Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Từ A-Z về phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia tại Mẹ Bé Hoàng Gia

23/05/2018 11:08


 Dưỡng sinh theo phương pháp Nhật Bản đang trở thành “cơn sốt” mạnh mẽ trong thị trường làm đẹp của các chị em. Sau thời gian nghiên cứu và ứng dụng, Mẹ Bé Hoàng Gia đưa ra phương pháp Chăm sóc Nhật Bản Hoàng Gia với sự kết hợp của dưỡng sinh Nhật Bản và bi quyết làm đẹp cung đình Huế mang lại cho chị em phụ nữ vẻ đẹp rạng rỡ, tràn đầy sức sống cả trước và sau sinh.

Câu chuyện về Phương pháp chăm sóc Nhật Bản Hoàng Gia

Là một người phụ nữ mang thiên chức mẹ, đồng thời từng tham gia nghiên cứu rất nhiều dự án về phụ nữ thời kỳ mang thai và sinh nở ở nhiều nước trên thế giới. Thấu hiểu những mệt mỏi, lo lắng và căng thẳng của mẹ trong 9 tháng 10 ngày mang thai và thời gian ở cữ sau sinh, Giám đốc Nguyễn Minh Phúc quyết định thành lập Công ty Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia với hy vọng sẽ giúp “mẹ đẹp – con ngoan”, mẹ bầu tận hưởng thai kỳ tuyệt diệu nhất, có được phương pháp nuôi con thông minh từ trong bụng mẹ và nhanh chóng lấy lại được vẻ đẹp thời con gái sau sinh.
Nhật Bản Hoàng Gia là sự kết tinh hoàn hảo 2 trong 1 của phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản cùng bí quyết cung đình Huế, phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt do Giám đốc Nguyễn Minh Phúc kết hợp nghiên cứu cùng các cố vấn của các bác sỹ sản khoa, nhi khoa hàng đầu trong nước, mang đến cho chị em bầu và sau sinh giải pháp tối ưu, chăm sóc toàn diện từ A đến Z sức khỏe và sắc đẹp, giúp phái Đẹp tự tin hơn, xinh đẹp hơn và thành công hơn trong cuộc sống.

 

Giám đốc Nguyễn Minh Phúc đứng trên cương vị một người mẹ để đưa ra phương pháp chăm sóc cho mẹ và bé

Nguyên lý của phương pháp chăm sóc Nhật Bản Hoàng Gia

Phương pháp chăm sóc Nhật Bản Hoàng Gia là sự tổng hòa của việc chăm sóc từ bên trong cơ thể cùng các liệu pháp massage, bấm huyệt, các động tác day ấn, trị liệu, thoa đắp và giữ ấm cơ thể mang lại cho mẹ sự thoải mái và những giây phút thư giãn, thoải mái cho Mẹ bầu và phụ nữ sau sinh:
  • Chăm sóc toàn diện từ bên trong:

+ Các bài massage dưỡng sinh Nhật Bản cùng các động tác day ấn, bấm huyệt, trị liệu kết hợp các bài thuốc cổ truyền Nhật Bản và cung đình Huế giúp mẹ đào thải độc tố trong cơ thể thông qua hệ bài tiết tự nhiên.
+ Với đội ngũ chuyên viên theo tiêu chuẩn “5 kim cương”, Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ tư vấn cách chăm sóc cho bà bầu và mẹ sau sinh các phương pháp để tâm trạng thoải mái, chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý, đặc biệt là cách tầm soát cân nặng 1 cách khoa học, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong, cho GỐC vững chắc, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn các chứng bệnh thường gặp ở phái Đẹp
  • Chăm sóc toàn diện bên ngoài:

+ Dáng: Phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia giúp bạn có được form dáng S line như mong ước, ngăn chặn mỡ thừa sinh sôi và phát triển sau sinh, kiểm soát cân nặng khi mang thai, giúp bạn có những đường cong quyến rũ ngay cả khi mang thai.
+ Da: Bài tập massage trị liệu giống như những “bài tập thể dục” cho làn da kết hợp với bài thuốc thảo dược, nguyên liệu 100% thiên nhiên, đặc biệt an toàn, sẽ giúp làn da phái Đẹp trở nên căng mịn, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin – nhân tố chính cho da trắng mịn, ngăn ngừa nám, tàn nhang do thay đổi nội tiết tố.

 

Chăm sóc toàn diện cả dáng lẫn da giúp bà bầu có vẻ đẹp rạng rỡ

Sự khác biệt vượt trội của phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

Sau 12 năm phát triển và trưởng thành, hơn 30.000 khách hàng lựa chọn và chứng kiến những thay đổi trên cơ thể với phương pháp chăm sóc Nhật Bản Hoàng Gia tại Mẹ Bé Hoàng Gia. Cho đến thời điểm hiện tại, Mẹ Bé Hoàng Gia tự tin giúp mẹ bầu thoải mái và mẹ sau sinh có thân hình lý tưởng cùng phương pháp chăm bé thông minh mà vẫn đảm bảo:
  • An toàn tuyệt đối: Các phương pháp chăm sóc cho bà bầu và mẹ sau sinh tại Mẹ Bé Hoàng Gia hoàn toàn theo liệu trình khép kín, công thức dưỡng sinh Nhật Bản cùng bí quyết làm đẹp cung đình Huế, sản phẩm chăm sóc hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây ảnh hưởng đên sức khỏe hoàn toàn phù hợp với phụ nữ Việt Nam.

  • Hiệu quả rõ rệt sau từng buổi trị liệu: Phương pháp chăm sóc Nhật Bản Hoàng Gia giống như một hình thức tập thể dục cho mẹ và bé cả trước – sau sinh, vừa giúp mẹ có sức khỏe để chăm con với vẻ đẹp rạng ngời, vóc dáng thon thả, làn da mịn màng, vừa giúp con thông minh, khỏe mạnh.

  • Thuận tiện cho khách hàng: Với phương pháp chăm sóc “di động”, các dịch vụ chăm sóc tại nhà của Mẹ Bé Hoàng Gia mang lại sự thuận tiện cho các mẹ trong quá trình mang thai và thời gian ở cữ.

     
  • Khánh Thi đẹp mặn mà khi mang thai ở tháng thứ 6
  • Không kiêng khem, hoàn toàn thoải mái: Với các liệu pháp massage và bấm huyệt, mẹ sẽ không cần ăn kiêng và vận động nhiều mà vẫn giữ được vẻ đẹp rạng ngời như thời con gái. Bên cạnh đó sự kết hợp của các sản phẩm cung đình Huế (được nghiên cứu dựa trên thói quen, khí hậu, cơ địa của phụ nữ Việt Nam) sẽ giúp chị em phụ nữ sau sinh và mẹ bầu thật sự cảm thấy thoải mái, thư giãn.


Vì sao nên lựa chọn phương pháp chăm sóc Nhật Bản Hoàng Gia tại Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị chăm sóc cho mẹ và bé nhưng chăm sóc Nhật Bản Hoàng Gia tại Mẹ Bé Hoàng Gia vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ bởi những lý do dưới đây:
  1. Có phác đồ và liệu trình chăm sóc cụ thể đối với từng mẹ và bé ở mỗi giai đoạn khác nhau bởi vậy mẹ không cần kiêng khem quá nhiều hay tập luyện quá sức để tránh ảnh hưởng tới em bé.
  2. Đội ngũ chuyên viên theo tiêu chuẩn “5 kim cương”, đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm nhiệm vụ hàng đầu.
Chuyên viên chăm sóc tại Mẹ Bé Hoàng Gia đạt tiêu chuẩn "5 kim cương"
 
  1. Ban cố vấn là các chuyên gia, bác sỹ hàng đầu trong nước, làm việc tại những bệnh viện lớn như: Giáo sư - bác sỹ Nguyễn Thanh Liêm - Nguyên giám đốc bệnh viện Nhi Trung Ương, Bác sỹ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh - Nguyên phó khoa phụ sản Bệnh viện Bạch Mai - Nguyên phó khoa phụ sản bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Thạc sỹ - bác sỹ Mai Trọng Hưng- Trưởng phòng dịch vụ Bệnh viện phụ sản Hà Nội, Thạc sỹ - bác sỹ Nguyễn Minh Nguyệt - Trưởng khoa sản D5 - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội…..
  2. An toàn và hiệu quả dài lâu: Mẹ Bé Hoàng Gia thực sự là địa chỉ tin cậy cho mẹ và bé với các sản phẩm có nguyên liệu chiết xuất 100% từ thiên nhiên như gừng, nghệ, mật ong, trứng,…cùng 79 vi thuốc cung đình Huế, đồng thời có mùi thơm tự nhiên, không có hóa chất bảo quản, hương liệu, không màu nhuộm, và đạt tiêu chuẩn an toàn của bộ Y tế.
  3. Tiết kiệm chi phí: Mẹ Bé Hoàng Gia với dịch vụ chăm sóc tại nhà giúp mẹ tiết kiệm cả về tiền bạc và thời gian.
  4. Hệ thống cơ sở vật chất mang phong cách Hoàng gia.
  5. Hơn 30.000 khách hàng đã lựa chọn Mẹ Bé Hoàng Gia sau 12 năm hoạt động, trong đó khách hàng đến từ khắp các tỉnh thành trong nước và cả kiều bào ở nước ngoài, đặc biệt là những ngôi sao như: nữ hoàng dance sport Khánh Thi,  chị Đinh Việt Chung – Giám Đốc Công Ty Bánh Kẹo Hữu Nghị, chị Khuất Minh- Biên tập Viên VTV, Á hậu Diễm Châu, hotgirl Ly Kute, diễn viên – ca sỹ Hoa Di Linh,…


Nhật Bản Hoàng Gia – Sự lựa chọn số 1 của Sao Việt


Chăm sóc cho Hotgirl Ly Kute chăm sóc phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia tại Mẹ Bé Hoàng Gia


Khánh Thi hạnh phúc bên Phan Hiển và con trai


Mẹ Hotgirl Nguyễn Linh coi chăm sóc bầu và sau sinh như cách để bảo vệ mẹ và bé


Hoa Di Linh tin tưởng chăm sóc tại Mẹ Bé Hoàng Gia trước và sau sinh


Á hậu Diễm Châu



Minh Nguyệt (Bà xã NSND Tự Long) 

 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?