Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Ưu đãi lớn cho bà bầu tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia: Chăm sóc bầu chỉ với 199k

30/11/2016 05:21

Với mong muốn mang đến những thời gian thai kỳ tuyệt vời nhất cho bà bầu, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia mang đến chương trình ưu đãi có 1-0-2 với buổi chăm sóc bà bầu và thai nhi 199k. Đặc biệt chương trình "Mẹ bầu yêu thương" còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho mẹ. Chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 1/12/2016 đến hết ngày 31/12/2016.

Đừng bỏ qua cơ hội có 1-0-2 trong tháng 12 mẹ nhé

Mỗi độ tháng 12 đến là Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia lại nhộn nhịp với những chương trình ưu đãi tuyệt vời cho khách hàng. Cùng Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia xây dựng chương trình "Mẹ bầu yêu thương” mẹ nhé!


Chi tiết chương trình khuyến mại "Mẹ bầu yêu thương” dành cho Dịch vụ Chăm sóc bà bầu:
uu-dai-lon-cho-ba-bau-dip-20-10-tai-me-be-hoang-gia-cham-soc-bau-chi-voi-199k Trải nghiệm buổi chăm sóc bầu Nhật Bản chỉ với 199k 
uu-dai-lon-cho-ba-bau-dip-20-10-tai-me-be-hoang-gia-cham-soc-bau-chi-voi-199k Ưu đãi 30% dịch vụ chăm sóc bầu tại Spa
uu-dai-lon-cho-ba-bau-dip-20-10-tai-me-be-hoang-gia-cham-soc-bau-chi-voi-199k Miễn phí siêu âm và khám thai tại Phòng khám đa khoa VietClinic
 

 

9 tháng 10 ngày này mẹ đã biết chăm sóc cho mẹ và bé ở đâu chưa?

Đã có ai nói với bạn rằng mang thai thực sự là trải nghiệm thiêng liêng và tuyệt vời mà bất cứ người phụ nữ nào cũng cần trải qua ít nhất 1 lần trong đời? Nếu chưa thì Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ là người đầu tiên nói với bạn điều đó, và hãy cùng chúng tôi viết nên những trang nhật ký đầu trong suốt 9 tháng 10 ngày mang thai. Hơn thế nữa, hãy để Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia được nâng niu và chăm sóc mẹ bầu và tạo nên quãng thời gian thai kỳ thoải mái, đáng nhớ nhất với những dịch vụ chăm sóc chất lượng và chương trình khuyến mại “siêu yêu”.
Xã hội phát triển, con người được ưu tiên chăm sóc nhiều hơn, bởi vậy các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho bà bầu không còn quá xa lạ nữa. Với cùng chi phí mẹ có thể tìm được rất nhiều địa chỉ chăm sóc mẹ và bé nhưng để có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín và tin cậy lại là điều thực sự khó khăn. Với hơn 10 năm thành lập và hoạt động, Mẹ Bé Hoàng Gia cam kết mang đến thời gian thai kỳ tuyệt nhất với sức khỏe tốt và vẻ đẹp rạng ngời, chắc chắn mẹ sẽ không thất vọng và niềm tin sẽ đặt đúng nơi.

Với các liệu pháp dưỡng sinh kiểu Nhật, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia giúp mẹ bầu:
-    Giảm tình trạng đau nhức cổ, vai gáy, lưng hông
-    Xóa tan đau đầu, thư giãn, có giấc ngủ sâu, giảm tình trạng Stress và trầm cảm khi mang thai
-    Hạn chế tối đa tình trạng rạn da thai kì
-    Da toàn thân trắng hồng tự nhiên thêm 1-2 tone
-    Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn nám thai kỳ
-    Da mặt trắng hồng, giảm mụn nám
-    Cải thiện tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết và tăng cường cung cấp oxy cho thai nhi  

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN MẸ BÉ HOÀNG GIA?

 
Hiện nay có rất nhiều đơn vị chăm sóc cho mẹ và bé nhưng Mẹ Bé Hoàng Gia vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ bởi những lý do dưới đây:
1. Có phác đồ và liệu trình chăm sóc cụ thể đối với từng mẹ và bé ở mỗi giai đoạn khác nhau bởi vậy mẹ không cần kiêng khem quá nhiều hay tập luyện quá sức để tránh ảnh hưởng tới em bé.
 
2. Đội ngũ chuyên viên theo tiêu chuẩn “5 kim cương”, đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm nhiệm vụ hàng đầu.

3. Ban cố vấn là các chuyên gia, bác sỹ hàng đầu trong nước, làm việc tại những bệnh viện lớn như: Giáo sư - bác sỹ Nguyễn Thanh Liêm; Bác sỹ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh; Thạc sỹ - bác sỹ Mai Trọng Hưng; Thạc sỹ - bác sỹ Nguyễn Minh Nguyệt; ...
 
4. An toàn và hiệu quả dài lâu: Mẹ Bé Hoàng Gia thực sự là địa chỉ tin cậy cho mẹ và bé với các sản phẩm có nguyên liệu chiết xuất 100% từ thiên nhiên như gừng, nghệ, mật ong, trứng,…cùng 79 vi thuốc cung đình Huế, đồng thời có mùi thơm tự nhiên, không có hóa chất bảo quản, hương liệu, không màu nhuộm, và đạt tiêu chuẩn an toàn của bộ Y tế.
 
5. Tiết kiệm chi phí: Mẹ Bé Hoàng Gia với dịch vụ chăm sóc tại nhà giúp mẹ tiết kiệm cả về tiền bạc và thời gian.
 
6. Hệ thống cơ sở vật chất mang phong cách Hoàng gia.
 
7. Hơn 30.000 khách hàng đã lựa chọn Mẹ Bé Hoàng Gia sau 12 năm hoạt động, trong đó khách hàng đến từ khắp các tỉnh thành trong nước và cả kiều bào ở nước ngoài, đặc biệt là những ngôi sao như: nữ hoàng dance sport Khánh Thi,  chị Đinh Việt Chung – Giám Đốc Công Ty Bánh Kẹo Hữu Nghị, chị Khuất Minh- Biên tập Viên VTV, Á hậu Diễm Châu, hotgirl Ly Kute, diễn viên – ca sỹ Hoa Di Linh,…

Khách hàng nói gì về Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia?


 

 

dang-ky

 
Năm 2014, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia vinh dự được lọt vào top 100 dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tin do Bộ Y tế bình chọn. Ban cố vấn chuyên môn Hoàng Gia là các chuyên gia, bác sỹ đang công tác tại các bệnh viện sản khoa, nhi khoa lớn hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm và liệu pháp sử dụng không gây kích ứng da và không ảnh hưởng tới bé yêu cũng như mang lại lợi ích nhân đôi cho cả mẹ và thai nhi. Với phương pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản và bí quyết làm đẹp cung đình Huế, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ mang lại cho các mẹ một thai kỳ tuyệt diệu không stress mệt mỏi, tự tin với làn da trắng hồng rạng rỡ ngay cả khi mẹ đang ở những ngày cuối của thai kỳ.
Đặc biệt hơn, gói chăm sóc mẹ Bầu tại Hoàng Gia còn giúp chị em thư giãn, loại bỏ chứng trầm cảm trước sinh, giúp tinh thần mẹ thoải mái - bí quyết để em bé thông minh ngay từ trong bụng mẹ.
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?