do lựa chọn Mẹ Bé Hoàng Gia
  • Ban cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm: GS. TS. Bác sĩ Nhi Khoa Nguyễn Thanh Liêm, Ths. Bác sĩ Nguyễn Tân Sinh, Ths. Bác sĩ Mai Trọng Hưng, Ths. Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Nguyệt…
  • Thương hiệu tiên phong ứng dụng bí quyết làm đẹp Cung đình Huế kết hợp phương pháp làm đẹp hiện đại
  • Sản phẩm sử dụng 100% từ thiên nhiên là các loại thảo dược quý từ thiên nhiên theo các bài thuốc cổ phương của Cung Đình Huế, tuyệt đối an toàn cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và có hiệu quả cao.
  • Đặc biệt an toàn cho phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh và trẻ sơ sinh
  • Hiệu quả tốt, không gây tác dụng phụ
  • Thương hiệu được vinh danh là Top 100 Thẩm mỹ viện và Spa uy tín tại Việt Nam 2014 – Giải thưởng của Bộ Y Tế, Viện Sức Khỏe Cộng Đồng triển khai do người tiêu dùng bình chọn.
  • Thương hiệu được vinh danh là sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2014 do người tiêu dùng bình chọn.
  • Thương hiệu nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Nữ hoàng Dance Sport KhánhThi, á hậu Diễm Châu, BTV VTV1 Khuất Minh, BTV VTV2 Trần Thảo Trà, Diễn viên Thu Hiền, DiễnViên Thanh Tuyết, Doanh nhân Nguyễn Phương Anh – chủ hệ thống 18 Khách sạn Mường Thanh, Hotgirl Nguyễn Trang, Hotgirl Linh Nguyễn cùng nhiều Bác sĩ, cán bộ Ngân hàng và hơn 30,000 khách hàng trên toàn quốc.
 
 
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?