Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc bầu và chăm sóc sau sinh với chi phí siêu hấp dẫn

06/08/2019 04:01

Luôn cập nhật và nắm bắt những xu hướng hiện đại, tiên tiến từ các nước trên thế giới, sau 14 năm hoạt động, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia nhận được sự ủng hộ và tin yêu của hơn 50.000 khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự tin tưởng của tất cả khách hàng, đặc biệt là khách hàng đã sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian qua, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia triển khai chương trình “Gửi lời tri ân” với trải nghiệm Chăm sóc bầu và Chăm sóc sau sinh tại nhà với những ưu đãi hấp dẫn.
Xem thêm:

>>  Từ A đến Z về phương pháp giảm béo Công nghệ cao MINFAT
>>  Về gói dịch vụ Chăm sóc sau sinh tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

>>  Các gói dịch vụ Chăm sóc bầu Nhật Bản Hoàng Gia


1. Trải nghiệm Chăm sóc bầu tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia chỉ 99k

Trải nghiệm buổi chăm sóc bầu chỉ còn 99k
Tặng dịch vụ chăm sóc bầu trị giá 30% khi mẹ đăng ký gói dịch vụ
Tặng ngay 01 buổi trải nghiệm trước khi ký gói dịch vụ

Chăm sóc bầu tiêu chuẩn Nhật Bản Hoàng Gia là phương pháp gì?

Dựa trên những nghiên cứu của những cố vấn uy tín trong lĩnh vực sản khoa, nhi khoa hàng đầu trong nước cùng Giám đốc Nguyễn Minh Phúc – Người phụ nữ đã kinh qua thiên chức làm mẹ, đồng thời tham gia nghiên cứu nhiều dự án về phụ nữ thời kỳ mang thai và sinh nở, cũng là Giám đốc thương hiệu Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, phương pháp Chăm sóc bầu tiêu chuẩn Nhật Bản Hoàng Gia ra đời với sự kết hợp “2 trong 1” của phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản kết hợp phương pháp làm đẹp bí truyền của cung đình Huế. Phương pháp này mang đến cho mẹ bầu giải pháp chăm sóc từ A đến Z, vừa giúp mẹ khỏe đẹp lại vừa giúp thai nhi phát triển toàn diện.

Xem thêm:
>>  Chi tiết về các gói Chăm sóc bầu Nhật Bản Hoàng Gia
>> Liệu trình chăm sóc bầu tại Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
 

Chăm sóc Nhật Bản Hoàng Gia mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, vượt xa các phương pháp truyền thống:

Giảm hiện tượng đau nhức khi mang bầu: Giúp mẹ giảm đau nhức cổ, vai gáy và lưng hông, đánh tan những cơn đau đầu, giúp mẹ bầu thư giãn và có giấc ngủ sâu, đồng thời giảm stress và trầm cảm khi mang thai.

 Chăm sóc da: Hạn chế tối đa hiện tượng rạn da thai kỳ, làm đẹp da, mềm mịn và làn da sáng hồng rạng rỡ, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn nám thai kỳ mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi.

Lưu thông khí huyết: Cải thiện tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết, đồng thời tăng cường cung cấp oxy cho thai nhi.

Đặc biệt an toàn: Các động tác massage nhẹ nhàng giúp Mẹ được thư giãn, sản phẩm sử dụng trong liệu trình có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến thai nhi.
Đẩy lùi stress: Massage bầu giúp Mẹ thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống, đẩy lùi stress thai kỳ.

Đánh thức các giác quan cho bé: Chăm sóc bầu Nhật Bản Hoàng Gia kích thích đến sự vận động, phát triển của em bé ngay từ trong bụng, cho bé sự khởi đầu tốt.

 


Diễn Viên Hoa Di Linh tin tưởng lựa chọn dịch vụ Chăm sóc bầu Nhật Bản Hoàng Gia


Vợ chồng kiện tướng dance sport Chí Anh lựa chọn dịch vụ chăm sóc bầu của Mẹ Bé Hoàng Gia

2. Trải nghiệm Chăm sóc sau sinh tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia chỉ 299k

Trải nghiệm buổi chăm sóc sau sinh CHỈ CÒN 299K tại Hà Nội và 350K tại TP.Hồ Chí Minh

TẶNG gói 1 bộ sản phẩm trị giá hơn 2 triệu khi khách hàng đăng ký gói Chăm sóc sau sinh 
Xem thêm:
>>  Tổng hợp các gói Chăm sóc sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
>>  Liệu trình chăm sóc sau sinh tại Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
 

Chăm sóc sau sinh Nhật Bản Hoàng Gia là phương pháp gì?

Sự tổng hòa giữa phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản kết hợp phương pháp làm đẹp bí truyền của cung đình Huế sẽ mang đến giải pháp tổng thể phù hợp với cơ địa của người Việt Nam, bao gồm:

Phương pháp giảm béo Nhật Bản Hoàng Gia khoa học, an toàn và hiệu quả: được xây dựng liệu trình đối với từng mẹ để phù hợp với cơ địa, thói quen cũng như để mang lại hiệu quả cao nhất.

Liệu trình chăm sóc sau sinh: giảm nhức mỏi, chăm sóc sức khỏe sau sinh, phục hồi cơ tình yêu, giảm đau lưng, đau đầu, đắp mặt nạ dưỡng da, ngăn ngừa nám, tàn nhang.


Khánh Thi sử dụng liệu trình chăm sóc sau sinh


Hoa Hậu bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân sử dụng chăm sóc sau sinh tại Mẹ Bé Hoàng Gia

Chăm sóc sau sinh Nhật Bản Hoàng Gia mang đến ưu điểm vượt trội nào?

Tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể mẹ: Thân thể sạch sẽ, sảng khoái, thư giãn sau những ngày mệt mỏi vì sinh nở.

Giảm đau nhức, mệt mỏi: Massage, bấm huyệt theo phương pháp Nhật Bản sẽ giúp giảm đau nhức toàn thân, cơ thể khỏe mạnh hơn.

Lợi ích bất ngờ đối với da: Bằng các phương pháp chuyên biệt cùng các sản phẩm thiên nhiên mà làn da toàn thân của mẹ được sáng mịn hồng hào, các vết mụn, thâm nám và tàn nhang được thanh tẩy, đẩy lùi các nếp nhăn, thâm, sạm da.

Hồi phục cơ tình yêu: Những cơn đau, tổn thương vùng kín được xoa dịu, đồng thời hỗ trợ phục hồi “sức khỏe” và làm đẹp vùng kín.

Ngừa các chứng bệnh hậu sản: Liệu pháp massage Nhật Bản sẽ giúp phục hồi sức khỏe cho mẹ sau sinh, ngăn chặn tối đa các bệnh hậu sản.

Phục hồi dáng như thời “con gái”: Với phương pháp khoa học lượng mỡ thừa trên cơ thể sẽ được đào thải thông qua hệ bài tiết, nhờ đó các vùng eo, bụng, đùi được định hình và săn chắc hơn, mang lại vóc dáng hoàn hảo “vạn người mê”.

 

 Siêu mẫu Hà Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh nhờ dịch vụ Chăm sóc sau sinh

 

 ĐẶC BIỆT:
Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, rất tốt cho mẹ sau sinh, đã được chứng nhận của Bộ Y tế về  mức độ an toàn và hiệu quả như:

Xem thêm:
>> 
Bộ sản phẩm trắng hồng sạch mụn nám
>>  Bộ sản phẩm phục hồi sức khỏe sau sinh
>>  Bộ sản phẩm Lấy lại vóc dáng sau sinh


3. Dịch vụ Chăm sóc bé tại nhà 

 Tắm bé 1.500.000đ khuyến mại chỉ còn 1.300.000đ cho mẹ đăng ký kèm gói chăm sóc sau sinh
 

Chăm sóc bé tiêu chuẩn Nhật Bản

Từ xưa tới nay phương pháp chăm con của các bà mẹ Nhật Bản luôn là hình mẫu lý tưởng để các mẹ Việt học hỏi. Hiểu được tâm lý này Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã kế thừa những tinh hoa đồng thời có những thay đổi để phù hợp với văn hóa của người Việt trong cách Chăm sóc bé. Phương pháp Chăm sóc bé Nhật Bản Hoàng Gia ra đời từ việc nghiên cứu và phát triển theo phương pháp của Nhật Bản, được thực hiện bởi ban Cố vấn Chuyên môn đến từ Abbott và các Chuyên gia, Bác sỹ đến từ các bệnh viện phụ sản lớn.
 

Chăm sóc bé sau sinh được nhiều bà mẹ lựa chọn


Lợi ích của Phương pháp Chăm sóc bé tiêu chuẩn Nhật Bản

Giữ cho cơ thể bé luôn sạch sẽ và thoải mái.

Liệu pháp massage bé sẽ giúp bé luôn khỏe mạnh, phát triển toàn diện, từ thể chất tới việc hệ tuần hoàn cải thiện, hệ miễn dịch được kích thích và cơ bắp cứng cáp, xương khớp dẻo dai hơn.

Mang đến giấc ngủ sâu cho trẻ để trí não và sức khỏe của bé được hoàn thiện.

Chăm sóc bé còn giúp bé thích nghi nhanh với môi trường để bé có phản xạ tốt – đây được coi là tiền đề giúp bé thông minh hơn.

Mẹ sẽ được hướng dẫn cho bé bú đúng cách để bé được hấp thụ nguồn dinh dưỡng tốt nhất.

Học được cách quan sát, theo dõi tình trạng sức khỏe của bé hàng ngày để chăm sóc bé tốt nhất.

4. Quy mô hệ thống Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

Với mục tiêu mang đến những dịch vụ chất lượng, sự chăm sóc chuyên nghiệp cho mẹ bầu và mẹ sau sinh trên khắp cả nước, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia không ngừng hoàn thiện và phát triển. Và tính đến nay, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia về cơ bản đã có những thành tựu nhất định. Đánh dấu mốc quan trọng năm 2016, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tưng bừng khai trương chi nhánh tại TP.Thanh Hóa vào ngày 27/11/2016, háo hức chuẩn bị cho ngày khai trương chi nhánh thứ 9 trên toàn thệ thống đồng thời là chi nhánh thứ 2 ở TP.Hồ Chí Minh vào ngày 10/12/2016. Những ngày cuối năm 2016 Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ tiếp tục khai trương chi nhánh thứ 10 tại Hà Nội. Chưa dừng lại ở đó năm 2018, chúng tôi tiếp tục khai trương thêm chi nhánh tại thành phố Ninh Bình.

Sang đến năm 2018, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ nâng số lượng chi nhánh trên toàn hệ thống lên con số 20 (trong đó có 4 chi nhánh tại Hà Nội và 5 chi nhánh ở TP.Hồ Chí Minh) và đặt đại lý ở 63 tỉnh.

 

Hơn 50.000 khách hàng và sao Việt đã làm nên thành công của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

Sự phát triển của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia trong thời gian qua tất cả là nhờ lòng tin yêu, sự ủng hộ và đồng hành của các mẹ. Bởi vậy, thay cho lời TRI ÂN, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia triển khai chương trình khuyến mại khủng với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho mẹ.

5. Tại sao bạn nên chọn Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia      


Thương hiệu uy tín hơn 14 năm hoạt động: Năm 2014, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia vinh dự được lọt vào top 100 dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín do Bộ Y tế bình chọn.

Hơn 50.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn: Tính đến nay, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã chăm sóc cho hơn 50.000 khách hàng trên khắp cả nước, đặc biệt là những sao Việt như: Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi, diễn viên – hotgirl Ly Kute, Á hậu Diễm Châu, Ca sỹ Hoa Di  Linh, Minh Nguyệt (bà xã Nghệ sỹ Tự Long), Khánh Linh (Vợ kiện tướng Dance sport Chí Anh), Hoa Hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân, Siêu Mẫu Hà Anh…

 

Tự Long và vợ hài lòng với dịch vụ Chăm sóc bầu và sau sinh tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

 
Dịch vụ chất lượng, uy tín: Dịch vụ chăm sóc chất lượng: Áp dụng phương pháp dưỡng sinh kiểu Nhật kết hợp các công thức làm đẹp bí truyền cung đình Huế và các sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên được Bộ Y tế kiểm định về chất lượng và an toàn.

Cố vấn chuyên môn cao cấp: Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia vinh dự được các cố vấn là bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản – nhi như: Giáo sư - bác sỹ Nguyễn Thanh Liêm - Nguyên giám đốc bệnh viện Nhi Trung Ương, nguyên Giám đốc bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec - Giám đốc phòng khám đa khoa Viet Clinic., Bác sỹ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh - Nguyên phó khoa phụ sản Bệnh viện Bạch Mai - Nguyên phó khoa phụ sản bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec - Trưởng khoa sản phòng khám đa khoa Viet Clinic, Thạc sỹ - bác sỹ Mai Trọng Hưng- Trưởng phòng dịch vụ Bệnh viện phụ sản Hà Nội,  Thạc sỹ - bác sỹ Nguyễn Minh Nguyệt - Trưởng khoa sản D5 - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội…. và nhiều cố vấn khác

Chuyên viên chăm sóc giàu kinh nghiệm: Các chuyên viên chăm sóc được đào tạo bài bản, đều là những y tá và hộ sinh chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn “5 kim cương”: trung thực, kỷ luật, thấu hiểu, tận tâm, yêu nghề.
 
 
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?