Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Từ A đến Z cách ngâm rượu gừng nghệ sau sinh - AI CŨNG LÀM ĐƯỢC

14/01/2020 09:00

Cách ngâm rượu gừng nghệ sau sinh khá đơn giản nếu như bạn áp dụng đầy đủ theo những hướng dẫn dưới đây của chúng tôi. Với nhiều công dụng vượt trội, rượu ngâm gừng nghệ giúp mẹ sau sinh có được làn da trắng hồng, sáng mịn và vóc dáng sau sinh như ý!

1- Cách lựa chọn nguyên liệu ngâm rượu gừng nghệ sau sinh

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều nguyên liệu để làm rượu gừng nghệ sau sinh. Tuy nhiên, việc lựa chọn nguyên liệu đúng chuẩn là việc không hề dễ dàng, nhất là hiện nay, những sản phẩm nguồn gốc Trung Quốc đang bày bán tràn nan thì việc chọn lựa nguyên liệu sạch luôn là điều khiến các mẹ đau đầu.

Rượu gừng nghệ rất tốt cho phụ nữ sau sinh

Lựa chọn nguyên liệu rượu: Hiện nay, có rất nhiều loại rượu pha tạp chất, có thể gây hại đến sức khỏe của con người. Vì vậy bạn cần lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng. Rượu khuyến nghị dùng là rượu nguyên chất với nồng độ cao, được ngâm với gạo nứt, lên men an toàn, hoàn toàn tự nhiên.
Lựa chọn nguyên liệu gừng: Bạn nên chọn gừng ta, thay vì gừng Trung Quốc để có được hũ rượu ngâm gừng nghệ sau sinh như ý. Kinh nghiệm lựa chọn gừng ta là loại gừng này thường nhỏ, nhỏ hơn hẳn so với gừng Tàu. Mặc dù chi phí gừng ta đắt hơn, tuy nhiên, để có sản phẩm rượu ngâm gừng nghệ an toàn, hiệu quả thì tốt nhất, bạn nên chọn sản phẩm này!
Lựa chọn nguyên liệu nghệ: Bạn nên lựa chọn loại nghệ còn tươi, vàng, tránh mua phải nghệ héo, dập nát, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả rượu ngâm gừng nghệ

 

2- Cách ngâm rượu gừng nghệ sau sinh


Rượu nghệ sau sinh được tiến hành bằng các thao tác khá đơn giản
Cách ngâm rượu gừng nghệ sau sinh được tiến hành đơn giản như sau:
  • Rửa thật sạch hũ (khoảng 20 lít) sau đó để ráo, nhằm chuẩn bị làm rượu ngâm gừng nghệ sau sinh
  • Gừng nghệ đem ngâm và cạo thật sạch vỏ bên ngoài. Sau đó giã nát, say nhỏ
  • Cho rượu trắng vào ngập hũ đã có gừng và nghệ giã nát, say nhuyễn theo tỉ lệ 1-1. Riêng rượu, mình khuyến khích các bạn nên để rượu ngập khoảng 2 đốt ngón tay
  • Đậy kín hũ rượu ngâm gừng nghệ và tiến hành hạ thổ. Thời gian hạ thổ ít nhất là 100 ngày tính từ ngày bạn hạ hũ rượu dưới lòng đất
  • Khuyến khích mẹ sau sinh nên ngâm khoảng 2 hũ rượu gừng nghệ, để vừa sử dụng giảm béo, vừa kết hợp với ngâm chân để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mình
Mặc dù cách ngâm rượu gừng nghệ sau sinh được tiến hành khá đơn giản. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng có đủ thời gian và công sức để làm nó. Vì việc chuẩn bị cho bé chào đời làm mẹ tốn khá nhiều năng lượng.


3- Rượu gừng nghệ sau sinh Mẹ Bé Hoàng Gia - Sự lựa chọn số 1 của bạn


Rượu gừng nghệ sau sinh Hoàng Gia - Sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng
Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều đơn vị sản xuất sản phẩm rượu gừng nghệ sau sinh. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn để tìm ra sản phẩm thực sự an toàn, hiệu quả.
Một trong những dòng sản phẩm được nhiều sao Việt và chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn hiện nay là rượu gừng nghệ sau sinh Mẹ Bé Hoàng Gia. Đây là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ bé sau sinh, Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, tìm tòi, ứng dụng các công nghệ, sản phẩm tiên tiến, mang đến sản phẩm chất lượng nhất đến mẹ sau sinh. Rượu gừng nghệ được nghiên cứu bởi các bác sĩ- chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa. Sản phẩm không chứa bất kỳ hóa chất bảo quản nào, sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng từ những vùng nguyên liệu sạch, hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với cơ thể mẹ sau sinh và em bé.
Sản phẩm rượu gừng nghệ sau sinh của Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia được ứng dụng trong việc giảm cân, giữ cho mẹ sau sinh eo thon, dáng gọn, cải thiện làn da bị nám, tàn nhang. Nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.
Chúc bạn thành công!
 
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?