Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Theo chân bà mẹ hiện đại tìm hiểu cách chăm sóc sau sinh hiệu quả

24/10/2016 09:55


Chăm sóc sau sinh – đối với một bà mẹ thông minh và hiện đại thì không phải chờ sinh con xong rồi mới dành thời gian chăm sóc bản thân mình mà “đặt gạch” ngay từ khi mang thai. Bời họ hiểu rằng sau sinh còn rất rất nhiều công việc đang chờ họ, khi ấy sẽ chẳng còn thời gian để tìm hiểu và áp dụng các phương pháp chăm sóc đơn thuần mà chắc chắn cần đến sự hỗ trợ.

Tại sao sau khi sinh rồi bắt đầu giảm cân lại khó khăn?

Khi chưa là một bà mẹ thì đừng vội kết luận điều gì, ngay cả việc làm đẹp sau sinh cũng vậy, dưới đây sẽ là 3 lý do để mẹ hiểu vì sao bắt đầu công cuộc chăm sóc sau sinh lại khó đến vậy:
 
  • Yêu con, thương con và luôn muốn chăm sóc cho con là tâm lý dễ hiểu của bất kỳ bà mẹ nào. Con quấy khóc thì lo lắng, con không ăn thì trăn trở, con ngủ kém thì bất an,… Sau khi sinh con thì giấc ngủ, sức khỏe của con được đặt lên hàng đầu và quan trọng nhất. Còn làm đẹp hay chăm sóc bản thân thì chắc chắn mẹ không có nhiều thời gian. Khi ấy, đại đa số các mẹ đều có tâm lý: béo thì béo thật đấy, xập xệ thì cũng không tránh khỏi nhưng “đợi bao giờ con lớn thì chăm sóc bản thân sau cũng được”.
  • Nhưng sau sinh mẹ có biết có cả núi công việc đang chờ mẹ, thậm chí gấp đôi, gấp 3 lần trước khi sinh con: nào là nuôi con, nào là đi làm, nào là công việc nội trợ,… Thử ngẫm xem với “vẻn vẹn" 24h/ ngày thì mẹ sẽ không còn thời gian cho bản thân? Đến ngủ thôi còn thấy khó khăn nữa đúng không nào?
  • May mắn có những mẹ được chồng chia sẻ công việc và có chút thời gian cho bản thân mình nhưng không ít mẹ lại phải đối mặt với tình huống dở khóc dở cười là: không xây dựng được phương pháp chăm sóc sau sinh khoa học nên không mang lại hiệu quả, mà tất nhiên, không hiệu quả là mẹ sẽ từ bỏ.

theo-chan-ba-me-hien-dai-tim-hieu-cach-cham-soc-sau-sinh-hieu-qua
Sau sinh cơ thể mẹ trở nên xập xệ 

Cùng lắng nghe chuyên gia tại Mẹ Bé Hoàng Gia chia sẻ về phương pháp làm đẹp cho mẹ vô cùng hiệu quả mà có thể giúp con khỏe mạnh và ngủ ngon nhé.

Phương pháp chăm sóc sau sinh tốt nhất cho mẹ và bé

Dân gian quan niệm rằng 6 tháng đầu sau sinh mẹ phải kiêng khem rất nhiều, nhất là vận động cơ thể. Nhưng theo y học hiện đại thì đối với mẹ sinh thường chỉ cần sau vài ngày là mẹ đã có thể tập luyện, vận động và chăm sóc cơ thể rồi đó. Tuy nhiên, để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và chất lượng nuôi trẻ thì mẹ cũng cần nắm rõ được phương pháp, cơ chế vận động và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thời con gái.

Không ít phương pháp làm đẹp và chăm sóc quen thuộc và phổ biến được lựa chọn như: tập thể thao, yoga, ăn kiêng, đi bộ,… Nhưng xu thế của nhiều bà mẹ thời hiện đại đó là sử dụng dịch vụ “Chăm sóc sau sinh”, không những giúp mẹ tiết kiệm thời gian làm đẹp với hiệu quả cao mà còn được hỗ trợ việc chăm sóc bé.

 
theo-chan-ba-me-hien-dai-tim-hieu-cach-cham-soc-sau-sinh-hieu-qua
Sau sinh mẹ luôn dành nhiều thời gian chăm sóc con

Theo đó, phương pháp chăm sóc sau sinh tại Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ giúp mẹ:
  • Thân thể sạch sẽ, sảng khoái từ việc xông hơi đào thải độc tố.
  • Giảm đau nhức toàn thân từ việc xoa bóp toàn thân với rượu gừng hạ thổ theo phương pháp massage cung đình Huế.
  • Thư giãn sảng khoái bằng liệu pháp massage tinh dầu thiên nhiên.
  • Làn da toàn thân sáng mịn hồng hào, thanh tẩy các vết thâm nhờ dưỡng chất đặc biệt trong các sản phẩm 100% thảo dược.
  • Xoa dịu các cơn đau và tổn thương vùng kín nhờ quá trình xông hơi phục hồi giúp làm đẹp vùng kín, co hồi và mau lành vết thương, tránh nhiễm khuẩn vùng kín.
  • Phục hồi sức khỏe bằng liệu pháp massage Nhật Bản chuyên biệt cho phụ nữ sau sinh tránh các bệnh hậu sản sau sinh.
  • Giảm lượng mỡ thừa, định hình vùng eo, bụng, đùi nhờ các thao tác massage Nhật Bản chuyên biệt đánh tan mỡ bụng bằng thảo dược và đào thải mỡ qua đường bài tiết cho hiệu quả giảm 8-20cm vòng bụng.
  • Giảm rạn và mờ vết thâm ở bụng bằng massage và quấn nóng bằng thảo dược thiên nhiên như  Muối Thuốc Bắc, Gừng Thuốc, Tinh Chất Gừng.
  • Làm giảm lượng mỡ thừa ở eo, bụng và đùi.
  • Phục hồi làn da cho làn da sáng mịn giảm mụn vết thâm, sạm nám với mặt nạ thiên nhiên.
  • Khôi phục định hình vùng da bụng, đùi, giảm chảy sệ sau sinh và lấy lại vóc dáng là tiền để để giữ lửa hạnh phúc gia đình và thăng tiến trong sự nghiệp sau sinh.
  • Hỗ trợ tắm bé, tư vấn về phương pháp chăm sóc để bé ngủ ngon, khỏe mạnh và phát triển tốt.


theo-chan-ba-me-hien-dai-tim-hieu-cach-cham-soc-sau-sinh-hieu-qua
Massage - Chăm sóc sau sinh đang dần trở thành xu hướng của các mẹ hiện đại

Mẹ bé Hoàng Gia tự hào là Spa uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho mẹ và bé. Được thành lập dựa trên sự tư vấn của Ban cố vấn chuyên môn Hoàng Gia là các bác sỹ sản khoa, nhi khoa và đông y hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm và dịch vụ spa chăm sóc sau sinh sử dụng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, không gây kích ứng da và không ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ. Các liệu pháp spa dựa trên phương pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản và bí quyết làm đẹp cung đình Huế sẽ giúp mẹ tự tin với làn da trắng hồng và lấy lại vóc dáng thon gọn ngay trong thời gian ở cữ.

Khách hàng nói gì về Mẹ Bé Hoàng Gia?

Chị Việt Hà (Hà Nội) chia sẻ: “Mình thấy dịch vụ chăm sóc trước & sau sinh MBHG hiệu quả và rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, dịch vụ giúp các mẹ giải tỏa stress rất tốt. Sau mỗi lần chăm sóc, mình cảm thấy sức khỏe của mình tốt hơn rất nhiều, đặc biệt là đỡ mệt mỏi hơn lần mang thai bé đầu. Hiệu quả mang lại sau tháng đầu tiên giúp mình giảm được hơn 10cm vòng bụng, da dẻ cũng sáng đều màu và các vết thâm rạn cũng mờ dần đi. Đến tháng thứ 3 sau sinh, mình đã tự tin diện bikini để tận hưởng kỳ nghỉ tại thiên đường Maldives cùng gia đình và bạn bè. Mình thực sự rất “ưng”!”
 
theo-chan-ba-me-hien-dai-tim-hieu-cach-cham-soc-sau-sinh-hieu-qua
Nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp thời con gái sau sinh

 
Trong khi đó mẹ hotgirl Nguyễn Linh - VinGroup (Khương Trung – Hà Nội) cho biết: “Khi sinh con được 1 tuần vòng eo của mình là 89cm, sau 1.5 tháng sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh được các bạn chuyên viên đến tận nhà chăm sóc, mình đã giảm xuống còn 76cm. Mừng quá vậy là chỉ sau hơn 1 tháng mình đã giảm được 13cm”. 
 
dang-ky
 
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?