Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Uống ngũ cốc có nhiều sữa không? Chia sẻ TỪ BÁC SĨ

17/02/2020 09:32

Uống ngũ cốc có nhiều sữa không? là câu hỏi thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Vậy sản phẩm này có thực sự hiệu quả như lời đồn? Cùng đọc ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời xác đáng nhất cho mình.

 

Uống ngũ cốc có nhiều sữa không?

 
Câu hỏi:
 Em mới sinh em bé được 1 tháng. Tuy nhiên, sữa về khá hạn chế, 1 ngày 8 cữ thì đến 3 cữ em phải cho bé uống sữa ngoài. Nên em đang tìm đến những sản phẩm làm tăng lượng sữa và chất lượng sữa. Thấy nhiều người khuyên em nên uống ngũ cốc. Nhưng em không biết uống ngũ cốc có nhiều sữa không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với. Em xin chân thành cảm ơn.
Rất nhiều người thắc mắc không biết uống ngũ cốc có lợi sữa không
Bác sĩ Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia trả lời:
Chào bạn, thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau. Sau khi sinh, cơ thể chị em thường sẽ tiết ra nguồn sữa nhất định đủ cho bé bú. Tuy nhiên, có thể vì 1 số nguyên nhân như mẹ bị stress, căng thẳng, mệt mỏi, thức khuya để trông em bé…. dẫn đến tình trạng sữa về không nhiều, thậm chí là mất sữa.
Để sữa về nhiều hơn, bạn có thể dùng 1 số sản phẩm kích thích sữa về nhiều và đặc biệt. Điển hình là ngũ cốc lợi sữa. Thành phần của ngũ cốc bao gồm các loại hạt đậu: đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, gạo nếp cái hoa vàng, gạo nứt, hạt óc chó….. Theo nghiên cứu khoa học, đây là các loại hạt giàu dinh dưỡng và có khả năng kích thích sản sinh estrogen, làm tăng lượng sữa và chất lượng sữa.
Ngũ cốc có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe
Để kích sữa về nhiều hơn, bạn nên uống ngũ cốc lợi sữa sau mỗi cữ vắt sữa. Ngày uống đều đặn từ 2-3 lần. Áp dụng trong khoảng thời gian dài, liên tục, chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả.
Ngoài ra, chế độ sinh hoạt của mẹ sau sinh cũng rất quan trọng để góp phần mang lượng sữa về nhiều hơn. Bạn nên ngủ đủ giấc, nghe nhạc, thư giãn để đầu óc không bị căng thẳng, mệt mỏi. Bởi vì, đây chính là nguyên nhân khiến mẹ bị mất sữa và suy giảm chất lượng sữa.
Hi vọng rằng, giải đáp trên đây của bác sĩ đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “uống ngũ cốc có nhiều sữa không?”
 

Nên chọn sản phẩm ngũ cốc lợi sữa nào?

 Ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia - sự lựa chọn hàng đầu của phái Đẹp
Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm ngũ cốc lợi sữa. Tuy nhiên, bạn cần sáng suốt để lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt nhất. Một trong những sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng và đánh giá cao hiện nay là ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia.
Ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng như:
Chị Bùi Thị Lan (Quốc Oai - Hà Nội) chia sẻ:
“Mình biết đến sản phẩm ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia thông qua quảng cáo. Thấy nhiều mẹ tin dùng nên mình cũng mua về thử xem kết quả như thế nào. Uống vào chỉ sau 1 tuần, mình đã thấy sữa về nhiều hơn rõ rệt, sữa cũng sánh đặc hơn. Nhất định, mình sẽ mua ủng hộ sản phẩm của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia dài dài”
Chị Trần Thị Hương Ly (Hưng Yên) cho biết:
“Uống ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia mùi thơm và vị ngậy béo khác hẳn so với các sản phẩm trước đó mình dùng. Sau khi uống, mình còn có cảm giác ngủ sâu giấc hơn, mình uống còn giảm cân được nữa. 1 tháng mình giảm được 2 kg rồi nè.”
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia, vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline đã có trên website hoặc truy cập fanpage Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia để được tư vấn hỗ trợ.
Chúc bạn thành công!
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?