Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Trang Nguyễn - "Cô chủ nhỏ" tự tin post ảnh 'tay chạm rốn" 2 tháng sau sinh. .

25/05/2017 04:45

Chị Trang (Gia Lâm – Hà Nội) bà chủ của “Thảo Nhi shop”  là một trong những khách hàng thân thiết sử dụng cả 2 dịch vụ chăm sóc bầu và sau sinh tại nhà của Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia. Vóc dáng thon gọn và săn chắc sau sinh của chị khiến không ít người ghen tị và không nghĩ rằng hiên tại chị là mẹ của 2 em bé Thảo Nhi (4 tuổi) và Khải Anh (2 tháng). Hãy cùng tìm hiểu bí quyết của chị Trang nhé!

2

Chào chị Trang, được biết là chị vừa sinh bé “Cừu” được hai tháng, chị có thể chia sẻ cảm xúc khi lần thứ 2 làm mẹ,  nó có khác nhiều so với lần đầu tiên chị làm mẹ không?

Lần thứ 2 làm mẹ rồi tuy nhiên mình vẫn cảm thấy lo lắng và bỡ ngỡ.  Biết chắc chắn bản thân sẽ phải trải qua môt cuộc hành trình đầy gian nan cho nên khi mang thai bé thứ 2 mình tự nhủ phải chăm sóc bản thân thật tốt để cả mẹ và bé đều khỏe.

Sinh bé đầu mình sinh thường, không tăng cân quá nhiều nên mình về form khá là nhanh cho vì vậy cơ thể mình không thay đổi quá nhiều. Nhưng đến bé thứ hai mình sinh mổ, trong thời gian mang thai mình thường xuyên bị stress,  cơ thể ngày càng mệt mỏi và đau nhức. Gần cuối thai kỳ thì da mình sạm đi trông thấy, những vết thâm rạn bắt đầu xuất hiện ở nách, bụng, bẹn…

11072729_10204118545908860_76150829797314425_n

Vậy chị đã làm thế nào để có một thai kỳ khỏe mạnh và tinh thần thoải mái trước khi sinh em bé?

Thấy mình mệt mỏi và stress mọi người trong gia đình rất lo lắng, nhất là chồng mình, do đặc thù công việc nên anh không có thời gian chăm sóc mình nhiều, công việc kinh doanh  của mình cũng khá là bận, được một người bạn giới thiệu dịch vụ chăm sóc bầu và sau sinh tại nhà của Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia, mình đã tới thử trải nghiệm một buổi massage bầu Nhật Bản. Sau buổi trải nghiệm mình thấy rất thoải mái và sảng khoái hẳn, không còn cảm thấy đau nhức và mệt mỏi nữa vậy là mình đăng ký gọi chăm sóc bầu tại nhà của Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia luôn.

bau

Nhìn chị hiện tại chắc hẳn sẽ có không ít người ghen tỵ với vóc dáng cũng như làn da của chị, cũng sẽ có không ít người nghĩ rằng chị vừa sinh con được 2 tháng và là mẹ của 2 thiên thần rất đáng yêu và kháu khỉnh. Chị Trang có thể chia sẻ bí quyết của mình được không ạ?

Công việc hiện tại cũng đòi hỏi mình phải luôn xinh đep trong mắt mọi người đặc biệt là trong mắt ông xã. Với lại mình cũng hiểu hầu hết mỗi phụ nữ chỉ sinh từ 1 đến 2 trong đời. Sau sinh cũng là thời điểm kém xinh nhất của chị em kể cả về da lẫn dáng. Vì vậy  việc chăm sóc sắc đẹp sau sinh là vô cùng quan trọng.  Vậy là lần sinh con thứ 2 này mình quyết định “đầu tư” cả công và sức để lấy lại vóc dáng thon gọn và làn da trước đây của mình

Bung

Sau khi sử dụng dịch vụ bầu và thấy có kết quả tốt mình đăng ký luôn gói chăm sóc sau sinh tại nhà của Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia. Vì là sinh mổ nên thời gian đầu mình thấy rất mệt mỏi, tuần thứ 2 sau khi bắt đầu được các chuyên viên chăm sóc hết sức nhiệt tình, chu đáo mình cũng đỡ mệt mỏi và đau nhức hơn rất nhiều. Trong quá trình chăm sóc các bạn cũng tư vấn cho mình khá nhiều về việc tắm bé cũng như giảm cân sau sinh. Một tháng sau sinh nhờ dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà của Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia cũng như chề độ ăn uống hợp lý, chăm đắp muối tại nhà sức khỏe và tinh thần của mình hồi phục lên rất nhiều,  mình  giảm được 12cm vòng eo sau sinh.  Mình rất vui vì gần như mình đã lấy lại được vòng eo ban đầu, những vết thâm rạn cũng mờ dần đi.

Vậy bí quyết gì khiến làn da sau sinh của chị trở nên trắng hồng và mịn màng?

Trong liệu trình chăm sóc sau sinh tại nhà mình còn được chuyên viên chăm sóc da body và da mặt nhờ xông hơi da mặt, đắp mặt nạ nghệ thuốc bắc giúp da trắng hồng. Ngoài ra mình còn sử dụng thêm một số sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như rượu nghệ, nghệ vàng  thuốc bắc hạ thổ, mặt nạ nghệ thuốc bắc của Chăm sóc mẹ bé Hòang Gia  để chăm sóc da sau trong thời kỳ ở cữ. Và thật bất ngờ là giờ đây da  dẻ mình đã trở nên mịn màng và trắng hồng như xưa.

sau sinh

Được biết thêm là chị Trang nuôi con bằng sữa mẹ, không biết là chị Trang đã làm như  thế nào để có đủ sữa cho bé bú?

Ngoài ăn uống đầy đủ và hợp lý để có thể đủ sữa cũng như đảm bảo dinh dưỡng trong sữa mình còn được các chuyên viên massage ngực  để giúp quá trình tiết sữa diễn ra được tốt hơn cũng như phòng chống việc tắc tia sữa hoặc hiện tượng áp xe vú. Bên cạnh đó việc massage ngực cũng khiến ngực của mình trở nên săn chắc hơn. Cho bé bú cũng là cách giúp mình giảm cân nhanh hơn.

nuoi con sua me

Cảm ơn Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia và các bạn chuyên viên chăm sóc rất nhiều, các bạn rất chuyên nghiện, tân tâm, chu đáo và nhiệt tình. Nhờ có Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia mà mình đã có một thai kỳ khỏe mạnh và lấy lại được vóc dáng ngay sau khi sinh.

Cảm ơn chị Trang vì những chia sẻ quý báu của chị cũng như sự tin tưởng của chị đối với dịch vụ của Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia. Chúc chị và em bé luôn khỏe mạnh và xinh đẹp!

 

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?