Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Thu nhập nghề spa có cao không? Nghề có triển vọng không?

24/05/2021 10:19

Nhiều người mong muốn học nghề Spa bởi đây là nghề có thu nhập vượt ngoài mức mong đợi. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về nghề này. Vậy thu nhập nghề Spa có cao không? Nghề có triển vọng không? Cùng khám phá ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời:

Thu nhập nghề Spa có cao không?

Thu nhập nghề Spa có cao không? là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy mức lương làm trong nghề này là bao nhiêu? Theo chúng tôi tìm hiểu và thống kê trên các trang việc làm uy tín, thu nhập nghề Spa phụ thuộc vào các yếu tố sau:
  • Kinh nghiệm làm việc của chuyên viên. Những nhân viên có kinh nghiệm làm việc lâu thường có mức lương cao hơn người chưa có kinh nghiệm hoặc kinh nghiệm thấp hơn
  • Trình độ chuyên môn: Những người làm nghề Spa học tại các trung tâm đào tạo chất lượng, có kinh nghiệm và làm việc chuyên môn tốt thường có mức thu nhập cao
  • Mong muốn về thu nhập của ứng viên: Điều này ảnh hưởng bởi quá khứ thực tế của ứng viên đã làm việc ở đâu và mức thu nhập trước đó.

Thu nhập nghề Spa được đánh giá là cao so với mặt bằng chung thu nhập nghề nghiệp hiện nay
Với những ảnh hưởng trên, theo thống kê, thu nhập của nghề Spa như sau:
  • Kỹ thuật viên Spa chưa có kinh nghiệm: Mức lương cố định và thu nhập thường dao động từ 8 triệu đến 10 triệu
  • Kỹ thuật viên Spa giàu kinh nghiệm: Với những kỹ thuật viên Spa có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm, mức lương thông thường dao động từ 12 triệu đến 15 triệu
  • Kỹ thuật viên trưởng: Khi có trình độ chuyên môn và khả năng quản lý, bạn lên chức danh kỹ thuật viên trưởng. Lúc này mức lương dao động từ 18 triệu đến 20 triệu
  • Quản lý Spa: Khi đã trở thành quản lý Spa, mức lương của bạn sẽ dao động từ 20 triệu đến 30 triệu, tùy vào năng lực và độ uy tín của thương hiệu Spa

Triển vọng phát triển nghề Spa

Trong những năm gần đây, Spa là nghề rất phát triển, mang đến triển vọng phát triển cho nhiều người. Khắp nơi, nhiều trung tâm thẩm mỹ, Spa ra đời, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.
Nghề Spa đang thiếu nhân sự chất lượng cao
Tuy nhiên, ngành này được đánh giá là thiếu nguồn nhân lực nhân sự khá nhiều. Bởi, ngành này rất yếu và thiếu nhân sự. Trong tương lai, nghề làm đẹp sẽ còn phát triển hơn nữa, với hàng loạt những bệnh viện thẩm mỹ ra đời, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em.
Để đáp ứng nhu cầu nhân sự cho ngành làm đẹp, nhiều trung tâm đào tạo Spa ra đời, giúp các học viên hiểu và học những kiến thức cơ bản trong ngành làm đẹp. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn đúng trung tâm đào tạo uy tín, chất lượng, để lĩnh hội kiến thức một cách tốt nhất.

Học đào tạo Spa ở đâu?

Một trong những trung tâm đào tạo Spa uy tín, chất lượng, được nhiều người đánh giá cao hiện nay là Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia. Đây là địa chỉ đào tạo thu hút sự quan tâm của hàng nghìn ứng viên.

Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia - Địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng
Với giáo trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đến với Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, bạn sẽ được đội ngũ các chuyên gia đào tạo nhiều kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, trực tiếp đào tạo, cung cấp kiến thức chuyên sâu, chuẩn Quốc tế.
Đặc biệt, những học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia trực tiếp giới thiệu việc làm đến những trung tâm, Thẩm mỹ viện Spa, Clinic chất lượng.
Chương trình đào tạo Spa kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp bạn tiếp thu kiến thức tốt nhất.
Đặc biệt, hiện nay, Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đang áp dụng nhượng quyền thương hiệu, mở rộng hợp tác, cùng nhau phát triển. Đây là thương hiệu uy tín, hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường, là sự lựa chọn số 1 của chị em phụ nữ và sao Việt.
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?