Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Thư cảm ơn và chúc Tết của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia gửi đến quý khách hàng

25/01/2017 10:53


Kính gửi quý khách hàng!
Năm 2016 đã kết thúc, không khí xuân đang len lỏi dần vào từng ngõ ngách, phố phường và chúng ta lại hân hoan chào đón năm mới – năm 2017.

Hòa chung không khí nhộn nhịp ấy, Ban Giám đốc Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia thay mặt toàn thể công ty gửi đến quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất cho năm mới:

 
“An khang – Thịnh vượng
Dồi dào sức khỏe – Vạn sự như ý”



 
Năm 2016 đã đánh một dấu mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia. Với nỗ lực phấn đấu của doanh nghiệp cùng sự đồng hành, tin yêu của khách hàng đã giúp Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia vượt mọi khó khăn để có được vị thế trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp cho bà bầu và sau sinh như hiện nay.

Bằng tất cả niềm yêu thương và quý trọng của mình, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia gửi lời tri ân chân thành nhất tới quý khách hàng đã đồng hành cùng Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia trong suốt thời gian qua. Trong tương lai, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng và được chăm sóc cho nhiều mẹ bầu và sau sinh hơn nữa.



Với phương châm: “Mẹ đẹp con ngoan” – Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia luôn nỗ lực để hoàn thiện chất lượng dịch vụ và phát triển đội ngũ nhân viên tận tân, chuyên nghiệp để khách hàng tiếp tục tin yêu sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Điều quan trọng hơn, chúng tôi mong muốn giúp hàng triệu mẹ bầu có trải nghiệm mang thai thật sự tuyệt vời và mẹ sau sinh có giây phút thư giãn, nghỉ ngơi, lấy lại vẻ đẹp thời son sắc. Bởi Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia hiểu rằng, sự hài lòng của khách hàng chính là tiền đề và động lực để chúng tôi phát triển hơn nữa.

Một lần nữa, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng và cầu chúc quý khách hàng năm mới an khang - hạnh phúc vẹn đầy!

Trân trọng!

 
Tổng Giám đốc Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
                Nguyễn Minh Phúc                      
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?