Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Tổng hợp các cách giảm eo sau sinh CỰC KỲ ĐƠN GIẢN

14/01/2020 09:52

Nhiều chị em tìm đến các phương pháp giảm eo sau sinh như 1 cách lấy lại vóc dáng của mình. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý với các bạn những phương pháp giảm eo sau sinh cực kỳ đơn giản, hiệu quả, và có thể áp dụng tại nhà.

 


1- Giảm eo sau sinh bằng đai nịt bụng

Giảm eo sau sinh với đai nịt bụng
Đai nịt bụng có rất nhiều công dụng trong việc giảm eo sau sinh. Bạn có thể mua sản phẩm đai nịt bụng được bán khá nhiều trên thị trường. Đai nịt bụng giúp bạn định hình form dáng khá tốt, hạn chế phát triển, tăng sinh của lượng mỡ thừa trong cơ thể.
Tuy nhiên, phương pháp dùng đai nịt bụng đòi hỏi bạn phải áp dụng trong khoảng thời gian dài. Việc đeo đai nịt bụng thường xuyên có thể ảnh hưởng trực tiếp đến vùng bụng và dạ dày của bạn.

2- Giảm eo sau sinh bằng cột gừng nghệ Hoàng Gia

Cốt gừng nghệ Hoàng Gia là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng giúp bạn giảm eo sau sinh hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia.

Giảm eo sau sinh với sản phẩm của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
 

Cốt gừng nghệ có tính nóng, giúp hóa lỏng trực tiếp lượng mỡ thừa sau sinh. Bạn chỉ cần thoa đều rượu cốt gừng nghệ lên vùng bụng, sau đó, đợi 1 khoảng thời gian và rửa lại với nước. Sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm do không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn tuyệt đối với cơ thể và giảm eo hiệu quả. Rượu cốt gừng nghệ được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia sản phụ hàng đầu, do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

3- Giảm eo sau sinh bằng luyện tập thể dục
 

Một trong những phương pháp cũng được nhiều người áp dụng hiện nay là giảm eo sau sinh bằng cách luyện tập thể dục. Hiện nay, có rất nhiều bài tập tác dụng trực tiếp vào vùng eo như bài tập gập bụng. Gập bụng giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa vùng bụng khá tốt. 

Mặc dù vậy, phương pháp gập bụng đòi hỏi bạn phải kiên trì luyện tập trong khoảng thời gian dài. Đối với những mẹ sau sinh, việc cân đối thời gian dành cho con và thời gian dành cho bản thân là điều rất quan trọng. Bởi, không phải ai cũng có nhiều thời gian để luyện tập thể dục. Không ít chị em đã bỏ cuộc khi áp dụng phương pháp này.

4- Giảm eo sau sinh bằng phương pháp chườm nước ấm

Chườm nước ấm cũng là cách giảm eo sau sinh được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Nước ấm sẽ giúp vùng mỡ thừa của bạn trở nên nóng hơn và bị hóa lỏng. Tuy nhiên, giống như phương pháp luyện tập thể dục, dùng nước ấm đòi hỏi bạn phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới mang đến hiệu quả như mong đợi.

Giảm eo sau sinh bằng phương pháp chườm ấm

5- Giảm eo sau sinh bằng phương pháp Massage bụng

Cách giảm eo sau sinh tiếp theo được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn là dùng phương pháp massage bụng. Các thao tác massage bụng sẽ tác động trực tiếp lên vùng mỡ bụng, hạn chế tối đa việc tăng sinh mỡ thừa. Massage còn là cách giúp bạn lưu thông khí huyết, đả thông kinh mạch. Do vậy, sử dụng phương pháp Massage bụng được coi là 1 trong những cách an toàn, được khá nhiều chị em phụ nữ áp dụng.

6- Giảm eo sau sinh bằng chế độ ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống lành mạnh là 1 trong những cách giảm eo sau sinh được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Bạn nên ăn nhiều rau, uống nhiều nước và có chế độ dinh dưỡng tham khảo ý kiến của chuyên gia thay vì cách bạn ăn quá nhiều thịt và chất béo. Chế độ ăn uống nhiều chất béo kết hợp với việc lười luyện tập thể dục chính là nguyên nhân quan trọng khiến chị em phụ nữ gặp phải tình trạng béo sau sinh.

Mặc dù vậy, với nhiều quan điểm nuôi con và ăn uống của phái Đẹp, việc xây dựng thực đơn khoa học hạn chế chất béo, dường như khá khó để triển khai. Tuy nhiên, ở nhiều nước phát triển, đây là phương pháp được nhiều chị em yêu thích.

Hi vọng những cách giảm eo sau sinh chúng tôi liệt kê ở trên sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn như ý.
Chúc bạn thành công!
 

 

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?