Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Trị mụn cho bà bầu – Bạn đã thấu hiểu làn da mình?

09/12/2016 10:05


Người ta thường nói bà bầu sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề trong thời gian mang thai, và vấn đề thường gặp phải mà mà các mẹ muốn “né” nhất đó chính là mụn thai kỳ. Vậy các mẹ đã thấu hiểu làn da của mình? Đã biết phương pháp trị mụn cho bà bầu an toàn và hiệu quả? Đón đọc những chia sẻ vô cùng bổ ích của các chuyên da Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia ở dưới đây nhé.

1. Làn da của bạn thuộc loại nào? Nguyên nhân gây mụn

Trước hết hãy xem da mình thuộc loại nào mẹ nhé:

  • Da thường
Da thường được đánh giá là loại da lý tưởng nhất, và nó gần như hội tụ những “tinh hoa” của các loại da khác. Có thể thấy, da thường luôn được cân bằng về độ ẩm, sắc thái làn da, khiến bạn luôn có cảm giác mềm mại, mịn màng. Đồng thời, da thường luôn làm cho người khác có cảm giác muốn sờ, lỗ chân lông se khít và thường là da sáng màu.
  • Da nhờn
Các mẹ ở Việt Nam gặp tình trạng da nhờn rất nhiều, nguyên nhân cũng bởi do đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta. Những người có làn da nhờn thường có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh khiến cho lỗ chân lông to, da mặt luôn trong tinh trạng căng bóng. Và đây là loại da thường sinh ra nhiều loại mụn như: mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ,…
 

Da nhờn là loại da dễ sinh mụn nhất
  • Da khô
Da khô khiến bạn lúc nào cũng cảm thấy căng rát da mặt, bề mặt thường có cảm giác thô sần, dễ bong tróc, lỗ chân long nhỏ nhưng dễ có những nếp nhăn và lão hóa sớm.
  • Da hỗn hợp
Da hỗn hợp là sự kết hợp giữa da nhờn và da khô. Biểu hiện thường thấy nhất là cùng một gương mặt nhưng có những vùng thuộc loại da nhờn (thường là vùng chữ T – dễ mọc mụn hơn) và có vùng thuộc loại da khô, bởi vậy mà lỗ chân lông không đều.

Tại sao lại mọc mụn khi mang thai?

Theo các chuyên gia thì mụn sinh ra do hai nguyên nhân: tuổi dậy thì và do yếu tố nội tiết. Bởi vậy có thể thấy hiện tượng mụn trứng cá thai kì là do sự thay đổi nội tiết tố.
Sự thay đổi nội tiết tố trong thời gian mang thai là hiện tượng mà mẹt nào cũng gặp phải. Khi nội tiết tố androgen tăng cao về nồng độ thì tuyến bã sản xuất dầu được kích thích và khiến làn da trở nên nhờn hơn. Điều dễ nhận thấy là khi làn da nhiều dầu thì mụn đầu đen, mụn nhỏ li ti mọc nhiều hơn. Làn da dầu khiến các lỗ chân lông bị bít tắc, bụi bẩn bám vào nhiều hơn làm cho da dễ bị tổn thương, từ đó sinh ra mụn.

 

Sự thay đổi nội tiết tố khiến bà bầu mọc mụn

3 tháng đầu thai kỳ là thời gian “lý tưởng” để mụn xuất hiện và nhiều người sẽ tự biến mất sau thời gian sinh con nhưng nhiều mẹ thì mụn vẫn tiếp tục phát triển.
Vậy có cách nào để chăm sóc và trị mụn cho bà bầu hiệu quả?

2. Giải pháp trị mụn cho bà bầu hiệu quả

Việc dùng các mặt nạ tự chế không mang lại hiệu quả như mong muốn cho các mẹ, đồng thời mất thời gian khá dài mới có được hiệu quả.
Là đơn vị đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc bầu chăm sóc sau sinh, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia luôn nỗ lực mang đến nhưng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cho mẹ để mẹ luôn khỏe đẹp rạng ngời và sở hữu thần thái tự tin.

 

Lựa chọn đúng sản phẩm giúp bà bầu trị mụn hiệu quả

 
Riêng về vấn đề trị mụn cho bà bầu, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã nghiên cứu và áp dụng thành công, được hàng ngàn mẹ bầu tin tưởng sử dụng với sản bộ sản phẩm TRẮNG HỒNG SẠCH MỤN. Bộ sản phẩm này là tổ hợp của các loại như: Sữa rửa mặt Hoàng Gia; Cám gạo Thuốc bắc Hoàng Gia; Mặt nạ trắng da trị mụn Hoàng Gia; Tinh chất trị mụn Hoàng Gia; Kem dưỡng Đông Y; Xịt khoáng hoa hồng – giúp mẹ bầu có làn da láng mịn như mong muốn.

Cụ thể về công dụng của bộ sản phẩm:
-   Làm sạch sâu da mặt với sữa rửa mặt
-   Làm sạch các lớp sừng hóa
-   Khô cồi mụn, giúp mụn dễ dàng bị đánh bật và làm trắng hồng da
-   Giảm tiết dầu, sát khuẩn, làm sạch da
-   Ngăn cản tiết dầu, sát khuẩn, se lỗ chân lông và tái tạo tế bào cho làn da trắng hồng
-   Se khít lỗ chân lông, mịn màng da


Ngoài ra, nếu mẹ muốn được tư vấn nhiều hơn về phương pháp chăm sóc da, cách trị mụn cho bà bầu cũng như giải pháp chăm sóc bầu tốt nhất cho mẹ để tận hưởng thời gian thai kì tuyệt diệu hãy đăng ký ngay để được các chuyên gia của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia trực tiếp giải đáp nhé.


Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?