Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Tìm hiểu về ngành spa và tiềm năng phát triển

24/05/2021 09:57

Ngành Spa đã và đang phát triển nở rộ trong những năm gần đây. Không ít những “ông lớn” trong ngành thẩm mỹ ra đời, tạo ra 1 thị trường làm đẹp đầy sôi động. Vậy bạn đã biết gì về ngành này? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Ngành Spa và tiềm năng phát triển

Ngành Spa làm đẹp đã và đang phát triển nở rộ hơn bao giờ hết. Từ những trung tâm thẩm mỹ vừa và nhỏ, người có điều kiện phải sang nước ngoài để thẩm mỹ, để hưởng những điều kiện tốt hơn thì giờ đây, ngay tại Việt Nam, bạn cũng có thể thẩm mỹ tại những bệnh viện thẩm mỹ với những chuyên gia nước ngoài trực tiếp thực hiện.

Ngành Spa mang đến nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển cho mọi người
Ngành kinh tế Việt Nam đang không ngừng tăng trưởng. Mặc dù dịch bệnh, chịu tác động của cuộc khủng hoảng, suy thoái kinh tế toàn cầu, nhưng Việt Nam vẫn có những bước tăng trưởng vượt ngoài kỳ vọng. Chính vì thế, nhu cầu làm đẹp, giải trí của con người đang ngày càng gia tăng hơn bao giờ hết. Để đáp ứng xu thế đó, nhiều trung tâm thẩm mỹ, Spa ra đời, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh sự phát triển nở rộng của những trung tâm thẩm mỹ, thì nhu cầu tìm nguồn nhân sự cung ứng cho ngành làm đẹp cũng ngày càng tăng cao. Nhiều trung tâm đào tạo thẩm mỹ ra đời nhằm đào tạo, cung ứng nhân sự chất lượng cho ngành làm đẹp.

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở đối với ngành Spa

Các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ không ngừng phát triển nở rộ như “nấm sau mưa”, tạo ra cơ hội nghề nghiệp rộng mở. 
Sau khi học các lớp đào tạo thẩm mỹ, bạn có thể lựa chọn 1 trong những nghề sau để làm việc:
Ngành Spa mang đến rất nhiều cơ hội phát triển rộng mở
  • Chuyên viên tư vấn thẩm mỹ: Ở nghề này, bạn sẽ là người tư vấn cho khách hàng các dịch vụ thẩm mỹ, hướng họ đến việc thực hiện các liệu trình, mua sản phẩm tại Spa
  • Kỹ thuật viên Spa: Bạn sẽ là người trực tiếp thực hiện các liệu trình làm đẹp cho khách hàng. Đây là nghề đòi hỏi kiến thức chuyên môn và tay nghề, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho khách hàng.
  • Quản lý Spa: Bạn sẽ là người trực tiếp quản lý, điều hành Spa phát triển, quản lý nhân sự, mang đến sự phát triển cho Spa
  • CEO Spa: Khi bạn đã có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, bạn có thể tự tin mở Spa của riêng mình, tạo ra con đường phát triển riêng

Nhượng quyền thương hiệu - Xu hướng phát triển trong những năm gần đây

Với sự phát triển không ngừng của các trung tâm thẩm mỹ, Spa, bắt đầu nở rộ hình thức nhượng quyền thương hiệu. Điều này tạo ra cơ hội hợp tác rộng mở. Với 1 khoản tiền đầu tư, bạn có thể mua hình thức nhượng quyền thương hiệu. Một trong những thương hiệu đang được nhiều người đánh giá cao hiện nay là nhượng quyền thương hiệu Spa Mẹ Bé Hoàng Gia.
Nhượng quyền thương hiệu Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
Đây là thương hiệu đã có gần 20 năm phát triển trên thị trường và được đông đảo các chị em tin tưởng, ủng hộ. Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là điểm đến hàng đầu của các Sao Việt khi chăm sóc bầu và làm đẹp sau sinh.
Khi nhượng quyền thương hiệu tại Viện Chăm Sóc Mẹ bé Hoàng Gia, bạn sẽ được sử dụng chung hệ thống tài nguyên Sale và Marketing, hỗ trợ các Spa những chương trình khai trương, tạo ấn tượng đặc biệt cho hàng trăm khách hàng đến trải nghiệm.
Khi tham dự chung vào Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, bạn sẽ được các chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, setup Spa theo đúng chuẩn nhận diện thương hiệu, tạo thiện cảm cho khách hàng.
Nếu bạn đang yêu thích ngành làm đẹp, mong muốn tạo phát triển ngành và hợp tác nhượng quyền thương hiệu cùng nhau phát triển, vui lòng liên hệ với Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia để biết thêm thông tin chi tiết.
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?