Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia đạt cúp Vàng “Sản Phẩm Uy Tín – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Nhãn Hiệu Ưa Dùng”

29/11/2016 11:15

 

Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đạt chứng nhận ‘Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng’ 2014


Bà Nguyễn Minh Phúc – Giám đốc của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã nhận giấy chứng nhận và cúp vàng tại buổi lễ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội sáng ngày 30/3.
 

Đây là phần thưởng xứng đáng cho 10 năm nỗ lực, cố gắng của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia để hoàn thiện chất lượng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và gói dịch vụ tốt nhất.

Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã nghiên cứu các phương pháp cổ truyền và hiện đại trên thế giới, cho ra đời đứa con tinh thần của mình sử dụng các bài thuốc Cung Đình Huế và Phương Pháp Dưỡng Sinh Nhật Bản bằng tất cả những kinh nghiệm thực tiễn, kiến thức thực tế và trên hết là bằng tình cảm của những người đã từng làm mẹ, làm vợ.

Chính vì thế Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã nhận được tình cảm ưu ái của các chị em phụ nữ thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau. Hơn 30.000 mẹ đã sử dụng dịch vụ và giới thiệu bạn bè tới với Hoàng Gia. Trong đó phải đơn cử tới những người phụ nữ thành đạt như chị Đinh Việt Chung Giám đốc Công ty Bánh kẹo Hữu Nghị, biên tập viên Khuất Minh – VTV1, chị Nguyễn Phương Anh con gái ông Nguyễn Đức Nhanh…

Công nhận “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” 2014 vừa là niềm vui, vừa là động lực để Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia phát triển và hoàn thiện mình hơn nữa, như là lời cảm ơn, sự tri ân tới những khách hàng đã yêu mến và tin tưởng Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia trong thời gian vừa qua. Đồng thời mang lại niềm hạnh phúc cho nhiều mẹ hơn nữa và trở thành một bệnh viện Chăm Sóc Mẹ và Bé hàng đầu Việt Nam.

Chương trình bình chọn “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” 2014 do Trung ương hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức. Lễ trao giấy chứng nhận, cúp vàng cho gần 200 doanh nghiệp xuất sắc trong quá trình sản xuất, kinh doanh, có sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng của ngành hàng đã diễn ra long trọng tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Cúp vàng này do người tiêu dùng bình chọn năm 2014 thông qua quá trình xét duyệt hồ sơ, kiểm định chất lượng sản phẩm tham gia, khảo sát ngẫu nhiên lấy ý kiến trực tiếp người tiêu dùng.

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?