Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia – thương hiệu tỏa sáng với danh hiệu The Best Brands In Global Award 2019

13/04/2019 09:58

Trong đêm vinh danh 20 thương hiệu nhận giải thưởng The Best Brands In Global Award 2019, chị Nguyễn Minh Phúc – chủ thương hiệu Mẹ bé Hoàng Gia đã vô cùng vinh dự bước lên sân khấu nhận bằng khen và cúp trong hàng trăm tràng pháo tay tán dương của mọi người.
 


 

 

Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia ra đời năm 2004 sau những ấp ủ của cô gái trẻ Nguyễn Minh Phúc – một cựu sinh viên ĐH Ngoại Thương về việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho các mẹ bầu, mẹ sau sinh. Bản thân cũng là người đã phải “vượt cạn” hai lần, đồng thời đã từng tham gia nhiều các dự án nghiên cứu về phụ nữ trong thời kỳ mang thai, sinh con ở nhiều nước trên thế giới, chị hiểu được sự kỳ diệu của việc sinh nở, theo đó trọng trách luôn đè nặng lên từng người mẹ, cả những nỗi đau, sự khó khăn về cả thể chất lẫn tinh thần.

 

 

Từ nỗi đồng cảm đó, nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Minh Phúc bắt đầu mơ ước có thể xây dựng một trung tâm chăm sóc mẹ bé để có thể góp phần nhỏ của mình giúp các mẹ bầu tận hưởng một thai kỳ tuyệt diệu, nuôi dưỡng con thông minh từ trong bụng mẹ, giúp mẹ tự tin với làn da trắng hồng và vóc dáng thon gọn ngay trong thời gian ở cữ. Nghĩ là làm, chị đã quyết định thành lập và dồn hết tâm huyết vào thương hiệu Mẹ bé Hoàng Gia.

 

 

Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia hiện nay sở hữu các sản phẩm và dịch vụ luôn đề cao sự an toàn cho cả mẹ và bé. Mọi sản phẩm, dịch vụ đều được nghiên cứu xây dựng bởi Ban cố vấn chuyên môn là các bác sỹ sản khoa, nhi khoa, đông y hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc. Sản phẩm sử dụng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên không gây kích ứng da và không ảnh hưởng nguồn sữa mẹ. Các liệu trình chăm sóc dựa trên phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản và bí quyết làm đẹp cung đình Huế.

 

 

Đặc biệt, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia cam kết đội ngũ chuyên viên chăm sóc luôn được chọn lọc kỹ càng với các y tá điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên môn chăm sóc bà bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc trẻ sơ sinh. Tự hào đặt ra tiêu chuẩn “ 5 Kim cương” : Kỷ luật, yêu nghề, tận tâm, thấu hiểu, chuyên nghiệp, các chuyên viên chăm sóc tại Hoàng Gia đều xuất thân từ y tá hộ sinh và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe. Sau khi được tuyển dụng các chuyên viên còn được đào tạo nâng cao về các kiến thức liên quan đến mẹ và bé bởi các chuyên gia trong Ban cố vấn Hoàng Gia.

 

 

Chính những tiêu chí mà Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã đặt ra từ những ngày đầu thành lập, sau hơn 15 năm, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã tạo dựng được lòng tin với khách hàng và được nhiều mẹ tin tưởng sử dụng, lượng khách hàng thân thiết gắn bó với Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã lên tới con số  50.000 người. Đây cũng là sự lựa chọn của rất nhiều doanh nhân, người nổi tiếng: Hoa hậu Bản sắc Việt Trần Thị Thu Ngân, Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Á hậu Diễm Châu, Siêu mẫu Hà Anh, Kiện tướng Dancesport Khánh Thy, vợ danh hài Tự Long, MC Huyền Sâm, diễn viên Ly Kute… Hiện nay, Mẹ bé Hoàng Gia đã phân nhánh ra khắp cả nước với 14 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam.

 

 

Từ sự tin dùng của khách hàng cùng dịch vụ đảm bảo chất lượng, Mẹ bé Hoàng Gia vinh dự nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu: Giải thưởng vinh danh top 100 dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín tại Việt Nam 2014; Cúp Vàng Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu Ưa Dùng – Sản phẩm tin cậy do người tiêu dùng bình chọn. Đặc biệt, năm 2016, chị Nguyễn Minh Phúc – chủ thương hiệu Mẹ Bé Hoàng Gia cũng là 1 trong 100 doanh nhân tiêu biểu xuất sắc do VCCI và Tạp chí Phong cách doanh nhân bình chọn, đồng thời giành Giải Tư trong cuộc thi “Quyền năng Phái đẹp 2016”. Và năm nay, thương hiệu Mẹ bé Hoàng Gia lại một lần nữa xuất sắc được xướng danh trong giải thưởng The Best Brands In Global Award 2019.

 

Nữ doanh nhân Nguyễn Minh Phúc rạng rõ tại buổi lễ vinh danh

 

Mẹ Bé Hoàng Gia là tâm huyết của nữ doanh nhân Nguyễn Minh Phúc, chúc cho chị mãi xinh đẹp và có thật nhiều sức khỏe để dẫn dắt thương hiệu ngày một lớn mạnh, mãi mãi là sự lựa chọn hàng đầu cho những người phụ nữ thông minh, xinh đẹp.

 

Chị Nguyễn Minh Phúc – chủ thương hiệu Mẹ Bé Hoàng Gia nhận giải thưởng The Best Brands In Global Award 2019

The Best Brands In Global Award 2019 là giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu – sản phẩm uy tín, chất lượng và có đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và nhận được sự yêu mến của các khách hàng trong nước và quốc tế.

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ sự kiện WLIN Global Forum – 1 trong 5 sự kiện thường niên do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN (Women Leaders International Networking) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam VCCI, sự đồng hành của Học viện Hình tượng chuyên nghiệp Pro Images và được thực hiện bởi Nam Hương Media & Event.

 

 

Công ty cổ phần Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia
Hệ thống MBHG Toàn Quốc
Hà Nội:
Trụ sở: Số 141 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội
Tầng 2, số 21 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội
Số 136 Hồ Tùng Mậu, phòng 5017, Quận Từ Liêm, Tp. Hà Nội
87 A2 khu đô thị Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
Phòng khám 10A Hà Đông, Ngõ 253 Phùng Hưng – Hà Đông – Hà Nội
TPHồ Chí Minh:
1180/17 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM
Số 48 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
315/18 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3, TP.HCM
CHI NHÁNH
Đường 19/5 khu 3 trị trấn Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang
Số 272 Tô Hiệu, Hồ Nam – Lê Chân – TP Hải Phòng
Số nhà 69, đường Nguyễn Thái Học, phường Tân Thành, Tp.Ninh Bình
67 Đường Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa 
Đường bùi xuân phái , khu 36m nam lý, Đồng Hới - Quảng Bình
82 Nguyễn Du, TP Thanh Hóa
378 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu – Tp. Đà Nẵng
SN 12 .PG2 -12B Khu đô thị Vinhome Dragon Hạ Long, Hòn Gai, Quảng Ninh 

Điện thoại: 0243.792.1486

Hotline: 0968161916 – 0942389889

Website: www.mebehoanggia.vn

Email: chamsocmebe@gmail.com

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?