Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Tiêu chí lựa chọn muối chườm thảo dược UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

19/03/2022 11:21

Muối chườm thảo dược là sản phẩm được nhiều chị em săn lùng hiện nay. Tuy nhiên, để mua đúng sản phẩm tốt, chất lượng thì vẫn còn là 1 bài toán đặt ra. Theo các chuyên gia, bạn cần căn cứ vào các tiêu chí để lựa chọn đúng sản phẩm tốt. Hãy cùng Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé:

  1. Thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng

Bạn nên mua các loại túi muối chườm thảo dược đến từ những thương hiệu uy tín. Bởi các đơn vị uy tín thường sẽ làm ra các sản phẩm tốt để phục vụ khách hàng và nâng cao vị thế thương hiệu của mình. Bạn có thể lên mạng tìm hiểu 1 chút về thương hiệu này, sau đó đọc qua những nhận xét và phản hồi tích cực để quyết định chọn mua. Một số thương hiệu uy tín hiện nay như Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, Home Care, Wonmom….. đã cho ra mắt các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ sau sinh đáng để bạn lựa chọn. 
Muối thảo mộc Hoàng Gia - thương hiệu được nhiều mẹ sau sinh tin dùng
  1. Sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ

Bạn nên chọn các sản phẩm truy cứu được nguồn gốc xuất xứ và được cấp phép lưu hành trên thị trường. Bởi, hiện nay có bán nhiều sản phẩm làm giả, nhái, kém chất lượng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Hãy là 1 người mua hàng thông thái nhé, bạn nên kiểm tra kỹ nhãn mác, giấy tờ lưu hành trước khi mua sản phẩm. Thông thường, các thương hiệu uy tín thường ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, tem chống hàng giả… trên bao bì sản phẩm. Hãy để tâm những chi tiết dù là nhỏ nhất của sản phẩm muối thảo dược để có được quyết định đúng đắn nhất. 
Bạn nên lựa chọn các sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, được kiểm định về chất lượng
  1. Nhận được nhiều phản hồi tích cực

Đây là 1 trong những tiêu chí quan trọng để quyết định mua sản phẩm muối thảo mộc uy tín. Bạn hãy lên mạng, fanpage của nhãn hàng để tham khảo xem. Một trong những thương hiệu được nhiều người phản hồi tích cực hiện nay là muối chườm thảo mộc Hoàng Gia. Đây là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Viện Chăm Sóc mẹ Bé Hoàng Gia - Đơn vị hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ bé.

Muối chườm thảo mộc Hoàng Gia - sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các chị em
Muối thảo mộc Hoàng Gia đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Trong đó có các hotmom, diễn viên, người mẫu nổi tiếng như:
Nữ hoàng Dance Spot Khánh Thi:
“Mình đã dùng và rất tin tưởng sản phẩm muối thảo mộc Hoàng Gia. Sử dụng cái này rất thích luôn, khi chườm lên bụng có cảm giác rất dễ chịu. Sản phẩm có mùi hương tự nhiên, dùng được 3 tuần thì mình thấy vòng 2 của mình giảm xuống đáng kể. Mình sẽ tiếp tục ủng hộ dài dài các sản phẩm của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia”
Hotmom Ly Kute cho biết:
“Sau sinh vùng bụng của mình rất to. Mình đã tìm mọi cách để về dáng mà vẫn không đạt được kết quả như mong muốn. Biết đến Muối chườm thảo mộc Hoàng Gia được nhiều phản hồi tích cực nên mình đã quyết định đặt mua. Mình thấy nhân viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình, mình mua muối thảo dược về dùng được hướng dẫn rất chi tiết, cụ thể. Dùng sau tuần đầu tiên mình đã thấy vòng bụng bé lại rồi.”
  1. Nguồn gốc sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên

Muối thảo mộc thực tế là sản phẩm được lấy từ các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên. Vì vậy,bạn cần lựa chọn đúng sản phẩm có thành phần thiên nhiên, không có chất bảo quản, chất hóa học hay chất tạo mùi. Muối thảo mộc khi chườm lên bụng sẽ có cảm giác dễ chịu, khoan khoái, có quện mùi hương thì muối, gừng và quế. Do vậy, bạn cần tinh tế lựa chọn sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn với sức khỏe mẹ và bé.
Tại Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, sản phẩm muối chườm thảo dược có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn với sức khỏe mẹ và bé. Các nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, dựa trên dây chuyền, máy móc hiện đại để giữ nguyên chất lượng và mùi hương.
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?