Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia – 12 năm dẫn đầu Chăm sóc bầu – Chăm sóc sau sinh Nhật Bản

18/02/2017 11:54


Đã trải qua hơn 12 năm kể từ ngày thành lập, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là thương hiệu gắn liền với mẹ bầu và mẹ sau sinh đồng thời cũng là sự lựa chọn của hàng nghìn mẹ trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tự hào vì mang lại sự hài lòng cho khách hàng với những dịch vụ Chăm sóc bầu và Chăm sóc sau sinh Nhật Bản cùng sản phẩm chất lượng được chiết xuất từ thiên nhiên.

Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia – Đơn vị tiên phong ở Việt Nam cho dịch vụ Massage dưỡng sinh Nhật Bản Hoàng Gia từ thảo dược thiên nhiên vào liệu trình Chăm sóc Bầu – Chăm sóc sau sinh – Chăm sóc trẻ sơ sinh tại nhà

Đã hơn 12 năm kể từ ngày Giám đốc Nguyễn Minh Phúc chèo lái con thuyền Mẹ Bé Hoàng Gia và đưa dịch vụ massage bà bầu Nhật Bản cũng như massage giảm béo Nhật Bản và đưa cái tên Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia trở thành thương hiệu hàng đầu, được các mẹ luôn tin yêu. Phương pháp massage và chăm sóc này hoàn toàn khác biệt với massage thông thường và được Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia xây dựng và kiểm định lâm sàng trước khi ứng dụng cho hơn 30.000 khách hàng là mẹ bầu và mẹ sau sinh.
  • Chăm sóc bầu Nhật Bản Hoàng Gia sẽ giúp các mẹ bầu có thời gian thai kỳ tuyệt vời đồng thời có đầy đủ sức khỏe và dưỡng chất để con thông minh ngay từ trong bụng mẹ. Các chuyên gia đã chứng minh: Chăm sóc bầu sẽ giúp mẹ bầu giảm tình trạng đau nhức mỏi thai kì, giảm phù nề, táo bón,…
  • Chăm sóc sau sinh Nhật Bản Hoàng Gia là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiêng cữ cổ truyền và y học hiện đại, giúp mẹ hồi phục sức khỏe nhanh chóng, giữ ấm cơ thể, làm đẹp da và lấy lại vóc dáng cân đối với vòng eo thon gọn sau sinh ngay trong thời gian ở cữ.
  • Chăm sóc trẻ sơ sinh Nhật Bản Hoàng Gia là phương pháp giúp trẻ sơ sinh tăng sức đề kháng và các hệ cơ quan phát triển tốt ngay từ những tháng đầu đời. Nhiều mẹ sau sinh vẫn loay hoay không biết cách vệ sinh mắt – mũi – rốn, tắm không đúng cách đồng thời việc cho con bú đúng cách như thế nào, chăm sóc con ra sao vẫn là dấu hỏi lớn của các mẹ. Bởi vậy mà Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia với dịch vụ chăm sóc trẻ sơ sinh thay mẹ giúp bé ngủ ngoan, tiêu hóa tốt, giảm táo bón và tăng cân đều.


Hệ thống Chăm sóc bầu và Chăm sóc sau sinh theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Trong suốt hơn 12 năm hoạt động, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia nhận ra rằng dịch vụ Chăm sóc bầu và Chăm sóc sau sinh cần được phổ biến rộng rãi đến nhiều mẹ hơn nữa. Bởi vậy Viện Chăm sóc Hoàng Gia không ngừng nỗ lực để phát triển hệ thống trên cả nước.
Tính đến nay Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã có 9 cơ sở trên cả nước:
1. Tại Hà Nội
-  VPGD: Số 140  Linh Lang – Ba Đình- Hà Nội
-   Chi nhánh 1: 21 Nguyễn Công Hoan - Ba Đình - Hà Nội
-   Chi nhánh 2: Phòng Khám 32 Vạn Bảo - Ba Đình - Hà Nội
-   Chi nhánh 3: Phòng Khám Phương Mai – Đống Đa  – Hà Nội
-   Chi nhánh 4: Phòng Khám 10A Hà Đông – Hà Nội
-   Chi nhánh 5: Phòng khám đa khoa Vietclinc 21 Nguyễn Công Hoan
2. Tại Thanh Hóa
-   Địa chỉ: Số 82 Nguyễn Du, Phường Điện Biên, TP.Thanh Hóa
3. Tại Đà Nẵng
-    Địa chỉ: Số 378 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu – Tp. Đà Nẵng (Phía sau bệnh viện Gia Đình Đà Nẵng).
-    Điện thoại: 05113991717 - 0989555301 – 0919748779
4. Tại TP. Hồ Chí Minh
-     Địa chỉ: 42 Hoa Phượng, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
-     Điện thoại: 0968161916 - 0942389889

12 năm hoạt động – Hơn 30.000 khách hàng tin yêu và sử dụng sản phẩm – dịch vụ Chăm sóc bầu và Chăm sóc sau sinh của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

Với dịch vụ Chăm sóc bầu và Chăm sóc sau sinh Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã làm khách hàng vô cùng hài lòng và ngạc nhiên với hiệu quả mang lại. Bởi vậy trong suốt 12 năm hoạt động, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã vinh dự phục vụ cho hơn 30.000 mẹ bầu và mẹ sau sinh trên khắp cả nước, trong đó có cả sao Việt và các doanh nhân như:  Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi, BTV VTV1 Khuất Minh, Hotgril Ly Kute, Minh Nguyệt (bà xã nghệ sỹ Tự Long), Khánh Linh (bà xã Kiện tướng Dance Sport Khánh Linh), BTV VTV2 Trần Thảo Trà, Diễn viên Thu Hiền, Diễn Viên Thanh Tuyết, Doanh nhân Nguyễn Phương Anh – chủ hệ thống 18 Khách sạn Mường Thanh, Hotgirl Nguyễn Trang, Hotgirl Linh Nguyễn,…
 

Với bề dày kinh nghiệm cùng những dịch vụ chất lượng và sản phẩm thiên nhiên, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển tốt, đồng thời nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau sinh mà em bé phát lớn lên trong sự chăm sóc tốt nhất.

Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia rất vinh dự và tự hào nếu bạn là mẹ bầu / mẹ sau sinh tiếp theo trở thành thành viên của gia đình Mẹ Bé Hoàng Gia.

 


Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?