Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Thực hư việc dùng muối thảo dược chườm bụng có tác dụng giảm mỡ

19/03/2022 05:31

Nhiều mẹ sau sinh rỉ tai nhau về phương pháp dùng muối thảo dược sau sinh. Tuy nhiên, sản phẩm này có hiệu quả giảm mỡ như lời đồn mà khiến nhiều chị em tìm mua “hối hả”? Bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng và cân nhắc trước khi mua 1 sản phẩm để có sự lựa chọn sáng suốt.

Muối thảo dược chườm bụng có tốt không?

Rất nhiều người thắc mắc không biết dùng muối thảo dược chườm bụng có tốt không?
Muối thảo dược được coi là 1 trong những bảo bối bỏ túi của nhiều mẹ sau sinh. Theo các chuyên gia, muối thảo dược là sản phẩm có những thành phần thiên nhiên như: Muối, gừng, ngải cứu, quế…. Đây đều là những thành phần sẵn có trong tự nhiên, đều có tác dụng đả thông kinh lạc, có tính ấm, rất tốt cho sản phụ sau sinh trong việc:
  • Phục hồi sức khỏe sau sinh, giảm các chứng đau nhức, mệt mỏi, căng thẳng
  • Giúp lưu thông khí huyết, tăng cường quá trình tuần hoàn máu, ngăn chặn sự phù nề, sưng đỏ
  • Mùi hương dễ chịu giúp bạn giải tỏa căng thẳng, stress
  • Có tính nóng nên có thể trị chứng tê nhức, đau mỏi
  • Cùng nhiều công dụng tuyệt vời khác, ngăn chặn chứng hậu sản sau sinh.

Muối thảo dược chườm bụng có tác dụng giảm mỡ không?

Một trong những công dụng lón của muối thảo dược chườm bụng là tác dụng giảm mỡ bởi:
Trong thành phần của muối thảo dược có nhiều nguyên liệu từ thiên nhiên giúp giảm mỡ hiệu quả
  • Thành phần gừng: Có tính ấm nóng. Tinh chất gừng có khả năng thẩm thấu vào sâu bên trong, ngăn chặn quá trình hình thành mỡ và phá hủy các lớp tế bào mỡ thừa.
  • Thành phần ngải cứu, quế: Giúp giữ ấm cho cơ thể, đồng thời giúp làn da vùng bụng trở nên săn chắc, tránh trường hợp co chùng, chảy xệ sau sinh. Nhờ đó, ngải cứu kết hợp với các sản phẩm có trong muối thảo dược giúp bạn giảm mỡ vùng bụng.
  • Muối chườm nóng lên vùng bụng, kết hợp massage bụng thường xuyên sẽ giúp ngăn chặn sự xâm nhập của mỡ thừa, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh như ý

Sản phẩm muối thảo dược uy tín, được nhiều mẹ tin dùng

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm muối thảo dược được nhiều người lựa chọn. Một trong số sản phẩm đó là muối thảo dược Hoàng Gia. Đây là sản phẩm đã có từ lâu trên thị trường, được nhiều chị em truyền tai nhau trên các trang mạng xã hội. Sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng bởi những lý do sau:
Muối thảo mộc Hoàng Gia - Sản phẩm được nhiều mẹ sau sinh tin dùng
  • Sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ: Muối thảo mộc Hoàng Gia là sản phẩm được sản xuất và phân phối độc quyền bởi Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia - Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé. Nơi đây đã cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng được hàng triệu chị em phụ nữ trên khắp Việt Nam tin dùng.
  • Đã được chứng minh tính hiệu quả qua đánh giá của nhiều chị em sau sinh: Muối thảo mộc Hoàng Gia đã được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm đã được các hotgirl, hotmom, diễn viên, người mẫu nổi tiếng tin tưởng sử dụng như: nữ hoàng dance spot Khánh Thy, hotmom Ly Kute, siêu mẫu Hà Anh…. cùng nhiều mẹ bỉm sữa khác.
  • Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn lành tính: Sản phẩm muối thảo mộc Hoàng Gia được làm từ những thành phần thiên nhiên rất quý hiếm nên rất an toàn và thân thiện với sức khỏe của mẹ, không gây ra bất kỳ biến chứng, tác dụng phụ nào.
  • Tư vấn nhiệt tình 24/7: Khi mua sản phẩm muối thảo mộc Hoàng Gia, bạn sẽ được nhân viên của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tư vấn nhiệt tình và hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng sản phẩm. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. 
Vui lòng inbox trực tiếp fanpage hoặc liên hệ hotline của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia để biết thêm thông tin chi tiết.
Chúc bạn thành công!
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?