Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Trở thành mẹ bầu hạnh phúc tại Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

07/11/2018 10:16

Giới kinh doanh hẳn ai cũng đã từng biết đến tỉ phú Howard Schultz – người gây dựng tập đoàn cà phê lớn nhất thế giới Starbucks từ hai bàn tay trắng với câu nói nổi tiếng: “Cái gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được trái tim”. Sự khốc liệt của thương trường khiến không phải ai kinh doanh cũng làm được như vậy. Nhưng có một người khởi nghiệp bằng trái tim đồng cảm và theo đuổi đến cùng triết lý đó suốt 14 năm nay. Đó là Tổng Giám đốc Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia – chị Nguyễn Minh Phúc – người tiên phong xây dựng thành công mô hình chăm sóc mẹ và bé. Bằng trái tim đầy yêu thương và sự nhanh nhạy trong kinh doanh, chị đã biến Mẹ Bé Hoàng Gia trở thành ngôi nhà của những mẹ bầu hạnh phúc.

Đội ngũ nhân viên Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

Luôn khẳng định vị trí tiên phong

Trước khi thành lập Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, cô sinh viên Đại học Ngoại thương Nguyễn Minh Phúc đã từng có thời gian tham gia nhiều dự án nghiên cứu về phụ nữ trong thời kỳ mang thai sinh con ở nhiều nước trên thế giới. Thấu hiểu những thiệt thòi, vất vả của phụ nữ; chị mong muốn sẽ làm được điều gì đó giúp hành trình làm mẹ của mọi phụ nữ đều là những giây phút hạnh phúc và trọn vẹn nhất.

Từ năm 2004, chị Minh Phúc tập trung nghiên cứu những liệu pháp chăm sóc an toàn, thư giãn mà vô cùng hiệu quả giúp bà bầu luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và vui vẻ trong suốt hành trình mang thai và sinh con để chuẩn bị cho sự ra đời của Mẹ Bé Hoàng Gia.

 

Phụ nữ mang thai và bé sơ sinh luôn là đối tượng hết sức nhạy cảm và cần một chế độ chăm sóc khoa học để đảm bảo sức khỏe, đặc biệt là sự an toàn. Vì vậy, Tổng Giám đốc Minh Phúc đã cẩn thận mời những bác sĩ Sản khoa, Nhi khoa đầu ngành về làm Cố vấn chuyên môn. Sản phẩm và dịch vụ của Mẹ bé Hoàng Gia luôn đề cao tính an toàn cho cả mẹ và bé bằng việc sử dụng các sản phẩm có chứng nhận độc quyền an toàn và hiệu quả từ thiên nhiên, không gây kích ứng da, không ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ. Tuy nhiên, dấu ấn làm nên tên tuổi của Mẹ bé Hoàng Gia là liệu trình chăm sóc dựa trên phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản Hoàng Gia: thuận tự nhiên, giảm đau mỏi, phục hồi sau sinh nhanh chóng và bí quyết làm đẹp cung đình Huế có một không hai.

Là lá cờ tiên phong trong ngành chăm sóc đặc biệt này; 8 năm qua, dù có nhiều trung tâm cạnh tranh nhưng Mẹ Bé Hoàng Gia vẫn vững vàng khẳng định vị trí top đầu. Để làm được như vậy, ngoài triết lý kinh doanh từ trái tim, chị Minh Phúc còn bật mí: “Tôi không bao giờ tự thỏa mãn với những gì đã làm được mà luôn luôn đổi mới. Khi những thứ na ná ra đời thì ngay lập tức Viện chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia lại tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt những liệu trình chăm sóc sức khỏe ưu việt hơn. Tất cả đều dựa trên nguyên lý chăm sóc sâu từ bên trong. Đặc biệt hơn chúng tôi cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công những công nghệ làm đẹp cao cấp hàng đầu kết hợp với liệu pháp y học cổ truyền”.

Mẹ Bé Hoàng Gia luôn cam kết mang đến những giây phút hạnh phúc và thoải mái cho các mẹ bầu

Không ngừng phát triển

Đọc hàng loạt đánh giá 5 sao trên fanpage Mẹ Bé Hoàng Gia, người ta mới thực sự hiểu bí quyết thành công của Mẹ Bé Hoàng Gia là sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Trong đó, có những người nổi tiếng, rất cẩn thận trong việc chăm sóc con như: siêu mẫu Hà Anh, Nữ hoàng Dancesport Khánh Thy, Hoa hậu Bản sắc Việt Trần Thị Thu Ngân, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Á hậu Diễm Châu, Á hậu Vi Thị Đông, hotgirl Ly Kute, diễn viên Đan Lê, bà xã danh hài Tự Long, MC Huyền Sâm, vợ chồng Kiện tướng Dancesport Chí Anh, ca sĩ Hoa Di Linh…. cùng các doanh nhân, bác sĩ và hơn 50.000 mẹ bầu trên khắp Việt Nam.

TGĐ Nguyễn Minh Phúc trực tiếp tư vấn cho siêu mẫu Hà Anh trong suốt thời gian mang bầu và sau sinh

Hơn 8 năm qua, Mẹ Bé Hoàng Gia đã phát triển với 16 chi nhánh và không ngừng mở rộng do nhu cầu ngày càng tăng của các mẹ bầu. Tới đây; Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ khai trương các cơ sở tại Bắc Giang, Quảng Bình, Đồng Nai; tiến tới khắp 63 tỉnh thành trên cả nước để mọi mẹ bầu đều được sử dụng những dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất trong hành trình thiêng liêng làm mẹ. Ngoài ra, Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ đào tạo nghề chăm sóc mẹ bầu sau sinh và nhượng quyền toàn quốc để hỗ trợ những người có đam mê và mong muốn khởi nghiệp.

Sự cống hiến, tận tâm và giá trị nhân văn của Mẹ Bé Hoàng Gia đã được ghi nhận bằng những danh hiệu cao quý: Cúp vàng Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Thương hiệu uy tín do Cục Sở hữu trí tuệ tặng; Top 100 spa uy tín do Bộ Y tế trao tặng.

 
Ngày hội Mẹ bầu với quy mô hàng ngàn mẹ với sự chia sẻ của các Chuyên gia, Giáo sư, Bác sĩ đầu ngành và mẹ Thần đồng Đỗ Nhật Nam – chị Phan Hồ Điệp

Chăm sóc đấng sinh thành

Song song với các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé; tháng 8 vừa qua đúng dịp lễ Vu Lan báo hiếu, Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đãnghiên cứu và cho ra mắt liệu trình chăm sóc đấng sinh thành chuyên sâu. Trong liệu trình này, các bậc sinh thành sẽ được sử dụng những dịch vụ chăm sóc cao cấp như: hỗ trợ thông kinh lạc, lưu thông khí huyết, đào thải độc tố, bồi bổ dinh dưỡng, phục hồi năng lượng, hỗ trợ và điều trị tiểu đường, mỡ máu, cao huyết máu, các vấn đề về da: đồi mồi, vảy nến, sần, mẩn.

 Cùng với đó khi đến với Viện Mẹ Bé Hoàng Gia, đấng sinh thành sẽ được ngồi thiền, tĩnh tâm, cảm nhận sự an yên trong cuộc sống. Hơn nữa, Mẹ bé Hoàng Gia mong muốn qua dịch vụ chăm sóc đấng sinh thành, bố mẹ sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc vì được chăm sóc, quan tâm, yêu thương như ở chính gia đình mình. Với dịch vụ này, một lần nữa Mẹ Bé Hoàng Gia tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu mọi xu hướng.

Dưới sự lãnh đạo của nữ doanh nhân sắc – tâm – tài Nguyễn Minh Phúc, trong tương lai không xa, Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ sớm thực hiện được mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sắc đẹp sau sinh tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Sưu tầm

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?