Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Ưu đãi cực sốc trong tháng 12 cho mẹ và bé sau sinh tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

30/11/2016 05:05

Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành và ủng hộ, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia mang đến chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho mẹ và bé sau sinh với buổi trải nghiệm chăm sóc sau sinh tại nhà chỉ với 299k cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 1/12/2016 đến hết ngày 31/12/2016.

Chương trình khuyến mại có 1-0-2 dành cho mẹ và bé sau sinh

uu-dai-cuc-soc-20-10-cho-me-va-be-sau-sinh-tai-me-be-hoang-gia Trải nghiệm buổi chăm sóc sau sinh TẠI NHÀ chỉ với 299k (tại Hà Nội) và 350k (tại TP Hồ Chí Minh)
uu-dai-cuc-soc-20-10-cho-me-va-be-sau-sinh-tai-me-be-hoang-gia Tắm bé khuyến mãi chỉ còn 1.300.000đ cho mẹ đăng ký kèm gói chăm sóc sau sinh 
uu-dai-cuc-soc-20-10-cho-me-va-be-sau-sinh-tai-me-be-hoang-gia Đặc biệt, khi đăng ký các gói dịch vụ Vip, các mẹ sẽ được nhận rất nhiều phần quà giá trị:
uu-dai-cuc-soc-20-10-cho-me-va-be-sau-sinh-tai-me-be-hoang-gia Tặng ngay 01 buổi trải nghiệm trước khi ký gói dịch vụ
uu-dai-cuc-soc-20-10-cho-me-va-be-sau-sinh-tai-me-be-hoang-gia Tặng 01 bộ sản phẩm chăm sóc trị giá hơn 2 triệu đồng khi mua gói dịch vụ chăm sau sau sinh
uu-dai-cuc-soc-20-10-cho-me-va-be-sau-sinh-tai-me-be-hoang-gia Miễn phí thăm khám và phục hồi cơ tình yêu
 

 
Hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã được hơn 30.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Mỗi độ đông về, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia lại nhộn nhịp với chương trình chào Đông, nhằm mục đích tri ân, cảm ơn những người đã mang thiên chức mẹ. Tháng 12 này, cùng Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đón nhận “cơn lốc” quà tặng nhé.

Sau sinh – Em bé là nhất, mẹ là ưu tiên

Hãy dừng ngay suy nghĩ sau sinh phải dành trọn thời gian và tâm trí cho con bởi lúc này sự ưu ái, săn sóc cho me cũng cần được ưu tiên. Mẹ khỏe thì con mới ngoan, tâm lý, sức khỏe của mẹ ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của trẻ. Vì vậy, không có lý do gì mà chúng ta lại lơ là nguyên tắc chăm sóc cả mẹ và bé sau sinh đúng không nào?
Trẻ cần dinh dưỡng – Mẹ cần thư giãn, đó là tất cả những gì chúng ta phải chú ý khi chăm sóc mẹ và bé sau sinh. Để làm được phương châm này, sự hỗ trợ từ Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ là sự lựa chọn thông minh và đúng đắn nhất của mẹ.

Chăm sóc mẹ và bé từ A-Z với các dịch vụ:
  • Massage mẹ và bé giúp thư giãn, thoải mái, giảm mệt mỏi, căng thẳng
  • Giảm cân, giảm béo sau sinh giúp mẹ lấy lại vóc dáng thon gọn và nuột nà
  • Chăm sóc da sau sinh bằng thảo dược để mẹ có làn da sáng hồng, rạng ngời và đầy sức sống
  • Xông hơi cho mẹ - Tắm bé sau sinh


Chăm sóc sau sinh tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia – giảm đau nhức, stress, lấy lại dáng và da nhanh chóng

Quy trình chăm sóc khép kín với chuyên viên chăm sóc đạt tiêu chuẩn “5 kim cương” và các sản phẩm chất lượng, Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ giúp mẹ giảm nhức mỏi, giảm căng thẳng,… hỗ trợ việc kiêng cữ sau sinh để mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau “vượt cạn”.
 
uu-dai-cuc-soc-20-10-cho-me-va-be-sau-sinh-tai-me-be-hoang-gia
Sự hài lòng của khách hàng là động lực để Mẹ Bé Hoàng Gia tiếp tục phát triển

Giải thưởng “Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” có do Trung ương hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng năm 2014 có lẽ là minh chứng rõ nhất cho chất lượng chăm sóc của Mẹ Bé Hoàng Gia.


Theo đó, trải nghiệm dịch cụ Chăm sóc mẹ bé sau sinh tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, mẹ sẽ nhận được:
1. Thân thể sạch sẽ, sảng khoái từ việc xông hơi đào thải độc tố
2. Giảm đau nhức toàn thân từ việc xoa bóp toàn thân với rượu gừng hạ thổ theo phương pháp massage cung đình Huế
3. Thư giãn sảng khoái bằng liệu pháp massage tinh dầu thiên nhiên
4. Làn da toàn thân sáng mịn hồng hào, thanh tẩy các vết thâm nhờ dưỡng chất đặc biệt trong các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược
5. Xoa dịu các cơn đau và tổn thương vùng kín nhờ quá trình xông hơi phục hồi giúp làm đẹp vùng kín, co hồi và mau lành vết thương, tránh nhiễm khuẩn vùng kín
6. Phục hồi sức khỏe bằng liệu pháp massage Nhật Bản chuyên biệt cho phụ nữ sau sinh tránh các bệnh hậu sản sau sinh
7. Giảm lượng mỡ thừa, định hình vùng eo, bụng, đùi nhờ các thao tác massage Nhật Bản chuyên biệt đánh tan mỡ bụng bằng thảo dược và đào thải mỡ qua đường bài tiết cho hiệu quả giảm 8-20cm vòng bụng
8. Giảm rạn và mờ vết thâm ở bụng bằng massage và quấn nóng bằng thảo dược thiên nhiên như Muối Thuốc Bắc, Gừng Thuốc, Tinh Chất Gừng
9. Làm giảm lượng mỡ thừa ở eo, bụng và đùi
10. Phục hồi làn da cho làn da sáng mịn giảm mụn vết thâm, sạm nám với mặt nạ thiên nhiên
11. Khôi phục định hình vùng da bụng, đùi, giảm chảy sệ sau sinh và lấy lại vóc dáng là tiền để để giữ lửa hạnh phúc gia đình và thăng tiến trong sự nghiệp sau sinh.

 

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN MẸ BÉ HOÀNG GIA?

 
Hiện nay có rất nhiều đơn vị chăm sóc cho mẹ và bé nhưng Mẹ Bé Hoàng Gia vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ bởi những lý do dưới đây:
1. Có phác đồ và liệu trình chăm sóc cụ thể đối với từng mẹ và bé ở mỗi giai đoạn khác nhau bởi vậy mẹ không cần kiêng khem quá nhiều hay tập luyện quá sức để tránh ảnh hưởng tới em bé.
 
2. Đội ngũ chuyên viên theo tiêu chuẩn “5 kim cương”, đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm nhiệm vụ hàng đầu.
3. Ban cố vấn là các chuyên gia, bác sỹ hàng đầu trong nước, làm việc tại những bệnh viện lớn như: Giáo sư - bác sỹ Nguyễn Thanh Liêm; Bác sỹ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh; Thạc sỹ - bác sỹ Mai Trọng Hưng; Thạc sỹ - bác sỹ Nguyễn Minh Nguyệt; ...
 
4. An toàn và hiệu quả dài lâu: Mẹ Bé Hoàng Gia thực sự là địa chỉ tin cậy cho mẹ và bé với các sản phẩm có nguyên liệu chiết xuất 100% từ thiên nhiên như gừng, nghệ, mật ong, trứng,…cùng 79 vi thuốc cung đình Huế, đồng thời có mùi thơm tự nhiên, không có hóa chất bảo quản, hương liệu, không màu nhuộm, và đạt tiêu chuẩn an toàn của bộ Y tế.
 
5. Tiết kiệm chi phí: Mẹ Bé Hoàng Gia với dịch vụ chăm sóc tại nhà giúp mẹ tiết kiệm cả về tiền bạc và thời gian.
 
6. Hệ thống cơ sở vật chất mang phong cách Hoàng gia.
 
7. Hơn 30.000 khách hàng đã lựa chọn Mẹ Bé Hoàng Gia sau 12 năm hoạt động, trong đó khách hàng đến từ khắp các tỉnh thành trong nước và cả kiều bào ở nước ngoài, đặc biệt là những ngôi sao như: nữ hoàng dance sport Khánh Thi,  chị Đinh Việt Chung – Giám Đốc Công Ty Bánh Kẹo Hữu Nghị, chị Khuất Minh- Biên tập Viên VTV, Á hậu Diễm Châu, hotgirl Ly Kute, diễn viên – ca sỹ Hoa Di Linh,…

Rất nhiều mẹ và nhiều sao Việt tin tưởng Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, giờ đến lượt bạn rồi đó, hãy để Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia có cơ hội chứng minh chất lượng chăm sóc tuyệt diệu nhé!
 

 
dang-ky
 
Năm 2014, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia vinh dự được lọt vào top 100 dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tin do Bộ Y tế bình chọn. Ban cố vấn chuyên môn Hoàng Gia là các chuyên gia, bác sỹ đang công tác tại các bệnh viện sản khoa, nhi khoa lớn hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm và liệu pháp sử dụng không gây kích ứng da và không ảnh hưởng tới bé yêu cũng như mang lại lợi ích nhân đôi cho cả mẹ và thai nhi. Với phương pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản và bí quyết làm đẹp cung đình Huế, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ giúp mẹ nhanh chóng lấy lại làn da, vóc dáng thời con gái, loại bỏ chứng stress và trầm cảm sau sinh để mẹ có những phút giây thư giãn và thoải mái nhất.
 
 
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?